ผู้โดยสารโวย ซื้อตั๋วรถทัวร์บ.ดัง เเต่พนักงานปูเสื่อให้นั่งพื้น

ผู้โดยสารโวย ซื้อตั๋วรถทัวร์บ.ดัง เเต่พนักงานปูเสื่อให้นั่งพื้น

เฟซบุ๊ก Neti Netch ChaimAnesth ได้โพสต์ร้องเรียนรถทัวร์ปรับอากาศ ของบริษัทแห่งหนึ่ง เอาเปรียบผู้โดยสาร ระบุรายละเอียดไว้ว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่ร้องเรียนครับรถทัวร์****เลขรถหมายเลข 827-20 ม4ข  ระยอง - นครพนม จอดที่แถวปรับอากาศ รับผู้โดยสารขึ้นเพื่อไปนครพนมเวลา23:00น. คืนวันที่30 มิถุนายน 2562ก่อนทำการซื้อตั๋วได้สอบถาม ทุกอย่างเพราะเดินทางระยะไกลเลยเพื่อความชัวร์ในการได้ที่นั่งยอมจ่ายในราคาที่ปกติ 

ผู้โดยสารโวย ซื้อตั๋วรถทัวร์บ.ดัง เเต่พนักงานปูเสื่อให้นั่งพื้น
 

พนง.ขายตั๋ว ประสานงาน ทราบจำนวนที่นั่งที่ว่าง และขายให้ ในราคา360บาทต่อที่นั่ง ที่นั่งหมายเลข13B 13C เมื่อขึ้นรถ พบว่าไม่มีที่นั่งให้ ให้ปูเสื่อนั่งข้างล่าง แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหมครับขอแนบหลักฐาน ทั้งตั๋วรถ ภาพสภาพที่นั่ง และคลิป ให้ตรวจสอบดำเนินการด้วยครับ*ในคลิปที่คุยกับศูนย์ที่ขายตัว บอกมาตรวจสอบ คือมา แต่ไม่ทำไร แล้วแต่เด็กรถ ไม่แก้ปัญหา ไม่ทำไรเลย นั่งเสื่อเหมือนเดิม

ผู้โดยสารโวย ซื้อตั๋วรถทัวร์บ.ดัง เเต่พนักงานปูเสื่อให้นั่งพื้น

ผู้โดยสารโวย ซื้อตั๋วรถทัวร์บ.ดัง เเต่พนักงานปูเสื่อให้นั่งพื้น

#บริษัท***#ขนส่งจังหวัดขอนแก่น#กรมขนส่งทางบกช่วยกันกดแชร์ ด้วยครับ เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องแก้ไขบ้าง เจอหลายหนแล้ว บริษัทนี้ แต่ไม่มีการแก้ไขปรับปรุงหรือจัดการ**

ผู้โดยสารโวย ซื้อตั๋วรถทัวร์บ.ดัง เเต่พนักงานปูเสื่อให้นั่งพื้น