ปัญหาเเว้นป่วนเมือง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

  ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Vivut Yangyuentachanon ได้เผยคลิปภาพเหตุการณ์ที่ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บนถนนสายลวด ส่งมาร้องเรียนผ่านสื่อ กรณีที่กลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 01.00 น กลุ่มเด็กแว้นหลาย 10 คันออกมารวมกลุ่มกันบริเวณถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อซิ่งประลองความเร็ว และเสียงท่อไอเสียที่เสียงดัง สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่พักอาศัยริมถนนสายลวดเป็นอย่างมาก

เฟซบุ๊ค Vivut Yangyuentachanon

 

 

  ประชาชนที่พักอาศัย ในละแวกริมถนนสายลวด ตั้งแต่สามแยกจักรพาก มาถึง จุดกลับรถโรงพยาบาลสัตว์สายลวด รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนนสายลวด พื้นที่ของตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับความเดือดร้อน ว่า นอนไม่หลับ และต้องใช้รถกันอย่างหวาดผวา เพราะกลุ่มเด็กแว้นจำนวนมาก ทั้งเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ขับส่ายวนไปวนมาหลายครั้ง บางครั้งถึงกับปิดถนน พอตำรวจมาก้หายไปพักหนึ่งพอตำรวจไปก็กลับมาประลองความเร็วกันต่อ ทำให้ไม่ต้องหลับไม่ต้องนอน

 

กลุ่มเด็กแว้น

.

 Vivut Yangyuentachanon

 


     Vivut Yangyuentachanon

 

   โดยชาวบ้านเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ ไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็ทำได้เพียงขับรถยนต์เปิดสัญญาณไฟมาขับไล่ให้ออกนอกพื้นที่เท่านั้น จึงทำให้เด็กแว้นกลุ่มนี้ย่ามใจ มักนัดรวมตัวกันออกมาตามถนนหลวงบ่อยครั้ง ชาวบ้านละแวกนี้ จึงอยากฝากไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ หรือ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้สั่งการเอาจริงกับเด็กแว้นกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาด เพื่อคืนความสุขให้กับประชาชนและผู้ใช้ทาง

 

 Vivut Yangyuentachanon

 

.

 Vivut Yangyuentachanon

 

 

ขอบคุณ 

 

Vivut Yangyuentachanon 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตำรวจเคาะนโยบายแจ้งเบาะแสแว้น จ่ายจริง 3,000 บาท เริ่มวันนี้ (คลิป)
-เปิดวาร์ปแก๊งชายฉกรรจ์บุกรพ.ซ้อมผู้ป่วย ที่แท้พวก อส.โมโหเด็กแว้นชนเพื่อน (คลิป)
-หนุ่มแว้นแสบ ลวงซื้อดาวน์รถ จยย.ผ่านเน็ต ก่อนไปจำนำต่อหาเงินแต่งรถซิ่ง
-แว้นอัพเกรดไม่เคยลืมกําพืดตัวเอง ถึงขับรถใหญ่ ก็เอาแฮนด์จยย.มาใส่