ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

เป็นเรื่องที่กำลังได้รับการแชร์วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เล่าว่าตนถูกไล่ออกจากงาน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถกับลูกค้า โดยมีรายละเอียดดังนี้ "ขอคำปรึกษาหรือแนะนำด้วยค่ะ หนูทำงานในเขตพื้นที่ห้างแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด แต่ไม่ได้เป็นพนักงานของห้างโดยตรง

 

ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

 

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.2562 เวลาช่วง 18.00 น. - ประมาณ 20.00 น. เป็นช่วงที่หนูเลิกงานจะกลับบ้าน พอมาถึงที่รถจอดปรากฏว่ามีรถคันนึงจอดปิดท้ายรถไม่สามารถที่จะถอยออกได้ จึงได้ให้รปภ.ไปแจ้งประชาสัมพันธ์ช่วยประกาศให้เจ้าของรถช่วยมาเลื่อนรถออกให้ด้วย ประกาศอยู่ถึง 4-5 ครั้ง ฝนก็ตกจนเวลาผ่านไปประมาณสัก 19.45 น.

 

ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

 

แต่ก่อนที่จะถึงเวลานี้ก็ได้วิ่งแข่งฝนไปเรียกดูตามช็อบต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้ก็ไม่เจอจนตามเวลาดังกล่าวเหลียวเห็นเขาเดินมาขึ้นรถด้วยความโกรธก็เลยเดินเข้าไปใช้มือเคาะกระจกเพื่อที่จะพูดคุยสอบถามเรื่องนี้กับเขาแต่กลับไม่ได้ยินแม้คำขอโทษเลย แต่ก็ยอมรับว่าได้ต่อว่าไปหลายคำ เขาเลยถามหนูกลับมาว่า แล้วจะเรียกค่าเสียเวลาเท่าไรละ ก็เลยตอบไปว่าถ้าหนูเรียกค่าเสียเวลาชม.ละ 1,000 จะให้หนูมั้ยละเขาก็เลยบอกว่านั้นจะให้ค่าเสียเวลาเธอละกัน

 

แล้วเขาก็ขอถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก็เข้าใจว่าเรื่องคงจะจบ พออีก 2 วันต่อมามีเสียงผู้ชายโทมาฟ้องทางห้างว่าหนูไปขู่กรรโชคทรัพย์และทำลายทรัพย์สินของเขาโดยการเคาะกระจก ทางห้างจึงเรียกหนูให้เข้าไปพบ แล้วบอกว่าคู่กรณีหนูเป็นถึงลูกค้าVIP. ให้หนูเอาเงินมาคืนให้ลูกค้าแล้วก็ให้ขอโทษเขา ส่วนตัวหนูให้ทางร้านที่หนูทำงานอยู่ย้ายไปทำงานที่อื่นซึ่งไกลจากที่พักออกไปอีก หนูต้องการความเป็นธรรมและถูกต้องด้วยค่ะ"

 

ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

 

ด้านเพจเฟซบุ๊ก "กระโหลกแดง" ยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า เมื่อวานเจ้าของเรื่องลบโพสต์และอยากจบแล้วครับเจ้าของโพสต์ทำงานร้าน...ในห้าง...สาขาสระบุรีครับ ทางห้างเค้าให้ออกและห้ามเข้าพื้นที่ห้าง แต่ทางร้าน...ช่วยโดยการย้ายไปทำงานที่สาขาอื่นแทนครับ จริง ๆ ผมก็อยากให้เป็นข่าว บ่อยมากที่ห้างจัดการเคสลักษณะนี้ ด้วยวิธีนี้ ทั้งที่ไม่เป็นข่าวก็เยอะ ที่เป็นข่าวดังเรื่องแย่งที่จอดรถคนพิการ แล้วหันไปโบ้ยให้รปภ. ก็เครือเดียวกัน

 

ขณะที่ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์ด้วยว่า ยุคนี้ลูกค้าคือพระเจ้าครับ และคุณก็พลาดอย่างแรงถือเป็นประสบการณ์ขอให้โชคดีครับ, ผมเคยเจอแบบนี้ แหละครับที่ห้างแถวรังสิต ลูกค้าจอดซ้อนคัน ดึงเบรกมือ ทั้งที่ซองว่างเยอะมาก ประกาศเรียก 4-5 ครั้งยังไม่มาขยับ รอตั่งแต่ 5 โมง ถึง 6 โมงจนขยับออกได้ เพราะรถด้านข้างออก แต่คันรถพนังงานด้านข้างผม อีกคัน กว่าจะได้ออก 2 ทุ่มอ่ะครับ ทำอะไร เค้าไม่ได้ด้วยนะครับ เพราะห้างถือ ว่านี่คือลูกค้าเราต้องยอม ถ้าเค้าไม่พอใจ เราโดนย้ายที่ทำงาน หรือปลดออกเลยนะครับ (ซองจอดรถพนังงาน จะอยู่ล็อคหลังสุด ที่มืดๆ) เป็นต้น

 

ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

 

ห้างดังขึ้นแบล็คลิสต์พนง.สาว บีบร้านให้ออกพ้นสภาพ ทำผิดโวยลูกค้าVIPจอดรถขวาง

 

ขอบคุณ : ควาย+Social Smile, กระโหลกแดง