- 04 ส.ค. 2562
ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ให้รายละเอียดไว้อีกว่า "มีถามกันเยอะอะ คือผู้ชายคนนี้ไปยืนเกาะเคาท์เตอร์ข้างๆ ไม่ยอมต่อแถว พนง : ลูกค้ารบกวนต่อแถวด้วยนะคะ เคาท์เตอร์นี้ไม่เปิดค่ะ คนนั้น : แค่ชิ้นเดียวเอง พนง : ไม่ได้ค่ะคุณลูกค้า ไม่อย่างนั้นจะแซงคิวคนอื่นค่ะ มีลูกค้าท่านอื่นรอเยอะด้วย นางเลยไปนั่ง แล้วขอเรียกคุยเลยจ้าา"
จากกรณีที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์เพตุการณ์ของลูกค้ารายหนึ่งที่แสดงพฤติกรรมที่ตนเองคิดว่าไม่สมควรแสดงออกในที่สาธารณะ เนื่องจากเขาได้แซงคิวลูกค้าคนอื่น แถมยังต่อว่าพนักงงานที่กล่าวตักเตือนตัวเองอีกด้วย
โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @ultraman_tae ได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "น้องพนักงานคนนี้ สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง ช่วยบอกลูกค้าคนนี้ไม่ให้แซงคิวเรา แต่กลับโดนลูกค้าคนนี้เรียกไปคอมเพลน จนสุดท้ายพนักงานต้องยกไก่มาบริการให้ถึงโต๊ะ แล้วเก็บเงิน ขอประนามการแซ่งคิวผู้อื่นของบุคคลคนนี้อย่างเป็นทางการ และขอชื่นชมน้องพนักงานที่กล้าหาญตักเตือนลูกค้า สู้ๆนะ"
จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากในโลกออนไลน์ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอถาม ... ผจก.สาขาให้น้องเข้าไปโดนคอมเพลนหรอ ทำไมไม่ถามเหตุผลก่อนคะ กรณีนี้น้องทำถูกนะ และลูกค้าคือผิดเต็มๆเลยแหละ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า กล้าจะสั่งสอนคนอื่น แต่ระเบียบวินัยของตัวเองยังทำไม่ได้ แย่มากนะคุณลูกค้าคนนั้น
ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวได้ให้รายละเอียดไว้อีกว่า "มีถามกันเยอะอะ คือผู้ชายคนนี้ไปยืนเกาะเคาท์เตอร์ข้างๆ ไม่ยอมต่อแถว
พนง : ลูกค้ารบกวนต่อแถวด้วยนะคะ เคาท์เตอร์นี้ไม่เปิดค่ะ
คนนั้น : แค่ชิ้นเดียวเอง
พนง : ไม่ได้ค่ะคุณลูกค้า ไม่อย่างนั้นจะแซงคิวคนอื่นค่ะ มีลูกค้าท่านอื่นรอเยอะด้วย
นางเลยไปนั่ง แล้วขอเรียกคุยเลยจ้าา"
ยิ่งทำให้ชาวเน็ตกระจ่างมากขึ้นและคอมเม้นต์สนั่นไปอีกหน บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า จะโตมาแบบลูกค้าคือพระเจ้าที่แท้ทรูแต่ถ้าพระเจ้านิสัยแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะสงสารน้องพนักงานมากๆเลยชื่นชมน้องค่ะฝากทางร้านจัดการผู้จัดการสาขาด้วยนะคะทำไมจัดการได้ดีเลยน้องเขาทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ บางก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าสงสารพนักงานแบบนี้ต่อไปใครจะกล้ายุ่งเพราะทำไปตัวเองก็โดนฝ่ายเดียว