ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หลัง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หลัง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก

เป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังละครภาคต่ออย่าง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก ได้มีเพจเฟสบุ๊ค "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" โพสต์วิเคราะห์และแสดงความคิดเห็น แบ่งแยกเป็น 2 ส่วน

 

เพจเฟสบุ๊ค หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

 

ซึ่งชาวเน็ตได้ออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะวิจารณ์ถึงการแต่งหน้าของตัวละครอย่างหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่เหมือนจะตกเป็นเหยื่อของการแต่งหน้าที่ดูจะผิดคาแรกเตอร์ไปไกลโข รวมทั้งบทละครที่ไม่มีความต่อเนื่อง ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามมาอย่างยาวนาน ต้องผิดหวังยกใหญ่ 

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หลัง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก

 

 

 

"ฟ้ามีตา ตอน มุตตาไม่ใช่เหยื่อของพวกแกอีกต่อไป จำไว้!
ยอมรับว่าดิฉันคาดหวังสูงมากกกกับละครแรงเงา2 เพราะดิฉันเป็นแฟนคลับของเรื่องนี้ แถมภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงจนเกิดปรากฏการณ์ #แรงเงาแห่งชาติ แต่หลังจากที่ดิฉันได้ดูละครแรงเงา2 รอบเวิลด์พรีเมียร์จบไปแล้วสักครู่ ดิฉันขอรีวิวดังนี้

#ส่วนที่สับสน
- วีกิจเหมือนเพิ่งออกมาจากซอย2 ทั้งคิ้ว รองพื้นและเทคนิคการคอนทัวร์กรอบหน้า เคน ภูภูมิควรได้งาน เมลเบวบีน นิวหยวกต่อจากเจนี่ค่ะ

 

เมคอัพ ของพระเอก


- มุนินทร์ จากผู้หญิงที่โคตรเท่กลายเป็นผีอิเริงเข้ามาแฝงแทน เดี๋ยวดีเดี๋ยวเหวี่ยง จนดิฉันคิดว่านางควรตามหมอปลาให้มาทำพิธีที่บ้านนะคะ
- ตัวบทในตอนนี้คือพังและสร้างความสับสนให้ดิฉันมากกกก อาทิ ฉากที่มีกลุ่มพนักงานชายมาบุลลี่พระเอกเรื่องกลัวแฟนแบบจงใจ จนพระเอกต้องสั่งสอนด้วยการแทงเข่า แล้วนางเอกก็มีสีหน้าวาจาเสียดสีด้วยความสะใจ คือ?
- แล้วไม่รู้ตัวละครเรื่องนี้จะหมกมุ่นอะไรกับการถ่ายคลิปนักหนาคะ? ตั้งแต่ฉากขายของออนไลน์ ถ่ายตอนนพนภามีเรื่อง ถ่ายตอนวีกิจแทงเข่าคนในออฟฟิศ ถ่ายตอนลูกสาวนพนภาตบกับเพื่อน ถ่ายหนูนกกับผู้ชาย ฯลฯ
- มุนินทร์ซีเรียสกับการเลือกการ์ดแต่งงานที่จ้างคนออกแบบ นั่นก็ไม่ดีนี่ก็ไม่ถูกใจ สรุปแบบที่นางถูกใจดันคล้ายการ์ดงานศพ ซึ่งน้องในออฟฟิศออกแบบให้! แถมนางวีนจะฟ้องร้องคนทำการ์ดอีก แต่พอวีกิจบอกให้เค้าทำต่อเถอะ เออจบก็ได้???

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หลัง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก

 

#ส่วนที่ชื่นชม
- ผู้ชายหล่อแซ่บเยอะมากกกกกกค่ะ อันนี้แรงเงา2 หรือ The Face Men Thailand คะ? เยอะจนดิฉันมึนงงไปหมด เหมือนตายแล้วไปเกิดในฮาเร็ม
- การแสดงของน้องนกเสียง2 ยังน่าตบมากค่ะ เพราะน้องนกเล่นใหญ่รัชดาลัยกว่าเดิมอีก 4 เท่าตัว

สรุป : จากเนื้อหาของแรงเงา2 ในตอนแรกนั้น ดิฉันคิดว่าสามารถแยกเอาไปทำเป็นละครฟ้ามีตาได้อีก 10 ตอนค่ะ เพราะอะไรน่ะเหรอคะ? #เพราะฟ้ามีตา 
#คิดถึงขนมหม้อแกงของไอ้เรณูมันนะ"

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หลัง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หลัง "แรงเงา 2" ออกอากาศตอนแรก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพร พิชชาภา ทำแฟนคลับอินกับบทบาทของเธอในละครเรื่อง กรงกรรม

ชาวเน็ตลงความเห็น อาตง น่าสงสารที่สุดใน กรงกรรม ละครดราม่าแห่งปี (คลิป)

โฉมหน้า น้องมิน ผู้รับหน้าที่ขับบทเสภาในละครพื้นบ้าน

เเฟนละครกรงกรรมอินจัดแจ้งตำรวจสภ.ชุมแสง จับพิไลขโมยสร้อย

คนดูอินละครกรงกรรม หมั่นไส้พิลัย แคปรูปตอนปลดทองแม่ย้อย ส่งให้สถานีตํารวจชุมแสง จนต้องออกมาโพสต์ชี้แจง

ขอบคุณเพจ "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ"