นักธุรกิจเคเบิลทีวีรายใหญ่ รมควันปลิดชีวิตคาปอร์เช่หรู

สร้างความตกใจให้กับคนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.คมสันต์ พิมพันธ์ชัยบูลย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีชายรมควันฆ่าตัวเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมสุดหรูใน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

สร้างความตกใจให้กับคนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างมาก เมื่อ พ.ต.ท.คมสันต์ พิมพันธ์ชัยบูลย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีชายรมควันฆ่าตัวเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมสุดหรูใน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบรถปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน กต 5 เชียงใหม่ จอดอยู่ที่ลานจอดรถ โดยภายในรถพบร่าง นายบวรรัฐ สูตะบุตร อายุ 43 ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ในสภาพรถติดเครื่องยนต์เอาไว้ 

 

นายบวรรัฐ สูตะบุตร อายุ 43 ปี


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถเข้ามาภายในคอนโดฯ และเกิดเฉี่ยวชนกับรถใกล้เคียง ก่อนที่ รปภ.จะเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีควันไฟพวยพุ่งอยู่ภายในรถ จึงพยายามตะโกนร้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ กระทั่งพบว่าคนขับเสียชีวิตไปแล้ว 

 

 

กต 5

สำหรับ นายบวรรัฐ เจ้าของเคเบิ้ลทีวีชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นรมควันฆ่าตัวเอง เจ้าหน้าที่ตั้งปมไปปัญหาเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องธุรกิจ ซึ่งเคยถูกเจ้าหน้าที่ กสทช. บุกเข้าตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีปัญหาการชำระเงินค่ารายปี ทั้งนี้ตำรวจจะได้เชิญญาติมาเข้าให้ปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุต่อไป

 

นักธุรกิจเคเบิลทีวีรายใหญ่ รมควันปลิดชีวิตคาปอร์เช่หรู

 

 

นักธุรกิจเคเบิลทีวีรายใหญ่ รมควันปลิดชีวิตคาปอร์เช่หรู

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก นพรัตน์พรกุศล เชียงใหม่ จุดสารภี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แฟนครูสาวรมควัน โพสต์เศร้า ตัดพ้อโทษตัวเองดูแลไม่ดี ทำคนรักจากไป
-หนุ่มสักขา รมควันดับปริศนาข้างตลาดทำพ่อค้า แม่ค้าแตกตื่น
-อัญ ท้ายนาวา เน็ตไอดอลรมควันลาโลก
-หนุ่ม วัย 42 ปี ต่อท่อรมควันตัวเอง ในเก๋งคู่ใจ