"หนุ่มเทคนิค" เผลอกระโดดไปมา ผลัดตกบ่อน้ำอุทยานโบราณ ลึกกว่า 15 เมตร

วานนี้ เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจกาประชาชนว่ามีคนตกลงไปในบ่อน้ำในบ่อน้ำลึกกว่า 15 เมตร เหตุเกิดขึ้นที่อุทยานประวัติศาสตร์(ทุ่งพระเมรุ) ข้างวัดพระศรีสรรเพชญ์ ด้านนอก ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตที่ตกลงไปในบ่อน้ำเป็นผู้ชาย สภาพจมน้ำอยู่ ร้องตะโกนเพื่อขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำเชือกโรยตัวลงไปในบ่อน้ำให้ลงไปถึงครึ่งเอว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพื่อผูกร่างคนเจ็บติดกับอยู่กู้ภัย สามารถช่วยเหลือขึ้นมาจากบ่อน้ำได้ ทราบชื่อ นายอัครพล อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยในสถาบันเทคหนึ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ชั้นปี 1 ปวช. แผนกช่างยนต์

วานนี้ เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งจกาประชาชนว่ามีคนตกลงไปในบ่อน้ำในบ่อน้ำลึกกว่า 15 เมตร เหตุเกิดขึ้นที่อุทยานประวัติศาสตร์(ทุ่งพระเมรุ) ข้างวัดพระศรีสรรเพชญ์ ด้านนอก
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตที่ตกลงไปในบ่อน้ำเป็นผู้ชาย สภาพจมน้ำอยู่ ร้องตะโกนเพื่อขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำเชือกโรยตัวลงไปในบ่อน้ำให้ลงไปถึงครึ่งเอว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพื่อผูกร่างคนเจ็บติดกับอยู่กู้ภัย สามารถช่วยเหลือขึ้นมาจากบ่อน้ำได้ ทราบชื่อ นายอัครพล อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยในสถาบันเทคหนึ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ชั้นปี 1 ปวช. แผนกช่างยนต์

"หนุ่มเทคนิค" เผลอกระโดดไปมา ผลัดตกบ่อน้ำอุทยานโบราณ ลึกกว่า 15 เมตร

คนตกลงไปในบ่อน้ำ

 

นายอัครพล เผยว่า ช่วงหลังเลิกเรียนได้มาวิ่งเล่นอยู่ตรงบ่อน้ำกับเพื่อนหลายคน จากนั้นได้พลัดตกไปในบ่อน้ำ
ด้าน นายวีรพงษ์ อายุ19 ปี รุ่นพี่ปี3 ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การมีพิรุจหลายอย่าง โดยครั้งแรกบอกว่าเพื่อนตกลงไปในบ่อน้ำเอง และตนเองผ่านมาเจอเลยช่วยเหลือไว้  หลังจากที่คนเจ็บขึ้นมาจากบ่อน้ำ คนเจ็บบอกว่าวิ่งเล่นกันอบู่ตรงบ่อน้ำ ทำให้พลัดตกลงไปในบ่อ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร จนนายวีรพงษ์ยอมรับว่าวิ่งเล่นกับเพื่อนจู่ๆคนเจ็บเองก็กระโดดไปมาจนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำนานกว่า 1 ชม.

คนตกลงไปในบ่อน้ำ

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของกรมศิลปกร กล่าวว่าบริเวณนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาชมน้อย เนื่องบริเวณมีไม่มีอะไรชม จะมีแต่ช่วงเย็นที่นักเรียนนักศึกษาจะเข้ามานั่งเล่นกัน ซึ่งบ่อน้ำนี้ไม่เคยมีใครกล้าเข้าไปตรงนั้นเพราะบ่อลึกมาก รปภ กล่าวว่ายังดีที่มีเพื่อนมาด้วย เมื่องั้นได้เป็นผีเฝ้าบ่อน้ำแน่ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตำรวจตั้งด่าน เด็กหญิง ม.3 กลัวเลยขับหนี แต่ตำรวจตามมาดัก แล้วใช้ไม้กระบอกเหล็กตี เย็บ 8 เข็ม
-วิจารณ์ยับครูฝ่ายปกครอง ไถผมด้านหน้านักเรียน ม.1 รู้ทั้งรู้ว่าเด็กมีแผลไฟไหม้ก็ไม่เว้น สุดท้ายเรื่องแดงยัดเงินปิดปาก 120
-ครูโรงเรียนดัง ทำโทษนักเรียนโหด ตอบคำถามไม่ได้ จับล๊อคคอแล้วตบ ผู้ปกครองสุดทนโพสต์ประจาน
-คลิปหนูน้อยเด็กดอยเดินทางไปเรียนในหน้าฝน ถึงจะลำบากแค่ไหนหนูก็จะไปเรียน