เครื่องการบินไทย ถูกเฉี่ยวที่สนามบินปารีส

ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งบอกว่านี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่เครื่อง Airbus 380 ของการบินไทยโดนรถ Catering ชนที่สนามบิน CDG คราวที่แล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2015 หรือสี่ปีที่แล้ว เหตุการณ์เดียวกัน ช่วงเดือนเดียวกัน สายการบินเดียวกันอะไรจะขนาดนั้น สงสารป้านะ TT

เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาชาวโซเชียลตกใจเป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tammanoon Wisitsak" โพสต์ข้อความไว้ว่า...สายด่วนรายงานตรงมาจากกรุงปารีสนาทีนี้ เครื่องบิน Airbus 380 ของการบินไทยเที่ยวบินที่ TG931 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2019 ถูกรถ Catering ของสนามบินชนได้รับความเสียหาย 

 

เครื่องการบินไทย

 

เที่ยวบินยกเลิก ผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนเข้าพักที่โรงแรม เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่าย ขอให้เหตุการณ์ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ ซึ่งเดิมมีกำหนดจะออกเดินทางจากสนามบินชาร์ล เดอ โกล (Charles de Gaulle Airport) ในเวลา 13.40 น. (เวลาท้องถิ่น) มีผู้โดยสารทั้งหมดที่มีเกือบเต็มลำ คือ ประมาณ 400 กว่าคน

 

เครื่องการบินไทย ถูกเฉี่ยวที่สนามบินปารีส

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณลานจอดเครื่องบินช่วงก่อนออกเดินทาง ซึ่งถูกรถขนอาหารของสนามบินชาร์ล เดอ โกล ที่กำลังจะนำอาหารมาส่งขึ้นเครื่องของการบินไทยเฉี่ยวชนบริเวณปีกด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย และจะประสานให้ฝ่ายซ่อมบำรุงเข้ามาซ่อมและตรวจเช็คความปลอดภัย ก่อนทำการบินอีกครั้ง

 

เครื่องการบินไทย ถูกเฉี่ยวที่สนามบินปารีส

 

ทั้งนี้ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังระบุอีกว่า...แก้ไขโพสเพิ่มเติม - คุ้นๆมาก เลยไปค้นข้อมูลมา จริงด้วย นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่เครื่อง Airbus 380 ของการบินไทยโดนรถ Catering ชนที่สนามบิน CDG คราวที่แล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2015 หรือสี่ปีที่แล้ว เหตุการณ์เดียวกัน ช่วงเดือนเดียวกัน สายการบินเดียวกัน อะไรจะขนาดนั้น สงสารป้านะ TT

 

เครื่องการบินไทย ถูกเฉี่ยวที่สนามบินปารีส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอแล้วอีก 1 พลเมืองดีร่วมภริยาผกก.เดชอุดมช่วยชีวิตเด็กจมน้ำ เป็นสจ๊วตการบินไทยมีประสบการณ์ตรง

"การบินไทย" สั่งยกเลิก 3 ไฟล์ทบินยุโรป หลังกองทัพอากาศปากีฯเปิดศึกยิงเครื่องบินอินเดีย   

การบินไทย ชี้แจง บัตรเลือกตั้งจากนิวซีแลนด์!