เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน

ล่าสุดเฟี้ยวฟ้าว ได้โพสต์ข้อความในไอจีบอกว่า เมื่อไม่นานนี้...เราและมามี้ได้ไปปฏิบัติธรรมในป่าในถ้ำ...ตามที่ #พญานาค

ถือเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่มาสายบุญเต็มตัวสำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้  พอมีเวลาว่างทีไรมักจะเห็นคุณเฟี้ยวฟ้าวตระเวนเข้าวัดทำบุญอยู่เป็นประจำ เเละเจ้าตัวก็มักเจอเรื่องราวเหลือเชื่อเกี่ยวกับ พญานาค อยู่เสมอๆ
 

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์เจอปาฏิหาริย์พญานาค ระบุข้อความว่า เมื่อครั้งนั้นใกล้วันเกิดของ ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้  เราและครอบครัว ได้ตั้งใจเดินทางสะสมบุญปฏิบัติธรรมที่ #ประเทศอินเดีย ณ ต้นศรีมหาโพธิ์ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการสวดมนตร์ #ภาวนาทุกๆนาที ด้วยพลังศรัทธามากล้นของตัวเรา เราและครอบครัวอยู่ที่วัดหลายวัน

 

วันหนึ่งขณะที่เรานั่งสมาธิและสวดมนตร์ หน้าต้นศรีมหาโพธิ์ มีหลวงพ่อรูปหนึ่ง เดินเข้ามาคุยกับเรา ว่าเมื่อคืนนี้พญานาคได้มาเข้าฝันว่าให้มามอบเพชรพญานาค ให้หญิงสาวคนหนึ่งเค้าจะมานั่งอยู่ตรงต้นศรีมหาโพธิ์ และเมื่อเจอหญิงสาวให้เค้านำเพชรพญานาคไปใส่พญานาคที่กำลังสร้าง พอหลวงพ่อพูดเสร็จเราเลยมองไปรอบข้างบริเวณนั้นมีแต่คนชราและผู้ใหญ่ทั้งหมดมีเพียงอิมคนเดียวที่เป็นหญิงสาวเราจึงบอกกับหลวงพ่อว่า ใช่ค่ะ ตอนนี้อิมกำลังสร้างพญานาคที่พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109  สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ.เชียงใหม่หลังจากนั้นหลวงพ่อก็ให้เราแบมือรับเพชรพญานาค

 

เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน

 

เพื่อนำไปใส่ที่เศียรพญานาค ที่เรากำลังสร้าง เราจึงกราบหลวงพ่อ และบอกกับหลวงพ่อว่าลูกจะนำ...#เพชรนาคนี้ ตามที่ท่านได้บอกกล่าวค่ะ อิมจึงขอถ่ายรูปเพื่อบอกบุญกับทุกคน หลังจากนั้นรูปที่อิมถ่ายติดแสงเหมือนลำตัวพญานาคที่วิ่งผ่านหน้าอิมและต้นศรีมหาโพธิ์ พญานาคแสดงปาฏิหาริย์ตรงต้นศรีมหาโพธิ์รูปที่เราถ่ายติดลำตัวท่านตลอดถึงดวงตาพญานาค ที่ติดมาในรูปนี้ ข้าพเจ้าจึงรักและศรัทธาพญานาค..กับปาฏิหาริย์ครั้งแรกที่สัมผัสพญานาค และ ทำตามที่พญานาคท่านได้บอกกล่าวทุกประการอนุโมทนาบุญในทุกๆ บุญสะพานบุญ

 

เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน


อ่านข่าว : สุดมหัศจรรย์ เฟี้ยวฟ้าวถ่ายรูปติดลำแสงพญานาค

ล่าสุดเฟี้ยวฟ้าว ได้โพสต์ข้อความในไอจีบอกว่า "เมื่อไม่นานนี้...เราและมามี้ได้ไปปฏิบัติธรรมในป่าในถ้ำ...ตามที่ #พญานาค ได้มาบอกกล่าวว่าจะให้ของศักดิ์สิทธิ์กับเรา เราจึงตั้งใจเดินทางไปปฏิบัติธรรมภาวนาด้วยความศรัทธาหมดหัวใจ และเราก็ได้ของศักดิ์สิทธิ์จากพญานาคตามที่ท่านได้บอกกล่าวมาจริง ๆ #เราจึงเชื่อว่าพญานาคท่านมีจริงๆ

เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน

 

        
หลังจากนั้นเราพกของที่พญานาคให้อิมติดตัวมาโดยตลอดและสวดมนต์ภาวนาด้วยความรักความศรัทธาเสมอมา และเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา เราก็ได้ขึ้นไปปฏิบัติธรรมเพื่อแผ่เมตตาต่อผู้ที่ร่วมสร้าง พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109 สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ และองค์พญานาคทุก ๆ ตระกูลทุก ๆ พระองค์ ด้วยความเต็มใจความรักที่มีให้กับกัลยาณมิตรทั้งหลาย เราอยู่ปฏิบัติธรรมหลายๆ วัน

 

จนถึงวันที่เราจะต้องกลับไปทำงาน เราจึงจุดธูปบอกกล่าวพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109 และของศักดิ์สิทธิ์ของพญานาคที่เราพกติดตัวว่า ที่ดินของข้าพเจ้าเฟี้ยว์ฟ้าวที่เราตั้งใจ อยากจะช่วยชาวบ้านตลอดถึงคนจน หลาย ๆ ชีวิตหลายๆ ครอบครัว ให้พวกเค้าได้สร้างอาชีพสร้างรายได้ ข้าพเจ้าจะทำสำเร็จไหม ขอท่านได้โปรดชี้ทางนำทางด้วยเทอญ"

 

เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน


และในครั้งนี้ อยู่ดีๆ ก็มีภรรยาไทยและสามีฝรั่งนั้น ได้มาติดต่อขอซื้อที่ดินของเรา 18 ล้าน เราจึงตกใจและดีใจมาก และเราเข้าใจแล้ว ในสิ่งที่เราขอพญานาคในวันนั้นว่าท่านเปิดขุมทรัพย์ ให้เรานั้นได้รู้ว่าท่านมีจริง เราจึงบอกสามีภรรยาคู่นั้นว่า เราขอไม่ขาย เพราะเราตั้งใจที่ดินตรงนี้เพื่อชาวบ้านที่พวกเขายากจนให้หลายๆ ชีวิตหลายๆ ครอบครัวให้พวกเขานั้นได้สร้างอาชีพสร้างรายได้ เขาทั้งคู่เลยเข้าใจและยินดีไปกับเรา ทำให้เราได้รู้แล้วว่า ที่ตรงนี้เจริญอย่างแน่นอน ตลอดถึงสิ่งที่เราอยากจะช่วยเหลือชาวบ้านยากจนนั้นอีกด้วย

          

เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน


กราบขอบพระคุณพญานาคที่ท่านแสดงปาฏิหาริย์เปิดขุมทรัพย์ ให้สามีภรรยานั้นมาซื้อที่ของข้าพเจ้า ให้ได้รู้ว่าท่านมีจริง และเมตตาเสมอมา ทำให้ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว ยึดตั้งมั่นในสิ่งดี และได้นำเรื่องราวนี้บอกต่อทุกคน ว่าท่านมีจริง พญานาคศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ท่ามกลางบรรดดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นต์ ขออนุโมทนาบุญกับกุศลครั้งใหญ่ที่เจ้าตัวได้ทำ เพื่อประโยชน์ของชาวบ้าน

 

เฟี้ยวฟ้าว ประกาศไม่ขายที่ดิน แม้มีคนติดต่อซื้อ ขอเก็บไว้ให้ชาวบ้าน

 

 

ขอบคุณ IG : feawfoaw

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ภรรยา เชิด ร็อคแสลง เล่าอาการสามีที่กำลังป่วย

โฉมหน้ามนุษย์ลุง ฉก ATM ที่คุณยายทำตก กดเงินนับแสน

โชเฟอร์รถทัวร์อาการไม่ปกติ พูดจาอ้อแอ้ ยอมรับดื่มมาจริง (คลิป)

ชายอ้างตัวเป็นปลัด เข้าพบหนุ่มกู้ภัย พร้อมขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น