จากกรณีที่ชาวเน็ตได้ช่วยกันแชร์ภาพคนร้ายรายหนึ่งที่ก่อเหตุพรากชีวิตหญิงสาวคนรัก ซึ่งเมื่อเห็นจากสภาพร่างกายของศพหญิงสาวแล้ว ทำให้รู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก 

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้ช่วยกันแชร์ภาพคนร้ายรายหนึ่งที่ก่อเหตุพรากชีวิตหญิงสาวคนรัก ซึ่งเมื่อเห็นจากสภาพร่างกายของศพหญิงสาวแล้ว ทำให้รู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Bom Bk Zadistz ได้โพสต์ตัดพ้อว่า "กูอยากจะรู้จริงใจคอมึงทำด้วยอะไรว่ะไอ้เ-ยทำไมมึงต้องตีมันถึงขนาดนี้ ตีจนตายน้องกูไปทำอะไรให้มึง กูพูดเลยใครจะบังมันบังให้มิดนะ ใครพอรู้ที่อยู่หรือรู้ว่ามันอยู่ไหนทำงานที่ไหนรบกวนแจ้งหน่อยนะครับ ตอนนี้มันหนีไปแล้วเอารถน้องสาวผมไปด้วยอย่าปล่อยให้คนเ-ยๆแบบนี้มีที่ยืน ช่วยแชร์ช่วยตามหาหน่อยนะครับ"

Bom Bk Zadistz

 

ทำให้ชาวเน็ตร่วมด้วยช่วยกันแชร์เรื่องราวนี้ออกไปอย่างแพร่หลาย บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า น่าสงสารจังชีวติไม่น่าต้องมาเจอคนเลวๆแบบนี้และไม่น่ามาเจอจุดจบแบบนี้เลยสู่สุขตินะคะ ต้องตียังไงวะ ถึงได้ช้ำและม่วงขนาดนี้ ใจคอมึงสุดมาก เกินมนุษย์ไปนะ โดยภายหลังทราบชื่อหญิงสาวผู้เสียชีวิตคือ นางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ หรือ บุ๋ม วัย 21 ปี ซึ่งถูกแฟนหนุ่ม ชื่อ นายกฤษณะ ชัยชนะหรือโอเล่ วัย 31 ปี ทำร้ายเสียชีวิต 

 

นายกฤษณะ ชัยชนะ

 

นางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์

 

ทั้งนี้นางวรรณพร เกษมศักดิ์ อายุ 49 ปี แม่ขอบุ๋ม สาวผู้เสียชีวิตได้กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่าไม่คิดว่าโอเล่จะกล้าทำร้ายลูกสาวเธอได้ขนาดนี้เพราะลูกสาวของเธอรักโอเล่มากทั้งยังคบกันมาถึง 8 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งตลอดเวลาก็มีการรักๆเลิกๆตามประสารักวัยรุ่น  โดยช่วงหลังโอเล่ ทำร้ายลูกสาวจนต้องหลบมาอยู่บ้านเมื่อหายดีแล้วก็กลับไปโดยตลอดเวลาแม่เตือนลูกตลอดแต่ลูกสาวไม่ฟัง ทั้งนี้นางวรรณพร ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า พร้อมกล่าวว่าอยากให้คนร้ายถูกประหาร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวโรงงานโดนหัวหน้าลวนลาม เจ้าตัวไม่เล่นด้วย กลับถูกทำร้ายบาดเจ็บ น่าเศร้าบริษัทแค่ให้ใบเตือน!
-ศาลพิพากษา ครูอ้อกับพี่เลี้ยง ทำร้ายน้องนาวา วัย 11 เดือน เสียชีวิตในเนอสเซอรี่
-ตามล่าลูกจ้างวัย 35 - 40 ทำร้ายเสี่ยโรงน้ำจนเสียชีวิต
-สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย