- 21 พ.ค. 2562
สาวไม่พอใจ หลังซื้อรถหรูมาใช้ไม่ถึงเดือน เกิดไฟลุกไหม้
กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Kik NJ" ได้เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกไว้ว่า...ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยค่ะ จากเหตุการณ์รถไฟไหม้ที่ปั้มน้ำมัน ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. รถถูกยกไปตรวจสอบ และทางบีเอ็มได้ส่งรถมาให้ใช้ทันที แต่เนื่องจากติดวันหยุดยาว 3 วัน ทางเราผู้เสียหายก็ได้แต่รอ ว่าเปิดทำงานมาคงจะได้รับข้อมูลจากทางบีเอ็มบ้าง
เช้าวันอังคาร 21 พ.ค. น้องชายบอกว่า มีเจ้าหน้าที่ของทางบีเอ็มโทรมาแจ้งว่า ช่างเทคนิคไม่สะดวกเข้าทำการตรวจสอบในวันนี้ จะเข้าตรวจสอบวันพุธ อันนี้ถูกต้องแล้วหรอคะ เรื่องเกิดตั้งแต่วันศุกร์ ? อยากทราบข้อมูลหน่อยว่า เราในฐานะผู้เสียหายสามารถทำอะไรได้บ้างคะ เพราะดูเหมือนเรื่องรถไฟไหม้ มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับบริษัทอย่างบีเอ็ม สิ่งที่น่าผิดหวังคือ เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมา ไม่มีสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่ามีใครเป็นอะไรไหม
เพียงแต่ถามถึงรถ ซึ่งในขณะเกิดเหตุเป็นปั้มน้ำมัน มีหลานอายุเพียง 8 เดือน กับพี่เลี้ยงนั่งอยู่ในรถ ขณะเกิดควัน (ทั้งหมดปลอดภัยดีค่ะ เพราะได้พลเมืองดีเข้าช่วยเหลืออย่างไม่คิดชีวิต) รถเพิ่งขับได้ไม่ถึงเดือน เกิดไฟไหม้ ทางบีเอ็มควรจะรีบหาสาเหตุ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ใช้รถและป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแบบทันทีนะคะ ไม่ใช่นิ่งนอนใจ ว่างเมื่อไหร่ค่อยมาตรวจสอบ จริงอยู่ทางด้านร่างกายทุกคนปลอดภัย แต่ทางด้านจิตใจพวกเราก็ไม่ได้สบายใจนักนะคะ อยากให้เอาใจเค้ามาใส่เราบ้าง ซื้อรถมาไม่ได้อยากให้ไฟไหม้นะคะ อยากใช้รถอย่างปลอดภัยค่ะ.
ขอบคุณ : Kik NJ
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
- สาวประเภทสองไม่พอใจ หลังโดนลุงยืนเบียดบนรถเมล์
- พบหนุ่มใหญ่วิศวะการโยธา นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้านพัก
- เจ้าหน้าที่เผย นาทีระทึก ไฟไหม้ศาลอาญารัชดา ชั้น 7 ศูนย์ประนอมข้อพิพาท(คลิป)
- เย้ยกฎหมาย มอเตอร์ไซค์ขี่บนทางเท้า จนไม่มีที่ให้ผู้ใช้ฟุตบาทได้เดิน