ซีอีโอสาวสวย ขับรถย้อนศร ลงไปตบคนเตือน ขู่มีผัวรวย รู้จักทนาย แต่สุดท้ายหงอย (คลิป)


เรียกว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยหญิงวัย 32 ปี คนหนึ่งขับรถเบนซ์ย้อนศร สวนเลนกับรถคันอื่นโดยไม่แคร์ว่าส่งผลกระทบกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น และทำให้การจราจรติดขัด 

โดยเธอนั้นได้จอดรถขวางทางเท้า จนมีคนยืนถ่ายคลิปหลายคน พยายามจะเข้าไปเคลียร์ให้เธอขับรถให้ถูกต้อง ซึ่งเธอก็เดินลงจากรถมาตบหน้าชาวบ้านแถวนั้นไป 1 ที ก่อนจะกลับขึ้นรถไป นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปหนึ่งที่เผยให้เห็นว่าเธอขับย้อนศร จนเกือบชนเข้ากับรถคันอื่น

ตบหน้าชาวบ้านแถว

โดยเพจ Singapore Road Accident ก็ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับแชร์โพสต์บนอินสตาแกรม ที่อ้างว่าเป็นของหญิงสาวคนนี้ ซึ่งโพสต์อย่างไม่แคร์ว่าตัวเองทำผิด กล่าวว่าขอบคุณคนที่ถ่ายคลิปตัวเองเอาไว้ ตนจะจัดการแน่นอนเพราะมีทนายที่พร้อมใช้งานอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีภาพแก้วไวน์ที่วางไว้หน้าจอคอมพิวเตอร์ จิบไวน์สวย ๆ ขณะดูคลิปของตัวเอง ด้านข้อมูลจากเว็บไซต์ Zaopao ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอายุ 32 ปี และเป็นผู้บริหารระดับซีอีโอของบริษัทจัดหางานแห่งหนึ่ง เธอให้สัมภาษณ์ว่ารถเบนซ์คันที่เกิดเหตุ เป็นของขวัญวันเกิดที่สามีซื้อให้

เพจ Singapore Road Accident

แต่เรื่องดังกล่าวเหมือนว่าจะพลิกไปอีกเมื่อ เชอร์รีคงจะโพสต์สวย ๆ ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว โดยมาเธอร์ชิป รายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสิงคโปร์ได้ติดตามจับกุมเธอแล้ว และเธอก็ถูกยึดใบขับขี่ไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะนี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ในข้อหาขับรถโดยประมาท รายงานระบุว่า ตามกฎหมายสิงคโปร์นั้น หากผู้ใดกระทำการขับขี่โดยประมาท หรือด้วยความเร็วเกิดกำหนด จะมีโทษปรับสูงสุด 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 111,000 บาท และมีโทษจำคุกสูงสุด 12 เดือน

เพจ Singapore Road Accident

เพจ Singapore Road Accident

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถไฟสายใต้เป็นอัมพาต เกิดอุบัติเหตุตกรางถึง 6 โบกี้
-อาไท กลมกิ๊ก ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บ หลังกลับจากโรงยิม(คลิป)
-คนขับรถเปิดปากเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ จนเจ้าคณะอำเภอชุมแพ มรณภาพ
-หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า เสียชีวิตแล้วฟื้น เผยยมทูตให้กลับมา