ลูกค้าแบงก์ดังโดนพนง.สาวยักยอกเงิน จนรวยขั้นซื้อรถ ซื้อบ้าน ต้นสังกัดประกาศไล่ออก ยอมชดใช้..รอเจ้าทุกข์ตัดสินใจคดีอาญา

จากกรณีที่มีคลิปพนักงานสาวแบงค์ชื่อดังแอบยักยอกเงินลูกค้าจนสามารถซื้อรถ ซื้อบ้าน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดเพราะถูกเพื่อนที่ทำงานถ่ายคลิปเอาไว้ได้ โดยเพจ เฟซบุ๊ก โย คณากร คนปั้นข่าว ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 34 วินาที เป็นคลิปลักษณะแอบถ่ายพฤติกรรมพนักงานธนาคารสาวของธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาพหลโยธิน กม.26 ก่อเหตุแอบขโมยเงินลูกค้า พร้อมระบุว่า พนักงานสาวรายนี้ก่อเหตุมานานเป็นปี จนสามารถซื้อบ้านและรถให้ตัวเองได้ด้วยเงินสด 

โดยคลิปดังกล่าว ถูกถ่ายได้จากฝีมือเพื่อนพนักงานด้วยกัน เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากทนพฤติกรรมของพนักงานสาวรายนี้ไม่ไหว เพราะมีการแจ้งผู้จัดการแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ โดย ทางเพจระบุว่า พนักงานสาวรู้มุมกล้องของธนาคาร ทำให้ก่อเหตุขโมยเงินได้ เงินที่ขโมยนั้น ก็เป็นของลูกค้าที่จะฝากเงินกับเธอประจำจนไว้ใจ ไม่นับเงิน มาถึงธนาคารก็วางเงินให้แล้วก็ไป ซึ่งพบว่าพนักงานผู้ก่อเหตุรู้ตัวแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี

 

ขโมย

 

ล่าสุดทางบริษัทต้นสังกัดได้แถลงแล้วว่า "คำชี้แจงจากธนาคาร UOB จากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวกับพนักงานธนาคารที่มีพฤติกรรมส่อทุจริต ธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น  จากการตรวจสอบโดยกระบวนการปฏิบัติงานของธนาคารโดยละเอียด พบว่าพนักงานผู้นี้กระทำความผิดจริง ธนาคารมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานสูงสุดที่พึงปฏิบัติ โดยจะไม่ประณีประนอมต่อพฤติกรรมที่ขัดต่อจรรยาบรรณในการทำงาน นั่นหมายถึงการยุติการจ้างงาน และดำเนินการตามข้อกำหนดและระเบียบปฏิบัติของธนาคารต่อไป

 

ลูกค้าแบงก์ดังโดนพนง.สาวยักยอกเงิน ต้นสังกัดประกาศไล่ออก ยอมชดใช้..รอเจ้าทุกข์ตัดสินใจคดีอาญา

ทั้งนี้ ธนาคารจะชดเชยค่าเสียหายแก่ลูกค้าเจ้าของบัญชี ผู้ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมที่พิสูจน์ความผิดแล้วของพนักงานคนดังกล่าว ส่วนผู้เสียหาย รอวันจันทร์ว่าจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งทางแบงค์กำลังเข้าเจรจา

ยอมชดใช้..รอเจ้าทุกข์ตัดสินใจคดีอาญา

 

 

 ต้นสังกัดประกาศไล่ออก ยอมชดใช้..รอเจ้าทุกข์ตัดสินใจคดีอาญา

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก โย คณากร คนปั้นข่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คนร้ายขโมยแหวนเพชรกลางห้างดัง สุดท้ายไปไม่รอดวิ่งชนกระจกห้างแตก วินจยย.ช่วยรวบทันควัน

-กล้องวงจับชัด มนุษย์ป้าตีเนียน นั่งหน้าร้านขายของชำ ก่อนขโมยรถเข็นพระที่ใช้ใส่ของบิณฑบาต

-คุณลุงตาบอดถูกคนตาดี ยกเค้า แม้แต่ไก่ก็ไม่เหลือ ต้องล่ามโซ่สมบัติชิ้นสุดท้ายไว้ หวั่นถูกขโมยซ้ำอีก

-จับโป๊ะชายสร้างเรื่องชีวิตน่าสงสารถูกขโมยเงิน นั่งขอทานเป็นทุนกลับบ้าน ที่แท้เป็นนักขอในตำนาน