หนุ่มดวงซวยเข้าป่าเก็บเห็ดหวิดสิ้นชื่อ เหยียบทุ่นระเบิดเจ็บหนัก

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ ชาวบ้านเข้าป่าหาเห็ด ภายในพื้นที่เขตป่าอุทยานแห่งชาติ เขาพระวิหาร โชนบ้านโนนยาง  ต.โคกสะอาด อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี พิกัด VA 857934

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ ชาวบ้านเข้าป่าหาเห็ด ภายในพื้นที่เขตป่าอุทยานแห่งชาติ เขาพระวิหาร โชนบ้านโนนยาง  ต.โคกสะอาด อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี พิกัด VA 857934 เหยียบระเบิดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำตัวส่งยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง
 

เข้าป่าเก็บเห็ดหวิดสิ้นชื่อ เหยียบทุ่นระเบิดเจ็บหนัก

 

ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนาย อภิชัย ทากะเมียด อายุ 35 ปี ชาว ต.ตาเกา อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี สภาพการบาดเจ็บ ขาซ้ายขาดบริเวณใต้หัวเข่าลงมา บริเวณแขนบางส่วน และบริเวณง่ามขา ได้รับบาดเจ็บ ยังมีสติพูดคุยได้สาเหตุจากกลุ่มชาวบ้านหลายชีวิต เข้าหาเก็บเห็ด ระโงก เดินไปทั่วพื้นที่
 

หนุ่มดวงซวยเข้าป่าเก็บเห็ดหวิดสิ้นชื่อ เหยียบทุ่นระเบิดเจ็บหนัก

 

ซึ่งภายหลังทราบว่าชาวบ้านเดินออกนอกเขต ที่คุ้นเคย และ รัดเลาะไปตามแนวเขตชายแดนและหาของป่าบริเวณป่าแนวชายแดนไทย กัมพูชา ซึ่งพื้นที่บางส่วน ยังมีกับระเบิด วางทั่วพื้นที่ และบางส่วนได้กู้ไปบ้างแล้ว การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและลำเลียงออกมาจากป่า ขณะนี้นำส่งยังโรงพยาบาลน้ำขุ่น จ.อุบลราชธานีแล้วหากมีความคืบหน้าจันจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

ขอบคุณเพจ  น้ำขุ่นบ้านเฮา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ผู้ใหญ่บ้านแจง หลังชาวบ้านถูกจับหลังเข้าไปเก็บเห็ดในป่าพื้นที่ฝูงบิน 237
-เจอตัวน้องๆเเล้ว 2วัยรุ่นเก็บเห็ด หลงป่าอุทยานเเห่งชาติเเม่ปิง 2วัน
-ผอ.รพ.แม่สอด เตือนห้ามเก็บเห็ดอันตรายมารับประทาน
-เด็กชาย วัย 11 ขวบ ตามองไม่เห็นทั้ง 2ข้าง สู้ชีวิต ช่วยคุณยายถักผ้าถูพื้น เก็บเห็ดใส่ถุงขาย