เมียสารภาพได้วิธีการช่วยผัวหนีจากการดูหนังฝรั่ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเพชร หูกขุนทด อายุ 25  ปี ชาว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ จ.56/2562 ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่และหลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผิดกฎหมาย” 

 

เมียสารภาพได้วิธีการช่วยผัวหนีจากการดูหนังฝรั่ง

 

พร้อมกันนี้ยังได้ทำการจับกุม น.ส.ลลิตา  คงสวัสดิ์ อายุ 20 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ จ.62/2562 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “ช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดหรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำผิดอันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องรับโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม” ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุม ตัวได้ บริเวณหน้าบันไดทางขึ้นอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง  แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

โดยพฤติการณ์ ตำรวจกองปราบปราม  ได้รับการประสานจาก สถานีตำรวจภูธรด่านขุนทด ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองซึ่งได้หลบหนีการถูกคุมขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 เมษายน  2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรด่านขุนทด จว.นครราชสีมา ได้มีการจับกุมตัว นายเพชร หูกขุนทด พร้อมด้วยของกลางา จำนวน 124 เม็ด ในความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1  ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผิดกฎหมาย” และในระหว่างที่ควบคุมตัวในชั้นจับกุมอยู่ที่ สภ.ด่านขุนทด นั้น ได้มี น.ส.ลลิตา คงสวัสดิ์ ซึ่งเป็นภรรยาของนายเพชรฯ ได้เข้ามาเยี่ยมตามปกติ  และวางแผนในการช่วยเหลือนายเพชร เพื่อหลบหนีการจับกุม ก่อนจะหลบหนีไป

 

เมียสารภาพได้วิธีการช่วยผัวหนีจากการดูหนังฝรั่ง

 

นายเพชร และ น.ส.ลลิตา ได้รับสารภาพว่าได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาจริง และน.ส.ลลิตา รับว่า ตนได้คบกับนายเพชรฯ มาเป็นเวลา5  ปี และตนรู้สึกรัก นายเพชรฯ มาก เนื่องจากทั้งสองได้มีบุตรร่วมกัน จำนวน 1  คนและจำเป็นที่จะต้องเลี้ยงดูบุตรของตน

 

เมียสารภาพได้วิธีการช่วยผัวหนีจากการดูหนังฝรั่ง

 

ตนไม่อยากให้ภาระการเลี้ยงลูกตกไปอยู่กับญาติของตนด้วย  น.ส.ลลิตากังวลว่า หาก นายเพชร ติดคุกจะทำให้ครอบครัวไม่สมบูรณ์ ลูกขาดพ่อ และ ตนขาดสามีจึงได้ตัดสินใจวางแผนร่วมกันกระทำผิดดังกล่าวขึ้นจึงไปวางแผนพาสามีหลบหนีจากห้องขัง โดยได้ไอเดียจากในอินเทอร์เน็ตและหนังซีรียส์ฝรั่งเรื่องหนึ่ง จากนั้นตำรวจกองปราบได้คุมตัวทั้งคู่ส่งสภ.ด่านขุนทด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายให้ทั้งคู่อย่างเท่าเทียมกันต่อไป 

 

เมียสารภาพได้วิธีการช่วยผัวหนีจากการดูหนังฝรั่ง