น้องวิว กลับคืนสู่อ้อมกอดครอบครัว อีกครั้ง หลังหายตัวจากบ้านไปกว่า 4 วัน

   กรณีได้มีการขอความช่วยเหลือในโลกออนไลน์  ช่วยกันตามหาตัวเด็กผู้หญิงวัย 14ปี ที่ได้หายตัวออกจากบ้าน ที่สมุทรปราการ โดยทราบชื่อคือ  "น้องวิว" ด.ญ.พรชนก พรหมพงษ์   หายตัวไปตั้งเเต่วันที่ 24 ส.ค.62   โดยทางนางสาวสุชีรา ฤทธิ์ลม่อม ผู้เป็นเเม่ได้ไปเเจ้งความไว้ที่ สภ.พระประเเดง เนื่องจากติดต่อลูกไม่ได้เลย เกรงว่าจะเกิดอันตราย วอนโซเชี่ยลช่วยกันหาตัวลูกสาว

ด.ญ.พรชนก พรหมพงษ์   

 

    ซึ่งทาง  น้องวิวนั้น มีข้อมูลเบื้องต้นว่า น้องหายไปตั้งแต่ตอน 7 โมงเช้า วันที่ 24 สิงหาคม 2562 เจอกับแม่ล่าสุดที่อิมพีเรียลสำโรง หลังจากนั้นประมาณบ่าย 3โมง โทรศัพท์ไปก็ติดต่อน้องไม่ได้แล้วจนถึงตอนนี้  ทุกคนในครอบครัวเป็นห่วงน้องมากๆ 
 

 

ด.ญ.พรชนก พรหมพงษ์ 

 

 

 โดยล่าสุดนั้นก็ได้มีข่าวดี เมื่อวานนี้ 27 ส.ค.62 ได้เจอตัวน้องวิวเเล้ว ซึ่งทาง  ชุดสืบสวน สภ.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตามหาจนพบตัว น้องวิว หรือ ด.ญ.พรชนก พรหมพงษ์ อายุ 14 ปี อยู่ที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง พบอยู่ในแคมป์คนงาน 
 

 

แคมป์คนงาน 

 

เปิดวินาทีสุดซึ้ง อบอุ่น น้องวิว กลับสู่อ้อมอกครอบครัว หายตัวออกไปจากบ้านไปหลายวัน (คลิป)

    ซึ่งทาง ครอบครัวของน้องวิว ทั้ง คุณพ่อ คุณแม่ และ พี่สาว เดินทางไปรับตัวที่ สภ.สำโรงใต้ หลัง พ.ต.ต.สุเมธ สาลี สว.สส. พาเด็กหญิงที่โซเชียลตามหาตัวมาหลายวันกลับคืนสู่อ้อมอกครอบครัว  เเละมีการเผยวินาทีสุดซึ้ง  น้องวิว กลับคืนสู่อ้อมอกครอบครัว โดย คุณพ่อของน้องวิว ขอขอบคุณพลังโซเชียล และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ช่วยกันติดตามหาน้อง โดยหลังจากนีัจะ พูดคุยกันภายในครอบครัวให้มากที่สุด พูดคุยกับน้องวิวทั้งเรื่องการเรียน และ เรื่องเพื่อนที่คบหา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

 

เปิดวินาทีสุดซึ้ง อบอุ่น น้องวิว กลับสู่อ้อมอกครอบครัว หายตัวออกไปจากบ้านไปหลายวัน (คลิป)

 

 

 

 

ขอบคุณ
สื่อปราจีนบุรี

ทีมข่าว " มองเมืองปราจีน "

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-วิจารณ์ยับครูฝ่ายปกครอง ไถผมด้านหน้านักเรียน ม.1 รู้ทั้งรู้ว่าเด็กมีแผลไฟไหม้ก็ไม่เว้น สุดท้ายเรื่องแดงยัดเงินปิดปาก 120
-การกุศลหนุนนำ กรมพินิจฯจับมือลุมพินีจัดมวยช่วยเด็กคืนคนดีสู่สังคม
-ส่อแววปิดฉากตำนาน “ฮักบี้บ้านบาก” อดีต ผอ.ไม่หนุน-ไร้เด็กรุ่นใหม่สานต่อ
-ศาลฯพิพากษา"จ่าหมี"อดีตตำรวจ ลวงทำมิดีมิร้ายเด็กชาย