จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็นชาย ได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คนที่กำลังหิ้วน้องสาวของตนเองที่มีสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ดินแดงไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง. ลงพื้นที่แกะรอย 4ชาย นศ.ที่หิ้วสาวตามวงจรปิด คาดว่าน่าจะจับได้ในเร็วๆนี้

จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็นชาย ได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน ที่กำลังหิ้วน้องสาวของตนเองที่มีสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ดินแดงไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง. ลงพื้นที่แกะรอย 4ชาย นศ.ที่หิ้วสาวตามวงจรปิด คาดว่าน่าจะจับได้ในเร็วๆนี้

โดยขณะนี้โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจประเด็นร้องทุกข์ที่แชร์ในโซเชียลมีเดีย หลังพี่ชายนำรูปภาพกลุ่มชายต้องสงสัย 4 คนมาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า พวกเขาได้ร่วมกันก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมน้องสาว หลังพากันสังสรรค์เมาไม่ได้สติ ก่อนจะหิ้วตัวผู้หญิงกลับมาที่ห้องและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งชายคนหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความร้องทุกข์และทวงความยุติธรรมให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังพบว่าถูกชายหนุ่ม 4 คน อุ้มพาตัวเข้าไปในห้องพักและก่อเหตุรุมโทรมกระทำชำเรา หลังจากที่น้องสาวไปดื่มสังสรรค์และเมาสุราไม่ได้สติ

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับน้องสาวที่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม ต่อเนื่องถึงเช้ามืดวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา น้องสาวได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ เพราะน้องสาวรู้จักและเป็นเพื่อนกับหนึ่งในผู้ชายกลุ่มดังกล่าว

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

ต่อมาได้ดื่มสังสรรค์และน้องสาวเริ่มมีอาการมึนเมาจนไม่สติ ทำให้ชายกลุ่มนี้ได้ช่วยกันพาตัวน้องสาวกลับมาส่งที่ห้องพัก ย่านดินแดง หลังจากนั้นชายทั้ง 4 คนก็ได้ร่วมกันก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมน้องสาวภายในห้องพัก แต่ปรากฏว่าเพื่อนของน้องสาวได้เปิดประตูเข้าไปเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง


เหตุดังกล่าวทำให้ชายทั้ง 4 คน อาศัยช่วงชุลมุนรีบหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังมีรายงานว่าสภาพที่ไปพบเจอเหยื่อสาวคนดังกล่าวนั้น อยู่ในสภาพนอนน้ำลายฟูมปาก ตาเหลือกและไม่ได้สติ อีกทั้งเสื้อผ้ายังถูกปลดเปลื้องไม่เรียบร้อย หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ยังพบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ทางครอบครัวจึงได้ดำเนินการแจ้งความเอาไว้ที่ สน.ดินแดง แต่ขณะนี้ยังไม่พบหรือติดตามจับกุมชายผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คนได้

 

ตามหา 4 หนุ่ม พานศ.สาว ขึ้นห้อง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พ่อก๊อตโพสต์ ไม่หวั่นคุก เพียงกลัวไม่มีใครดูแลยายติดเตียง หลังตร.เรียกรับทราบข้อกล่าวหาทำร้าย 5 ทรชน รุมกระทำชำเราลูกสาววัย 12 ปี
-ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ. โทษข่มขืน กระทำชำเรา สูงสุดประหารชีวิต
-รวบพระนอกรีต กระทำชำเราแม่เฒ่าวัย78
-กองปราบรวบ หนุ่มวัย29 หลังกระทำชำเราสาววัย17