ตำรวจจับแล้ว "ลุงโทนี่"

รวบตัวเน็ตคนดัง​ เจ้าของวลีเด็ด​ "โทนี่"ไลฟ์สดกับปู่มุนีอริยดาบส​

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของชายที่ใช้ชื่อว่า "ปู่มหามุนี อริยรดาบส" และพวก แสดงท่าทีลามกอนาจาร และเชิญชวนให้ผู้ชมสมัครเข้าเล่นการพนันนั้น นอกจากนี้ นายชัยรัตน์ ยังท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำรถยนต์ไปรับตัว ตำรวจจึงนำรถพร้อมหมายจับไปแสดงพร้อมจับกุมตัวนายชัยรัตน์ ที่บ้านพักย่านรามอินทรา

 

ตำรวจจับแล้ว "ลุงโทนี่"

 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการ บก.ปอท. ระบุว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ 3 ราย โดยสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 2 ราย คือ นายชัยรัตน์ และหญิงสาวที่สวมใส่บิกินี่สีแดง ยังคงเหลืออีก 1 คนคือ ลุงโทนี่บุหรี่ทำเอง ที่ยังจะต้องติดตามจับกุมตัว

พร้อมกันนี้อยากฝากเตือนประชาชนว่า แม้จะไม่มีการโชว์ของลับ แต่มีการเต้นยั่วยุทางกามารมณ์เผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ก็เข้าข่ายความผิดเช่นกัน ส่วนผู้ที่ต้องการเป็นเน็ตไอดอล ก็ขอให้เป็นแบบอย่างที่สร้างสรรค์สังคม ไม่ทำผิดกฎหมาย หากจะรับงานใดๆ ก็ควรจะพิจารณาว่างานนั้นผิดกฎหมายหรือไม่ มิฉะนั้นก็จะมีความผิดเช่นเดียวกัน

 

ล่าสุดสืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางเพจบิ๊กเกรียนได้รายงานข่าวว่า เมื่อเช้าวันที่​19​พ.ค.62​ พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิต​ย์​ ผกก.5 บก.สส.บช.น. จับกุมนายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือโทนี่​ เจ้าของเพจ​ ลุงโทนี่บุหรี่ทำเอง เน็ตไอดอลชื่อดัง​ ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาข้อหา "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกและข้อหาชักชวน ให้เข้าเล่นพนัน" หลบหนีไปกบดาน​ จ.เพชรบูรณ์​ กำลังนำตัว เดินทางเข้ากรุงเทพ​ ประสานตำรวจ ปอท.มารับตัวไปดำเนินคดี

คดีนี้ นายเจริญศักดิ์ โพธิ์ศรีชัย หรือโทนี่ ร่วมกับ นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี อริยะดาบส ผู้ต้องหาที่ตำรวจ ปอท.จับกุมและได้รับการประกันตัวสู้คดีไปแล้วก่อนหน้า​

กรณีไลฟ์สด​ ขณะนัวเนียกับหญิงสาวใส่ชุดบิกินี่​ เชิญชวน​ ให้เข้าเล่นพนันผ่านระบบออนไลน์ผ่านเว็บเพจในเฟซบุ๊คของนายโทนี่

 

ตำรวจจับแล้ว "ลุงโทนี่"

ตำรวจจับแล้ว "ลุงโทนี่"

ข้อมูลจาก บิ๊กเกรียน