แอฟ ทักษอร คอมเมนต์ ให้กำลังใจ อรอนงค์ หลังเลิกราสามี ด้วยถ้อยคำสตรองมาก

ล่าสุดเมื่อตรวจสอบในอินตราแกรมของอดีตนางสาวไทย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นั้น ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ รวมไปถึงคุณแม่สุดสตรองอย่าง "แอฟ ทักษอร"

จากกรณีที่อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ปี 2535 ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามี โดยอรอนงค์ ได้โพสต์ภาพใบสำคัญการหย่า ประกาศว่าเธอและสามีได้หย่าขาดจากกันแล้ว โดยระบุข้อความว่า..."เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป" พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี่คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

 

 

ในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูก ๆ เท่านั้น ขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ 

 


ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ

 

อรอนงค์

 


ต่อมาทางฝั่งเพจเฟซบุ๊ก รายการดังคุยแซ่บ Show ซึ่งแอดมินเพจได้ออกมาเผยข่าวเด็ดแง้มถึงมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ต้องจบลงที่แท้คือคนใกล้ตัว !! โดยทางเพจได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้ พี่อร ยังคงเก็บตัวเงียบ แต่ป้าแอบไปสืบมา สาเหตุที่ทำให้พี่อรบ้านแตกก็คือ สาวในออฟฟิศเดียวกับอดีตสามีเค่ออออ และเรื่องนี้พี่อรก็รู้มาสักพักแล้ว"

 

 

ขณะที่เปิ้ล นาคร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้เปิดเผยผ่านสื่อมวลชน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอรอนงค์ โดยเปิ้ลเองบอกว่า ตนรู้จักทั้งคู่ตั้งแต่สมัยที่เรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เมื่อตนเห็นข่าว ตนก็ตกใจมากและไม่ทันตั้งตัว อย่างไรก็ตาม ทั้งอรอนงค์และสามีเองเป็นคนน่ารัก สามีคุณอรเป็นคนเรียบร้อยมาก ซึ่งสำหรับตนแล้ว ในเรื่องนี้ ตนสงสารคนเป็นลูกมากกว่า หากเกิดเรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ แต่คนที่ยังอยู่และต้องประคองต่อไปก็คือลูก

 


ส่วนเรื่องมือที่สามก็เป็นไปได้ หากผู้ชายใจไม่นิ่งพอ ส่วนปมเลิกรากันนั้น ตนบอกได้แค่ว่า ตนเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ก็ต้องเลิก แต่ต้องคิดต่อว่า จะทำอย่างไรให้ลูกเรามีความสุขด้วย

 

อรอนงค์ เลิกสามี

อ่านข่าว :   สงสารที่สุดคือลูก!!! "เปิ้ล นาคร" เปิดใจเล่าถึงนิสัยสามี "อรอนงค์" ช็อกรู้ข่าวเพื่อนทั้งคู่ต้องหย่ากัน

ล่าสุดเมื่อตรวจสอบในอินตราแกรมของอดีตนางสาวไทย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นั้น ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ รวมไปถึงคุณแม่สุดสตรองอย่าง "แอฟ ทักษอร" ที่ได้เลิกรากับอดีตสามี เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยว่า "รักและเป็นกำลังใจให้พี่อรเสมอค่ะ" ซึ่งอรอนงค์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบข้อความของสาวแอฟว่า “ขอบคุณค่ะน้องแอฟ” ทำให้มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก 

 

แอฟ ทักษอร

 

ถือเป็นการส่งผ่านกำลังใจยิ่งใหญ่ ในฐานะคนที่ผ่านมรสุมครอบครัวมาก่อน เพราะเมื่อปีที่แล้ว ข่าวการเลิกราของแอฟ กับอดีตสามีก็เป็นเรื่องราวดราม่าอยู่พอสมควร งานนี้เรียกได้ว่า สาวแอฟได้ให้กำลังใจในฐานะผู้หญิงหัวอกเดียวกัน 

 

แอฟ ทักษอร ให้กำลังใจ อรอนงค์

 

 

แอฟ ทักษอร ให้กำลังใจ

 

 

อรและสามี

 

 

ขอบคุณ IG :  aff_taksaorn , ornanong_panyawong