- 07 ธ.ค. 2562
กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงและแชร์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งได้พบเจอกับผู้ให้บริการรถสาธารณะที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับผู้ใช้บริการ เนื่องจากเธอได้ปฎิบัติตนไม่เหมาะสม ทำให้ชาวเน็ตถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบเป็นอย่างมาก
กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงและแชร์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งได้พบเจอกับผู้ให้บริการรถสาธารณะที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับผู้ใช้บริการ เนื่องจากเธอได้ปฎิบัติตนไม่เหมาะสม ทำให้ชาวเน็ตถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบเป็นอย่างมาก
โดยเพจเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ ได้แชร์คลิป พร้อมระบุข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เหตุเกิดแถวบ้านกูเลย ทำงานบริการแบบนี้ น่าจะให้กรมขนส่งฯเข้ามาตักเตือนบ้างนะ
ทำไมต้องเจออะไรแบบนี้ วันนี้ได้ขึ้นรถเมย์สาย 205 จากฝั่งตรงข้ามร้านอาหารหัวปลาช่องนนทรีจะไปลงตรงวัดปริวาส กระเป๋าเดินมาเก็บค่าโดยสารเราก็ถามว่าเท่าไหร่ครับกระเป๋ามองหน้าแต่ไม่ตอบผมก็นึกว่ากระเป๋าไม่ได้ยินที่เราถาม
เราจึงถามอีกครั้งว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ครับ กระเป๋ามองหน้าแล้วก็ส่ายหัวถามกลับมาว่า บ้านอยู่ที่ไหน เราก็ตอบว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดปริวาสครับ แล้วกระเป๋าก็ถามอีกว่าไม่ได้อ่านข่าวสารบ้างเลยเหรอ เราก็บอกว่าปกติผมขับรถเองไม่เคยขึ้นรถเมย์มานานแล้ว
กระเป๋าก็บอกว่าทุกคนเขายังรู้เลยว่าค่าโดยสารราคาเท่าไหร่ เราก็บอกว่าผมไม่รู้ก็ช่วยตอบผมหน่อยไม่ได้เหรอเพราะผมกำเงินเหรียญไว้หลายเหรียญจะได้นับจ่ายไม่ต้องทอน กระเป๋าก็บอกว่าทำงานก็เหนื่อยมากแล้วยังจะให้มาตอบคำถามอีกเหรอ
เราก็บอกว่าผมไม่รู้ว่าคุณเหนื่อยหรือไม่เหนื่อยแค่คุณตอบมาว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ผมจะได้จ่ายมันก็จบ พอผมกำลังจะเอาโทรศัพท์อัดคลิป กระเป๋าก็ตบโทรศัพท์เราร่วงไปกับพื้นแถมยังด่าเราต่างๆนาอีกมากมาย"
ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ถ้าไม่มีใจบริการและคิดว่างานที่ทำอยู่แล้วเหนื่อย ก็นอนอยู่ที่บ้านซะ อย่าออกมาเพ่นพ่านเป็นหมาบ้าแบบนี้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ตลอดห้าปีมานี้ขึ้นรถเมล์ไป4ครั้ง มานั่งอีกทีค่าโดยสารเปลี่ยนหมด แต่ละคันแต่ละแบบก็ไม่เท่ากัน ถามทุกครั้งแต่ดียังไม่เคยเจอแบบนี้
ขอบคุณเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์