หนุ่มใหญ่ ตีรถจากเชียงราย มารับภรรยาที่หมอชิต จำไม่ได้ว่ารถจอดไว้ที่ไหน

ตามหาอยู่นานกว่า2วัน ล่าสุดเจอรถเเล้ว หลังพลเมืองดีเเจ้งข้อมูลเข้ามา

    กรณีที่ ทางหนุ่มใหญ่ชาวเชียงราย ชื่อ นายธวัช นาชัยแผง ได้ขับรถกระบะเดินทางมายังกรุงเทพมหานคร เพื่อรับภรรยาที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร หมอชิต  เขตจตุจักร แต่ด้วยความที่ไม่ได้เข้ากรุงเทพฯนาน เลยไม่รู้ทาง ขับรถหลงไปหลงมา จึงได้ตัดสินใจจอดรถเเล้วนั่งเเท็กซี่ไปหมอชิต สุดท้ายกลับลืมจำไม่ได้ว่า รถของตนเองนั้นจอดไว้ที่ใด หายไปไหน จนเกิดเป็นเรื่องราวขอความช่วยเหลือในโลกออนไลน์


โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nattapong Khunball Riabsantia เผยรายละเอียดไล่เลียงลำดับเหตุการณ์ดังนี้..
.

หนุ่มใหญ่ ตีรถจากเชียงราย มารับภรรยาที่หมอชิต จำไม่ได้ว่ารถจอดไว้ที่ไหน

 

เดิมที นายธวัช นาชัยแผง ขับรถมาจากเชียงราย มารับแฟนที่ บขส.หมอชิต แต่ด้วยความที่ไม่ได้เข้ากรุงเทพฯนาน ก็เลยจำทางไม่ได้ สุดท้ายขับรถหลงอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต

ก่อนจะตัดสินใจเรียกแท็กซี่ ให้พาไปหมอชิต โดยหาที่จอดรถแล้วจะนั่งแท็กซี่ไปหมอชิตแทนเพื่อกันการพลัดหลง

เมื่อมาถึงหมอชิต แกก็เดินไปรับแฟนที่ชานชาลา โดยบอกโชเฟอร์ว่าให้จอดรอ เพราะต้องให้โชเฟอร์พากลับไปเอารถ เพราะแกจำทางกลับไม่ได้ และไม่รู้ว่าจอดไว้ ห้าง/อาคารใด

 

หนุ่มใหญ่ ตีรถจากเชียงราย มารับภรรยาที่หมอชิต จำไม่ได้ว่ารถจอดไว้ที่ไหน

 

สุดท้ายเจ้ากรรมแท็กซี่ไม่รอ (คาดว่าโดน รปภ.หมอชิตไล่) ก็เลยทำให้คลาดกัน ที่สำคัญค่าแท็กซี่ก็ยังไม่จ่าย รถก็หาไม่เจอ ตอนนี้ตามหารถมา 2 วันเต็มๆ

ใครพบใครเห็น รถโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน บบ-3858 ภูเก็ต ช่วยแจ้งมาที ถือว่าช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก

(พิกัดที่คาดว่าลืมรถ ถ.งามวงศ์วาน - แยกแคราย)

 

 

 

 

 

หนุ่มใหญ่ ตีรถจากเชียงราย มารับภรรยาที่หมอชิต จำไม่ได้ว่ารถจอดไว้ที่ไหน

 


  ความคืบหน้าล่าสุดนั้น ขอบคุณพลังโซเชียลนะครับ ล่าสุด นายธวัช เจอรถกระบะของตัวเองแล้ว มีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลมาว่า เจอรถเเล้ว แกเอารถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถ โลตัส สาขา บางเขน  ส่วนสาเหตุอื่นๆที่บอกไว้ก่อนหน้านี้  เพราะว่าจำอะไรไม่ได้   ด้าน ภรรยานายธวัชบอกว่า นายธวัช เคยประสบอุบัติเหตุสมองกระทบกระเทือน ก็เลยทำให้สมองจดจำอะไรในช่วงเวลานานๆไม่ได้

 

หนุ่มใหญ่ ตีรถจากเชียงราย มารับภรรยาที่หมอชิต

 

    ด้านนายธวัช กล่าวว่า  ผมเคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงทางรถยนต์เมื่อปีที่แล้ว มีอาการบาดเจ็บทางสมองจนเกือบไม่รอด พอรอดมาทำให้ความจำไม่ค่อยดีนัก มีหลงลืมคิดช้าลง บางทีอาจจับต้นชนปลายไม่ถูก เดิมประกอบอาชีพอยู่ฟาร์มกุ้งที่ภูเก็ต แต่พอเกิดอุบัติเหตุ ภรรยาให้กลับไปพักฟื้นอยู่บ้านที่เชียงราย

เจอรถแล้ว

 

 

 

จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์บอกว่าได้งานแล้ว แฟนจะขึ้นมาจากภูเก็ต ให้มาเจอกันที่หมอชิต เลยให้ลูกชายที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 ตั้ง GPS นำทางในโทรศัพท์มือถือให้ ตนก็ขับตามมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเลยนวนครมาแล้วหลงทาง จำได้ว่าจอดถามทางตำรวจแล้วก็เรียกแท็กซี่ต่อให้นำทาง แต่แท็กซี่แนะนำให้จอดรถแล้วไปด้วยกันเลย พอไปถึงที่ขนส่งหมอชิต ตนบอกให้รอก่อน แล้วลงไปรับภรรยา พอเดินกลับมาแท็กซี่ก็ไม่อยู่แล้ว ค่าโดยสาร 149 บาทก็ยังไม่ได้จ่าย จำที่จอดรถก็ไม่ได้ จำได้แค่เป็นลานๆ ด้านหน้า และข้างหลังเป็นตึก ผมขอขอบคุณทุกคนเป็นอย่างมาก ยอมรับว่าไม่คิดว่าจะเจอแล้วจริงๆ

 

ชายจำไม่ได้ว่ารถจอดไว้ที่ไหน

 

   ซึ่งการสืบค้นหาจนเจอรถนั้น ได้อาศัยวิธีเช็คดู  จีพีเอส   ในโทรศัพท์มือถือของนายธวัช ซึ่งมีประวัติการเดินทางอยู่ เมื่อย้อนดูเส้นทาง จนพบว่ามีจอดแวะที่โลตัส บริเวณวงเวียนหลักสี่

 ซึ่งการสืบค้นหาจนเจอรถนั้น ได้อาศัยวิธีเช็คดู  จีพีเอส 

 

ขอบคุณ

Nattapong Khunball Riabsantia

js100

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โคตรซึ้งน้ำใจพี่!!! จะมี "วินมอไซด์" ซักกี่คนที่เห็นคนลืมของ แล้วทำสิ่งที่หลายคนเห็นแล้วต้องประทับใจ เพียง-แค่ต้องการจะคืนเจ้าของจริงๆ
-หนุ่ม BMW จ่อแจ้งความกลับตำรวจที่ชนบนมอเตอร์เวย์ ทำให้รถหรูเสียหาย
-สาวโพสต์ เตือนภัย บทลงโทษคนขี้ลืม พังหมดเลย