ปารีณา เตรียมแจ้งความเอาผิด หลังโดนปลอมเฟซ แซะ ลิซ่า แบล็คพิงค์

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกเซียลเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการแชร์ภาพที่อ้างว่าเป็นเฟซบุ๊ก น.ส ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยเป็นโพสต์ที่เขียนข้อความแซะถึง สาว ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เกี่ยวกับการบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม ที่ระบุข้อความว่า  "ทำไมน้องลิซ่าไม่บริจาคเงินเข้าช่วยเหลือผู้ประสบน้ำท่วมของรัฐบาลล่ะค่ะ " แล้วระดับนักร้องดังอินเตอร์อย่างน้องลิซ่าบริจาคได้ไงตั้งแสน ท่านนายกไม่ดังเท่าน้องลิซ่ายังช่วยบริจาคเยอะกว่าอีก เพราะท่านนายกเป็นคนของประชาชน ประชาชนเลือกท่านมาท่านไม่ยอมให้คนว่าได้แน่ๆค่ะ ว่าท่านนายกทำเ_ยไรไม่ได้ความเอาแต่กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนไปเปล่าๆปี้ๆ"พร้อมติดแฮซแท็กว่า #เอ๋รักท่านนายก#


กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกเซียลเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการแชร์ภาพที่อ้างว่าเป็นเฟซบุ๊ก น.ส ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยเป็นโพสต์ที่เขียนข้อความแซะถึง สาว ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เกี่ยวกับการบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม ที่ระบุข้อความว่า 
 

 

"ทำไมน้องลิซ่าไม่บริจาคเงินเข้าช่วยเหลือผู้ประสบน้ำท่วมของรัฐบาลล่ะค่ะ " แล้วระดับนักร้องดังอินเตอร์อย่างน้องลิซ่าบริจาคได้ไงตั้งแสน ท่านนายกไม่ดังเท่าน้องลิซ่ายังช่วยบริจาคเยอะกว่าอีก เพราะท่านนายกเป็นคนของประชาชน ประชาชนเลือกท่านมาท่านไม่ยอมให้คนว่าได้แน่ๆค่ะ ว่าท่านนายกทำเ_ยไรไม่ได้ความเอาแต่กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนไปเปล่าๆปี้ๆ"พร้อมติดแฮซแท็กว่า #เอ๋รักท่านนายก

 

น.ส ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมานั้น ล่าสุด ทางด้าน น.ส ปารีณา ไกรคุปต์  เปิดเผยว่า หลังจากทำธุระเสร็จจะรีบดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับบุคคลที่ปลอมแปลงเฟซบุ๊ก โดยนำไปโพสต์ข้อความที่พูดเหน็บแนมถึง สาว ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ เกี่ยวกับเงินบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และยังพบว่ามีสื่อบันเทิง สื่อชื่อดังอย่างน้อย 2 แห่งนำข้อความจากเฟซบุ๊กปลอมไปลงเว็ปไซต์เผยแพร่ด้วย โดยมีผู้แชร์ไปจำนวนมาก ตอนนี้มีการแคปภาพไว้หมดแล้ว ผู้เผยแพร่ ผู้แชร์ จะรู้หรือไม่รู้ก็แล้วแต่ ก็จะมีโทษเท่ากับผู้ปลอมเพจ ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

 

น.ส ปารีณา ไกรคุปต์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ลิซ่าBLACKPINK ฮอตสุด จัสติน บีเบอร์ ขอกดติดตามไอจี
-กำลังใจสำคัญ คุณตาคุณยายของ ลิซ่า มาดูคอนเสิร์ตหลานครั้งแรก
-ลิซ่า แบลคพิ้ง ฮอตสุด จัสติน บีเบอร์ ขอกดติดตามไอจี
-แมทธิว ลิเดีย จัดเต็มโคฟเวอร์ ลิซ่า BLACKPINK(คลิป)