หมอปลา ฟาดฝีปาก บี ฟักโกสต์ กลางรายการ

หมอปลา ฟาดฝีปาก บี ฟักโกสต์ กลางรายการ

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (6 ธ.ค.) พิธีกรสาว "นลิน สิงหพุทธางกูร" ได้เกาะติดเรื่องราวผีๆ ที่ออกมาหลายเรื่องในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยเปิดใจสัมภาษณ์ "น้องตาล ปรารถนา เยี่ยมรัมย์" ซึ่งไปกินหมูกระทะแล้วอ้างว่าถ่ายติดวิญญาณ มาพร้อม "บี ฟักโกสต์" เพื่อเผยอีกมุมมองหนึ่ง รวมทั้งโฟนอินสัมภาษณ์ "เบ๊น อาปาเช่" กรณียูทูบเบอร์รายหนึ่ง ลบหลู่หลุมศพอาม่า ทำคลิปล่าท้าผี นำเบียร์ขึ้นไปดื่มบนหลุมศพ และ พ่นเบียร์ลงบนสุสาน ทำให้เบ๊นโมโหมาก 

หมอปลา ฟาดฝีปาก บี ฟักโกสต์ กลางรายการ

หมอปลาอยู่ในสาย ได้ตามข่าวน้องที่ไปทานหมูกระทะแล้วถ่ายติดวิญญาณมั้ย?

หมอปลา : "ดูอยู่ครับพี่ วันนั้นพอดีผมก็ไปกับนักข่าวช่องนึง ไปมาแล้ว ผมว่าผมไม่เจอน้อง แต่ไปเจอเจ้าของร้าน ผมเข้าไปผมสัมผัสได้ว่ามีวิญญาณ เข้าไปแล้วผมแย่ แต่อย่างที่เป็นภาพว่าใช่ผีหรือไม่ใช่ผี ผมก็อธิบายว่าอยู่ที่จังหวะ แต่ก็มีพวกนักถ่ายรูปบางคนบอกว่าจากมุมกล้อง แสง ผมว่าเกิดจากสิ่งเหนือธรรมชาติ ผมก็ถามเขาว่าถ้าเกิดจากกล้อง ก็ให้เขาถ่ายอีกสิจะติดผีได้มั้ย ก็ทำไม่ได้หรอก"

สรุปหมอปลาเชื่อน้อง?

หมอปลา : "เชื่อนะ เพราะผมไปตรงนั้นมาเมื่อวันพระที่ผ่านมา ผมก็ไปนั่งกินหมูกระทะโต๊ะที่น้องนั่ง ผมไม่เห็นแต่ผมสัมผัสสิ่งที่เหนือธรรมชาติ ถ้าไปจุดไหนแล้วเจอสิ่งเหนือธรรมชาติ สัมผัสโลกวิญญาณ ร่างกายผมจะแย่ น้ำตาผมจะไหล และหาว ผมว่ามันเกิดขึ้นจริง มีสิ่งเหนือธรรมชาติ ไม่ได้เจอเป็นรูปเป็นร่างเหมือนน้องเขาถ่ายติด อีกอย่างตรงสามแพร่งเขาชอบเอาของไปเซ่นไหว้วันโกน มันติดกันเลยกับทางสามแพร่ง"

ในรายการมีคุณบี ฟักโกสต์ด้วย?

หมอปลา : "ผมไม่คุยกับไอ้คนนี้"

บี : "เป็นอะไรนักหนา พูดดีๆ ก็ได้ครับ"

หมอปลา : "ผมไม่พูดกับคนที่ดีแต่ปาก จับผิดมนุษย์ แต่ช่วยคนเขาไม่ได้ เอาง่ายๆ เลย เอาคนมาออกรายการ ทำไมไม่กล้าเปิดเผยหน้าตัวเอง ตาบอดหรือเปล่าก็ไม่รู้" 

บี : "คราวหน้ามามั้ยล่ะ จะถอดแว่นก็ได้มา"

หมอปลา : "เสียเวลาคุยกับคุณ หาเห็บหมาในวัดสนุกกว่าเยอะ"

บี : "นี่ไง เป็นแบบนี้ตลอด คุยกับผมออกแนวถ่อยตลอด"

หมอปลา : "ก็เปิดเผยหน้าตัวเองไปเลย"

บี : "มามั้ยล่ะ เดี๋ยวถอดแว่นให้ เอามั้ย"

หมอปลา : "เสียเวลา ผมจะคุยกับคน ไม่คุยกับเห็บหมา ให้คนไม่มีราคามาคุยกับผม บ้าหรือเปล่า ทีมงานก็ไม่บอกว่าไอ้เปร... นี่มา เสียเวลาคุย"

หมอปลา ฟาดฝีปาก บี ฟักโกสต์ กลางรายการ
 

หมอปลา ฟาดฝีปาก บี ฟักโกสต์ กลางรายการ

สรุปให้ฟังหน่อย?

หมอปลา : "ในมุมมองผม ผมสัมผัสได้ แต่พี่เอาไอ้เห็บหมาออกจากรายการได้มั้ย ผมจะไม่คุยกับพวกชอบสร้างกระแส"

บี : "เป็นแบบนี้ประจำ"

บี : "ประเด็นเขาผมไม่ได้สนใจว่าเห็นผีหรือไม่เห็นผี ผมพูดหลักความจริง หลักเหตุผล"

คลิปเปิดตู้เย็นเอง คุณจะอธิบายยังไง?

บี : "ตอนแรกเราไม่ได้จับประเด็นไปที่ตู้เย็นเปิดกระแทกออกมา ผมสนใจว่าทำไมตู้เย็นเปิดต้องไปเปิดกล้องวงจรปิด นี่พยายามสร้างอะไรบางอย่างหรือเปล่า"

น้องตาลเชื่อมั้ย?

ตาล : "50-50"

บี : "ผมเชื่อว่าเขารู้ เขาอาจจะทำเองหรือเปล่า ผมยืนยันเองไม่ได้ ผมแค่ตั้งประเด็น ใครอยากดังหมูเลย ทำคลิปผีขึ้นมาแล้วก็ได้ออกทีวีแล้ว เรื่องคลิปต่างๆ ให่ใช้วิจารณญาณ ไม่ได้บอกว่าห้ามเชื่อ หรือต้องเชื่อแบบผม ให้คิดสองด้าน ว่าอันไหนพอเป็นไปได้"
 

ขอบคุณคลิปจาก NationTV22