"มาดามเดียร์" ยืนยันพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล พร้อมร่วมงานกับภาคประชาสังคมในการขับเคลื่อนประเทศ

"มาดามเดียร์" ยืนยันพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล พร้อมร่วมงานกับภาคประชาสังคมในการขับเคลื่อนประเทศ

วันนี้ (20 ก.ย.) ที่ รร.อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวในการประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ “สานพลังภาคประชาสังคมจังหวัดด้วยพลังปัญญาท้องถิ่น ว่า พรรคพลังประชารัฐ เรายินดีเปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากภาคประชาสัมคม เห็นได้จากตั้งแต่สมัยหาเสียงเลือกตัง หลายๆนโยบายเกิดจากการทำงานร่วมกับภาคสังคม แต่อาจจะยังเป็นเครือข่ายย่อยในการที่เข้ามารับฟังเรื่องราวร้องทุกข์ และปัญหาที่อยากจะเดินผลักดัน  

จึงย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐอยากจะทำงานร่วมกับภาคสังคมและประชาชนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแนวทางการทำงานจึงแสดงให้เห็นเจตนารมย์ที่ชัดเจนว่า เรามีความเห็นพ้องต้องกัน ในการมองว่าความเข้มแข็งในอนาคตของประเทศไม่ได้เกิดจากฟันเฟืองของภาคการเมืองและรัฐบาลเพียงฝ่ายเดียว ในฐานะที่ตนเองผู้บริหารองค์กร เชื่อมั่นมาโดยตลอดว่า หนึ่งองค์กรจะประสบความสำเร็จได้  ทุกฟันเฟืองนั้นล้วนมีความสำคัญ และต้องหมุนขับเคลื่อนไปพร้อมๆกัน มีจุดมุ่งหมายอันเดียวกัน นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้งานสำเร็จได้ ประเทศก็เช่นเดียวกัน  

 

"มาดามเดียร์"

ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐมองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกฎหมาย หรือเรื่องต่างๆ เรายินดีและมีแนวทางที่อยากให้ภาคประชาชนเข้ามาทำงานร่วมกับภาครัฐมากขึ้น อันที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องรอกฎหมายผ่านแชะมีผลบังคับใช้ ก็มามารถทำงานร่วมกันได้ เพราะเราพร้อมเปิดรับฟังและหากภาคประชาชน สังคม มีความคิด อยากเสนอไอเดีย หรือร่วมกันทำงานตรงไหน ก็สามารถเริ่มต้นและจับมือกันทำงานได้เลย และส่วนตัวก็พร้อมประสานงานและร่วมทำงานอย่างเต็มที่

 

"มาดามเดียร์" ยืนยันพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล พร้อมร่วมงานกับภาคประชาสังคมในการขับเคลื่อนประเทศ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"มาดามเดียร์" ชวน ปชช.-ผู้เชี่ยวชาญเสนอแนวทาง แก้ปัญหาน้ำท่วมอย่างยั่งยืน เผยเรื่องประทับใจ หลังลุยช่วยน้ำท่วม
-"มาดามเดียร์" เสนอ 4 ข้อพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล
--พลังประชารัฐ มั่นใจคุณสมบัติ "มาดามเดียร์" ไม่ขัดกับการเป็นส.ส. แค่โจมตีหวังผลทางการเมือง
"มาดามเดียร์" โชว์ทักษะลูกหนัง ยิงจุดโทษสุดสวย ไว้ลาย"ผจก.ช้างศึก"ชุดเเชมป์"ซีเกมส์ 2017" (คลิป)