ศาลให้ประกันตัว แก๊งบ้านปาร์ตี้

ศาลให้ประกันตัว แก๊งบ้านปาร์ตี้

จากกรณี ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลาล่าเบล” พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา สน.บุคคโล ต่อมา ศาลออกหมายจับกลุ่มผู้จัดงานปาตี้ บ้านบางบัวทอง 6 คน ประกอบด้วยนายชัยพล หรือคิว พรรณนา 2.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา 3.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร 4.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี 5.น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล และนายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ ในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร

ในเวลาต่อมาช่วงเย็นวันนี้ (27 ก.ย.) ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี วันที่ 27 ก.ย.62 พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัว นายชัยพลหรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 , น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี แฟนสาวของคิวผู้ต้องหาที่ 2 , นายนทีหรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ 3 , นายกฤษฎาหรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ 4 , น.ส.พัทธนันท์หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี (พริตตี้)ผู้ต้องหาที่ 5 , นายโกเศศหรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปีผู้ต้องหาที่ 6 คดีร่วมกันมอมเหล้า-กระทำการอนาจารสาวพริตตี้ที่ถูกมาจ้างมาในงานปาร์ตี้ที่บ้าน มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. - 8 ต.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีก 6 ปาก และรอผลตรวจของกลาง กับผลการตรวจสอบพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา โดยหากมีการยื่นคำร้องขอประกันตัว พนักงานสอบสวนก็ไม่ขอคัดค้านเนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี ทั้งนี้ สำหรับคำร้องระบุพฤติการณ์ เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 62 เวลาประมาณ 12.00 น. - 17.00 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้และได้จ้าง น.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล ซึ่งเป็นพริตตี้ มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในกางชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน แล้วผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา ส่งเสริมให้ ลันลาเบล ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพรียว จนเป็นเหตุให้ ลันลาเบล เมาและหมดสติ ที่ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร กระทำอนาจารกระทำอนาจารโดยการพาไปที่คอนโดฯ ของนายรัชเดชหรือน้ำอุ่น เพื่อกระทำอนาจาร

จากนั้นในช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. - เวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 17 ก.ย.62 ผู้ตั้งหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้จ้างน้องเดียร์ซึ่งเป็นพริตตี้อีกคน มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน ซึ่งผู้ต้องหากับพวกใต้ร่วมกันสนับสนุน คะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้พริตตี้อีกคน ดื่มสุราเพรียวเช่นกัน และยกขวดเหล้าเทใส่ปากประมาณ 5 วินาที โดยทุกคนที่ร่วมงานนับ 1-5 และร่วมกันเชียร์ จนเป็นเหตุให้น้องเดียร์ หมดสติในห้องจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยให้พวกของตนเองที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทำอนาจารโดยสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจนคราบอสุจิเปราะเปื้อนอยู่ที่กางเกงและผ้าห่มของน้องเดียร์ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งพนักงสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาฐานซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 210 , 278 ซึ่งศาลพิจารณาคำร้องแล้วก็อนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 6 คนได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมดขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการทำเรื่องยื่นขอ ประกันตัวในชั้นฝากขังนี้

ล่าสุดได้มีการงานว่า  ศาลให้ประกันตัว 6 ผู้ต้องหาบ้านปาร์ตีมรณะ โดย เบื้องต้นศาลจังหวัดนนทบุรีอนุญาติให้ผู้ต้องหาทั้ง 6 คนประกันตัวออกไป โดยนายนที , นายชัยพล และน.ส.พิกุลทอง ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 3.6 หมื่นบาทต่อคนพร้อมติดกำไรข้อเท้าเพิ่ม เนื่องจากมีหลักทรัพย์เป็นเงินสดไม่เพียงพอตามที่ศาลได้กำหนดไว้ จากเดิม 1.2 แสนบาท เป็น 1.8 แสนบาท ส่วนนายกฤษดา นายโกเศส และ น.ส.พัทธนันท์ มีครอบครัวนำเงินสดมาวางประกันตัวครบตามจำนวนจึงไม่ต้องติดกำไลข้อเท้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราวนั้น เป็นเพราะท้ายคำร้องของสำนวนตำรวจ ไม่คัดค้านการประกันตัว เพราะผู้ต้องหาทั้งหมดให้ความร่วมมือและมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ 6 คน ในบ้านปาร์ตี้ เจอข้อหาหนัก
-ศาลให้ประกันตัว แก๊งบ้านปาร์ตี้
-น้ำอุ่น ศาลไม่ให้ประกันตัว สีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด
-เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)