มนุษย์ป้าแผลงฤทธิ์ ปรี่หาเรื่องสาววัยรุ่น อ้างถูกขี่รถตามหลายครั้ง เจอสวนกลับยับ (คลิป)

เกิดเหตุการณ์วุ่นวายหนัก เมื่อหญิงสาววัยรุ่นถูกคุณป้าคนหนึ่งใช้หมวกกันน็อคฟาดอย่างแรงหลายครั้ง เนื่องจากคุณป้าบอกว่าเธอขี่รถจักรยานยนต์ตามคุณป้าหลายครั้งแล้ว งานนี้มีปะทะเดือดเพราะเธอยืนยันไม่เคยพบเคยเจอคุณป้าคนนี้มาก่อนแต่จู่ๆมาทำร้ายกัน

เจ้าของเฟซบุ๊ก ดา ลิ้ง

 

โดยเรื่องนี้เจ้าของเฟซบุ๊ก ดา ลิ้ง เป็นผู้โพสต์เล่าไว้ ระบุว่า ขอเตือนมิตรรักแฟนเพลงชาวแม่โจ้และพื้นที่ใกล้เคียงเด้อออ วันนี้(2 ก.ย.2562) เวลา 16.07น. น้องสาวเราโดนคุณป้าที่เผยโฉมหน้าอยู่ในคลิปนี้ทำร้ายร่างกาย โดยที่น้องกับป้าไม่ได้มีผัวคนเดียวกัน ไม่เคยมาเข้าฝันหรือรู้จักกันมาก่อนเลย 

 

เจ้าของเฟซบุ๊ก ดา ลิ้ง

 

เหตุการณ์มีอยู่ว่าน้องกำลังจะแหบรถเครื่องจาก...ร้านสะดวกซื้อ..(เดิม) ที่ตั้งอยู่บริเวณกาดคาวบอยหน้าม.แม่โจ้ เพื่อเข้าไปในม.แม่โจ้ แต่ขับออกมาได้แค่นิดเดียวคุณป้าคนนี้ก็ขับรถเครื่องยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีขาวแดงมาจ๊ะเอ๋น้องจนน้องต้องจอดเพราะไปไหนไม่ได้ แล้วคุณป้าก็จอดรถจากนั้นก็ย่างสามขุมตรงมาที่น้อง หยิบเอาหมวกกันน็อคคู่กายทุบพร้อมกล่าวหาว่าเห็นน้องขับรถตามนางหลายครั้งแล้ว 

 

เจ้าของเฟซบุ๊ก ดา ลิ้ง

 

เป็นไรมาป่ะ ประหนึ่งราวกับว่าตัวเองเป็นเซเลปเมืองไทย น้องเราก็งงเลยเปิดหมวกกันน็อคให้ป้าเห็นหน้าชัดๆแต่ป้าก็ยังไม่หยุดทุบตีน้องแถมหยิบสมาร์ทโฟนในกระเป๋าสะพายราคาหลายร้อยบาทขึ้นมาถ่ายคลิปน้องไว้ก่อนที่น้องจะหยิบมือถือของน้องขึ้นมาถ่ายป้าซะอีก จากนั้นน้องสาวตัวน้อยผู้มีเลือดนักสู้ของเราก็เลยถอดหมวกกันน็อคทุบป้าบ้าง สู้ลูก อย่าไปยอม 

เดชะบุญแฟนหนุ่มของน้องอยู่แถวนั้นเลยทันเห็นเหตุการณ์พอดีจึงวิ่ง4x100ปานพระเอกขี่ม้าขาวเข้าไปช่วยก็ไม่ปาน ป้าจึงเบาลงและใส่ร้ายน้องให้แฟนน้องฟังว่าน้องเป็นคนเข้าไปตีป้า ป้าไม่ได้ทำไรเล๊ยยย จีจีนะ พร้อมทั้งด่าน้องด้วยถ้อยคำหยาบคายที่คนเกิดในวังอย่างพวกเราๆเค้าไม่พูดกัน จากนั้นแฟนน้องจึงเรียกตำรวจแล้วบอกว่าถ้าน้องทำป้าก่อนให้อยู่คุยกับตำรวจก่อน ป้าตอบตกลงแต่เตวลุบๆไปเปียรถเครื่องแล้วควบแว๊นลงฟุตบาทหนีไปอย่างโวยโตยปอบะตัน

เบื้องต้นน้องได้แจ้งความกับทางคุณพี่ตำหนวดสุดหล่อพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และมีสำนักข่าวหลายแห่งให้การว่าคุณป้านางนี้มีสติไม่สมประกอบ และทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงแล้วล่ะก็ เจนสัมผัสได้ว่าเราไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยค่ะคุณริว

#เตือนนะคะ จริงจัง จุ๊บๆ

ปล1 รูปและคลิปเพิ่มเติมอยู่ในคอมเม้นท์ค่ะ ส่วนภาพเหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยและตำรวจได้เห็นเรียบร้อยแล้วค่ะ

ปล2 ดูแล้วหลายๆคนก็มีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป ไม่เป็นไรค่ะทุกคนมีสิทธิ์ จะบอกว่าน้องเราก็ทำเค้าเหมือนกัน ถูกค่ะ แต่น้องเราไม่ได้เริ่มก่อนแน่ๆ แล้วหากถามทุกท่านกลับไปว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับตัวเราเอง เราจะทำอย่างไร จะรู้ได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยไหมคะว่าเค้าคือคนดีหรือคนบ้า ไม่ได้เห็นผู้ชายหล่อนะคะจะได้ดูรู้ตั้งแต่แวบแรกเลยว่านี่ผัวแน่นอน ....

 

ขอบคุณ ดา ลิ้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-มอเตอร์ไซค์สายห้าว แซงไม่ดูรถ ประสานงาอย่างจัง(คลิป)
-ซูมหน้าเดนนรกชัดๆมอเตอร์ไซค์หัวร้อน โดนบีบแตรใส่ ไม่พอใจขับตามปาดหน้า คว้ามีดจะแทง คนขับขอโทษก็ไม่ยอม สุดท้ายต่อยลุงหัวกระแทกพื้น(คลิป)
-รปภ.หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน เสียหลักหลุดโค้งครูดราวกั้นเกาะกลางถนน
-หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ขึ้นสะพาน เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ