รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ชิงจยย.คุณป้าวัย 63 ปี แล้ว

ล่าสุดสามารถควบคุมตัวนายโอ๋ ผู้ต้องหาลวงป้าวัย 63 ปีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เข้าไปในป่าปาล์ม

จากกรณีที่โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tip Chuleeporn โดยเธอได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่า "นี่คือรูปผู้ร้ายที่จี้รถมอเตอร์ไซร์ พี่สาวของเราแล้วฆ่าพี่สาวเรา แต่พี่สาวของเราไม่ตาย!!!โดยตอนแรกมันจะเอามีดปาดคอพี่สาว แต่พี่ของเราขอร้องมันว่าอย่าใช้มีดปาดคอเลย!!!ให้ฆ่าด้วยวิธีอื่นเราแก่แล้วพิการด้วยจะเอาอะไรก็เอาไปรถหรือเงิน แต่อย่าฆ่าเราเลย

มันบอกว่าถ้าไม่ฆ่าพี่สาวเราก็จะไปแจ้งตำรวจมันก็ต้องถูกจับ มันจำเป็นต้องฆ่า!!!!พี่สาวเราขอร้องมันอย่าปาดคอ!!!!มันเลยไม่ปาดคอแต่มันใช้หมวกกันน็อก ฟาดไปที่หัวของพี่สาว6/7ที พี่สาวเราเอามือบังที่หัวโดยที่มันมัดมือไว้ จนเลือดออกมามากพี่สาวต้องแกล้งทำเป็นตายจนมันแน่ใจแล้วตายมันถึงขับรถพี่เราไป!!!

 

รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ชิงจยย.คุณป้าวัย 63 ปี แล้ว


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ค. เวลา10:00 เช้าจนถึงตอนนี้ตำรวจยังจับไม่ได้ เหตุเกิดที่จังหวัดชลบุรีใกล้กับโรงพักด้วยขอความรวมมือ แชร์ภาพผู้ร้ายคนนี้ด้วย มันบอกมันทำแบบนี้และฆ่ามาหลายคนแล้ว!!!!!!ปล.รูปภาพนี้ได้มาจากโรงพักตอนที่ตำรวจเอารูปให้พี่สาวดูแล้วพี่จำหน้าคนร้ายได้!!!เหตุเกิดท้องที่ อำเภอ. หนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี"

 

รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ชิงจยย.คุณป้าวัย 63 ปี แล้ว

 


อ่านข่าว - สาวโพสต์ ตามล่าตัวหนุ่มใช้มีดจี้พี่ชิงจยย.ไม่ฟังคำร้องขอ

ล่าสุดสามารถควบคุมตัวนายโอ๋ ผู้ต้องหาลวงป้าวัย 63 ปีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เข้าไปในป่าปาล์มเพื่อจี้ชิงทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุดโดยผู้ต้องหาเผยทำไปเพราะต้องการแค่รถเพื่อขี่กลับบ้านที่จันทบุรี

 

รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ชิงจยย.คุณป้าวัย 63 ปี แล้ว

 

โดย พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.หนองใหญ่ พ.ต.ท.ปราการ บุญเทส   สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการควบคุมตัว นายศักดิ์นรินทร์ สุภพร หรือ นายโอ๋ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาในข้อหา ชิงทรัพย์ผู้อื่น โดยมีอาวุธ และพยายามฆ่า หลังก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงรถจักรยานยนต์ แล้วทำร้ายโดยการใช้หมวกกันน๊อค ตีนางชูศรี แซ่โค้ว อายุ 63 ปี หรือยายจ๊อต ป้าขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างจนได้รับบาดเจ็บ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 


 
ในจุดเกิดเหตุ โดยในจุดที่ 1 ช่วงบริเวณริมถนนสายหนองใหญ่ฝั่งตรงข้ามเยื้องโรงพยาบาลหนองใหญ่ หมู่ 5 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ หลังจากนายโอ๋ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้ง มาแล้วเกิดน้ำมันหมด ซึ่งในจังหวะนั้นนางชูศรี ได้ขี่รถผ่านมาพอดี นายโอ๋จึงได้โบกรถและได้ว่าจ้างให้ไปส่งหาญาติและได้ให้นางชูศรี ขี่รถย้อนกลับเข้าไปภายในสวนมันสำปะหลัง ฝั่งตรงข้ามที่ว่าการอำเภอหนองใหญ่ ซึ่งนายโอ๋เห็นจุดดังกล่าวเป็นที่โล้งแจ้ง 

 

รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ชิงจยย.คุณป้าวัย 63 ปี แล้ว

 

จึงได้ออกอุบายให้ขี่รถวิ่งออกมุ้งหน้าไปอีกจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวเป็นสวนยางพาราและได้มีดปลายแหลมปลอกผลไม้ที่พกมาด้วยจี้บังคับนางชูศรี ให้ขี่เข้าไปจอดภายในสวนปาล์ม พื้นที่หมู่ที่ 1ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ หลังจากนั้นก็ได้ขู่เพื่อเอารถจักรยานยนต์ เงินสดและโทรศัพท์มือถือ 

 

 


ก่อนที่จะใช้หมวกกันน๊อค ตี จนเห็นว่านางชูศรีนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นแล้ว หลังจากนั้นก็ได้ขี่จักรยานยนต์ของเจ้าทุกข์หลบหนีออกมาไปทางเส้นทางถนน บ้านบึง – แกลง เพื่อไปที่บ้านที่จังหวัดจันทบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ชิงจยย.คุณป้าวัย 63 ปี แล้ว