สาวงงจอดจยย.แล้วออกไม่ได้ เจอแม่ค้าตั้งแผงขายของขวาง ขอให้ขยับโดนด่าสวนทันที

สาวงงจอดจยย.แล้วออกไม่ได้ เจอแม่ค้าตั้งแผงขายของขวาง ขอให้ขยับโดนด่าสวนทันที

ชาวเน็ตได้มีการแชร์วิพากษ์วิจารณ์ภาพแม่ค้าตั้งแผงขายผักบริเวณทางออกประตู 3 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว ซึ่งกีดขวางทางทางเท้า ทั้งที่จุดดังกล่าวมีป้ายห้ามฯ แต่แม่ค้ามาตั้งแผงขายของได้ โดยทางด้าน เพจ จส.100 JS100 Radio ได้รับแจ้งการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่งว่า แม่ค้านำของมาตั้งวางขายปิดพื้นที่หน้าสถานี ทำให้ไม่สามารถนำเอารถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้ที่ลานจอดออกมาได้ ซ้ำยังถูกแม่ค้าตะคอกด่า

 

สาวงงจอดจยย.แล้วออกไม่ได้ เจอแม่ค้าตั้งแผงขายของขวาง ขอให้ขยับโดนด่าสวนทันที

 

โดย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา เมื่อช่วงบ่ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงลานจอดเล็กๆ ที่เป็นจุดให้จอดรถจักรยานยนต์อยู่หน้าสถานีลาดพร้าว ประตู 3 ก่อนจะเข้าใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินตามปกติ กระทั่งเวลา 17.00 น. ได้เดินทางกลับขึ้นมาจากสถานีลาดพร้าว เพื่อนำเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แต่ปรากฏว่ามีแม่ค้ามาตั้งแผงค้าขายที่หน้าสถานี ทำให้ไม่สามารถนำรถออกมาได้

 

สาวงงจอดจยย.แล้วออกไม่ได้

 

เมื่อพยายามออกปากขอทาง เพื่อจะนำรถจักรยานยนต์ออกมา กลับถูกแม่ค้าต่อว่าและด่าพร้อมกับตะโกนสั่งว่า "กูบอกให้มึงเดินไปเรียกยาม" หลังจากนั้นจึงพยายามนำรถบิดซ้ายเบี่ยงขวาอยู่สักพัก กระทั่งจนปัญญาจึงไปเรียกเจ้าหน้าที่หน้าสถานีมาช่วย แม่ค้าก็ยังต่อว่าเรื่อย ๆ เจ้าหน้าที่ยังบอกว่า อย่าไปยุ่ง อย่าไปเถียง

 

สาวงงจอดจยย. เจอแม่ค้าตั้งแผงขายของขวาง แล้วออกไม่ได้


อย่างไรก็ตาม หญิงสาวผู้ร้องเรียนยังสงสัยว่า จุดดังกล่าวสามารถตั้งแผงขายของได้ด้วยหรือ ทั้งที่มีป้ายบอกชัดเจนว่า ห้ามวางสิ่งของ หรือ ขายของบริเวณดังกล่าว จึงได้นำเรื่องนี้มาร้องเรียน เพราะเป็นเรื่องที่ได้รับผลกระทบกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับความสะดวก อีกทั้งพฤติกรรมแบบนี้ยังพบเห็นเกือบทุกวัน พ่อค้าแม่ค้าตั้งร้านขายของเหมือนเป็นที่ตัวเอง 

 

สาวงงจอดจยย.แล้วออกไม่ได้ เจอแม่ค้าตั้งแผงขายของขวาง

 

ขอบคุณ : จส.100

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถเข็นขายของจอดขวางทาง ช่วงหน้าสถานี MRTพระราม 9 ทำจราจรติดขัด วอนหน่วยงานเข้าแก้ไข
-สาวมักง่าย จอดเก๋งบนฟุตปาธ กีดขวางทางเท้า ไร้สำนึกย้อนถามคนถ่าย พี่ทำอะไรเหรอคะ(คลิป)
-สาวเจ้าถิ่นกร่าง จอดรถขวางทางเข้าบ้าน ลั่นตั้งใจทำ ถนนทางหลวงจอดได้(คลิป)
-หนุ่มเจอกระบะแดงปริศนาจอดขวางหน้าบ้าน เอารถออกไม่ได้