นาทีพ่อใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบเดินตกท่อลึก หายไปในพริบตา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจผู้เป็นพ่อแม่ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานเหตุการณ์สุดอันตรายที่เกิดขึ้น จากฝาท่อระบายน้ำชำรุด หลังกล้องวงจรปิดในเมืองจุนอี้ มรฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน เพิ่งจะจะจับภาะช่วงเวลาสุดระทึกขณะที่เด็กชายวันเพียง 3 ขวบ ร่วงตกลงไปในท่อระบายน้ำทั้งตัว เพราะดันก้าวเท้าไปเหยียบบนฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุด

 

จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็น เด็กชายที่เดินมาพร้อมกับพ่อแม่ของเขา จนมาถึงตรงท่อระบายน้ำที่ฝาท่อชำรุด แตกตักอยู่เล็กน้อย เด้กชายบยืนลังเลอยู่สักครู่ก่อนตัดสินใจเหยียบลงไปบนฝาท่อนั้น ท้อให้ฝาท่อพลิกจนเด็กชายพลักตกลงไปในท่อทันทีต่อหน้าต่อพ่อแม่ของเขา

 

นาทีพ่อใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบเดินตกท่อลึก หายไปในพริบตา

 

ฝ่ายพ่อของเด็กพยายามเข้ามาช่วยดึงตัวลูกชายขึ้นมาอย่างสุดความสามารถ ซึ่งนับเป็นโชคดีที่เขาสามารถดึงตัวลูกชายขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย และตัวเด็กก็ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไรมาก มีเพียงรอยฟกช้ำเท่านั้น

 

นาทีพ่อใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบเดินตกท่อลึก

 

ขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์รายอื่นเผยว่า ภายในท่อระบายน้ำมีน้ำสกปรกอยู่ภายใน แม้ตัวเขาจะมองเห็นสภาพท่อไม่ชัด แต่ก็รู้ว่าเด็กชายสามารถประคองส่วนหัวให้อยู่พ้นน้ำมาได้ แม้ว่าตัวเด็กจะหวดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็โชคดีที่เด็กคนนี้ปลอดภัย

 

นาทีพ่อใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบเดินตกท่อลึก หายไปในพริบตา

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งก็ได้มีการแจ้งเรื่องไปยังฝ่ายบำรุงรักษาถนน ให้เข้ามาทำการซ่อมแซมฝาท่อดังกล่าวในทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

 

นาทีพ่อใจสลาย ลูกชายวัย 3 ขวบเดินตกท่อลึก หายไปในพริบตา


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจ้าตูบตาบอดเดินตกท่อระบายน้ำ ทั้งลึกทั้งแคบ ได้พี่ๆดับเพลิงรีบช่วยเหลือจนปลอดภัย
-หนุ่มพบลูกแมวร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในท่อระบายน้ำ
-สุนัขจรจัด 2 ตัว ช่วยหนูน้อยที่ถูกใส่ในถุงพลาสติด ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ(คลิป)
-คุณลุงจิตอาสา เดินเก็บขยะอุดท่อระบายน้ำ หวั่นเกิดอุบัติเหตุหากมีน้ำท่วมขังถนน (คลิป)