ทะเลสงขลาคลั่ง อิทธิพลจากพายุโพดุล ชาวบ้านถ่ายคลิปนาทีวิปโยค (คลิป)

จากสถานการณ์พายุโพดุลที่ล่าสุดได้เปลี่ยนระดับความรุนแรงจากระดับ 3 เป็นระดับ 2 กลายเป็นพายุดีเปรสชัน โดยรายงานระบุว่าพายุระดับ 2 (ดีเปรสชัน) “โพดุล” 

 

โดยล่าสุดได้เคลื่อนเข้าปกคลุมบริเวณอำเภอผาขาว จังหวัดเลย หรือที่ละติจูด 17.1 องศาเหนือ ลองจิจูด 102.0 องศาตะวันออก ความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 55 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกด้วยความเร็วประมาณ 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่งผลให้มีหลายจังหวัดในประเทศไทยได้รับผลกระทบ มีฝนตกหนักหลายพื้นที่และมีน้ำท่วมฉับพลัน

 

พายุ

 

โดยหนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบคือจังหวัดสงขลา ชาวบ้านในพื้นที่ได้ทำการเผยแพร่คลิปนาทีทะเลคลั่งเนื่องจากอิทธิพลของพายุโพดุลเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมเตือนนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ว่าห้ามลงเล่นน้ำทะเลเด็ดขาดเพื่อความปลอดภัย

 

พายุ

 

เพจเฟซบุ๊ก HatyaiFocus - หาดใหญ่โฟกัส เผยแพร่คลิปพร้อมข้อความระบุ #สงขลา​ ทะเลคลั่ง​ จากอิทธิพลพายุโซนร้อนโพดุล #โปรดงดเล่นน้ำทะเลเพื่อความปลอดภัย

 

เพจเฟซบุ๊ก HatyaiFocus - หาดใหญ่โฟกัส

 

วันที่ 30 สิงหาคม 2562 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา คลิปนาทีกลุ่มนักตกปลานาทับสงขลาถ่ายคลิปเหตุการณ์พายุฝนคลื่นลมแรงใต้สะพานติณสูลานนท์ หรือ สะพานเปรม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ได้รับอิทธิพลมาจากพายุโซนร้อนโพดุล

 

เพจเฟซบุ๊ก HatyaiFocus - หาดใหญ่โฟกัส

 

ขอบคุณคลิป พี่ตู่ ทะเลหลวง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กรมอุตุฯ เตือนฉบับ 10 พายุโซนร้อนโพดุล ความรุนแรงระดับ 3 ถล่ม 60 จังหวัด
-กรมอุตุฯเตือนภัยฉบับ 1 พายุโซนร้อนโพดุล รุนแรงระดับ 3 เคลื่อนตัวแล้ว
-กรมอุตุฯ ประกาศพื้นที่สีแดง เสี่ยงภัยฝนตกหนักถึงหนักมาก ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
-กรมอุตุฯเตือนมรสุม ประกาศพื้นที่เสี่ยงภัยฝนตกหนักและหนักมาก