เรียกได้ว่าโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปที่มีหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งได้หัวร้อนเข้าทำร้ายพยาบาล พร้อมทั้งด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายที่พยาบาลไม่ทำแผลให้ และยังไปทำร้ายคนไข้ท่านอื่นจนพยาบาลต้องเข้าไปห้ามปราม

เรียกได้ว่าโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปที่มีหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งได้หัวร้อนเข้าทำร้ายพยาบาล  พร้อมทั้งด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายที่พยาบาลไม่ทำแผลให้ และยังไปทำร้ายคนไข้ท่านอื่นจนพยาบาลต้องเข้าไปห้ามปราม 
 

โดยเฟซบุ๊กชื่อ Kampon Singhacharoen ได้โพสต์คลิปผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก สีสันบ้านเพ ระบุข้อความว่า "#กร่าง เขามีขั้นมีตอนการรักษา ถ้าคิดจะใช้อารมณ์อย่ามาหาหมอเลย เหตุเกิดที่ รพ ปลวกแดง #รอติดตามข้อมูลเพิ่มเติม" 

 

หนุ่มไม่พอใจพยาบาล หลังถามคิวไม่ได้คำตอบ(คลิป)

 

พร้อมกับได้เผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มรายหนึ่ง ได้เข้าทำร้ายพยาบาล พร้อมทั้งด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ที่พยาบาลไม่ทำแผลให้ อีกทั้งยังมีการเข้าไปทำร้ายคนไข้รายอื่นๆทางเจ้าหน้าที่พยาบาล ได้พยายามเข้ามาห้ามปรามและไม่ได้โต้เถียงหนุ่มคนดังกล่าวกลับไป เพียงแค่บอกว่าอย่าไปลงกับคนไข้คนอื่นเพียงเท่านั้น 

 

หนุ่มไม่พอใจพยาบาล หลังถามคิวไม่ได้คำตอบ(คลิป)


 

หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า ดังแน่ทีนี้พอเอาเข้าจริงออกมาขอโทษที่ทำไปเพราะโมโหไอ่กาก เอาที่พี่สบายใจนะ ไม่ชัดเจน มีแบบเต็มๆได้ใจความไหมครับ อยากดังจัดให้ แต่บอกเลยว่าคลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก 

 

หนุ่มไม่พอใจพยาบาล หลังถามคิวไม่ได้คำตอบ(คลิป)


อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ รพ.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ส่วนสาเหตุดังกล่าวนั้น ยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบต่อไป

 

หนุ่มไม่พอใจพยาบาล หลังถามคิวไม่ได้คำตอบ(คลิป)

 

ขอบคุณ Kampon Singhacharoen  สีสันบ้านเพ

 

อ่านข่าวที่อาจจะเกี่ยวข้อง :

หนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจพยาบาล

คนไข้ กระทำพยาบาล หน้าสั่น

คนรุ่นใหม่พลังประชารัฐ ยันอาการจ่านิว "ไม่ได้เจ็บปางตาย" ถาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เผย แทบไม่เป็นอะไรเลย

หมอ-พยาบาลเล่า เชิด ร็อคแสลง อยู่ไอซียูยังร้องเพลง