โผล่แล้วเจ้าของเบนซ์ป้ายแดง เสียงดังใส่กู้ภัย

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ต้องเริ่มใหม่สักกี่ครั้ง ศิริรักษ์ ณ บางช้าง มีข้อความว่า "รวยแล้วจะทำไรกะใครก็ได้หรา

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ต้องเริ่มใหม่สักกี่ครั้ง ศิริรักษ์ ณ บางช้าง มีข้อความว่า "รวยแล้วจะทำไรกะใครก็ได้หรา... ขับเบนซ์แล้วจะทำอะไรจะด่าใครจะตบใครก็ได้หรา... เป็นกู้ภัยไปช่วยคนเจ็บจะพาคนเจ็บไปโรงบาล... คู่กรณีคนที่ชนคนเจ็บ (เขาบอกเขาเป็นตำรวจด้วยนะคะ)..ก็มาด่ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้คำไม่สุภาพ...

และทำท่าทางที่ไม่ดีใส่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บอยู่... ยังมาพูดจาอวดเบ่งใหญ่โต.... ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเค้าก็ปฎิบัติหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บเพื่อจะนำตัวส่งโรงพยาบาล... เราทุกวันนี้มันแปลกเนอะ... ใครมีเงินรวยหน่อยทำไรก็ได้ไม่ต้องกลัวกฏหมาย.... ถ้าถ่ายคลิปตอนที่ตบเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันนะคุณดังแน่คุณคนรวย!ยังจะกล้าบอกกูเป็นตำรวจซะด้วย"

 

โผล่แล้วเจ้าของเบนซ์ป้ายแดง เสียงดังใส่กู้ภัย


อ่านข่าว -  ความกร่างมาพร้อมเครื่องแบบ! หนุ่มกู้ภัยรุดช่วยคนเจ็บ โดนเบนซ์ป้ายแดงเฉี่ยวชน คนขับปรีหาเรื่อง ลั่นคำดุ มึงอย่าห้าว พี่เป็นตำรวจ
 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผกก.สภ.เสม็ด เปิดเผยว่า ทราบแล้วว่าคนที่ก่อเหตุตบศีรษะกู้ภัยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง อยู่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปจริง แต่ไม่ได้เป็นคนขับ เพราะคนขับคือเพื่อน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดสเบนซ์ ทะเบียนป้ายแดง

 


ช่วงนั้นอาจชุลมุนกันทำให้ไปเห็นว่าตำรวจเป็นคนขับ และก็ยอมรับว่าได้พูดรุนแรงไปหน่อย อาจจะเพราะความมึนเมาไปหน่อย เนื่องจากทานกับเพื่อนมา แต่ไม่ได้ตั้งใจไปตบหัวกู้ภัย เป็นการเข้าใจผิด มือได้ปัดไปมา อาจไปโดนเข้า

 

โผล่แล้วเจ้าของเบนซ์ป้ายแดง เสียงดังใส่กู้ภัย

โดยทาง พ.ต.ท.วิฑูร เปิดเผยว่า ยอมรับว่าไปทานกับเพื่อนมา อาจจะเมาไปหน่อย แต่ไม่ได้เป็นคนขับรถเบนซ์ เพราะเป็นรถของเพื่อน ตนจะลงมาเคลียร์ให้กระจ่างว่า อาจจะเป็นพวกมิจฉาชีพอะไรแบบนี้ ส่วนคดีรถเฉี่ยวชนให้เป็นหน้าที่ของประกัน แต่ตนก็ไปเยี่ยมคนเจ็บพร้อมเพื่อนมาแล้ว ส่วนทางกู้ภัยไตรคุณธรรมนั้น ตนไม่ได้ตั้งใจจริงๆ พร้อมที่จะขอโทษ ตนเข้าใจดี ยอมรับว่าเสียใจ ตำรวจกับกู้ภัยฯ ต้องทำงานร่วมกันต่อไป

โผล่แล้วเจ้าของเบนซ์ป้ายแดง เสียงดังใส่กู้ภัย


ด้าน น.ส.สุทธิดา ณ ปางช้าง หรือน้องแต้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม เจ้าของเฟซบุ๊ก ต้องเริ่มใหม่สักกี่ครั้ง ศิริรักษ์ ณบางช้าง พร้อมกับเพื่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมเป็นคนเข้าไปช่วยเหลือ ทำแผลให้คนเจ็บที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีรถเฉี่ยวชน จึงไปช่วยเหลือ พบผู้หญิงได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ เหมือนกระดูกหัก จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 


แต่ชายที่มากับรถเบนซ์เดินมาบีบแผลบริเวณไหล่ของหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บ ตนก็บอกว่า “พี่อย่าไปบีบเดี๋ยวเขาเจ็บหนัก” ชายคนนั้นไม่พอใจใช้มือตบที่หน้าเพื่อนกู้ภัยฯ แต่เพื่อนหลบทัน จึงโดนเฉียดๆ และชายคนดังกล่าวยังด่าด้วยคำหยาบว่า “มึงอย่าห้าว พี่เป็นตำรวจรู้ดี” ซึ่งดูแล้วน่าจะเมามากด้วย พวกตนก็ไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรกับใคร ต้องทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว หากทางพ.ต.ท.วิฑูรจะมาขอโทษ พวกตนไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้โกรธแค้น ที่โพสต์เฟซบุ๊กไปเพราะน้อยใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โผล่แล้วเจ้าของเบนซ์ป้ายแดง เสียงดังใส่กู้ภัย