เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ต.ศักดินาถ หนูฉ้ง สว.(สอบสวน)สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน (คอนโดศุภาลัย ปาร์ค)

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ต.ศักดินาถ หนูฉ้ง สว.(สอบสวน)สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ชายเปลือยตกตึกคอนโดหรู ดับปริศนา

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนทางเข้าลานจอดรถด้นข้างอาคาร เป็นอาคารความสูง 29 ชั้น พบศพผู้ชายไม่สวมเสื้อผ้าอายุประมาณ 30 - 35 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าลำตัวใบหน้าและศีรษะแหลก เศษชิ้นส่วนในร่างกายกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากการสอบสวนผู้แจ้งทราบเพียงว่าขณะกำลังขับรถเข้าลานจอดได้เห็นคนนอนเปลือยกายอยู่กลางถนนเมื่อลงไปดูพบว่าเสียชีวิตในสภาพดังกล่าวจึงเชื่อว่าผู้ตายตกลงมาจากที่สูงจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ชายเปลือยตกตึกคอนโดหรู ดับปริศนา

 

พ.ต.ต.ศักดินาถ กล่าวว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นผู้ตายร่วงลงมาจากที่สูงมากแต่ไม่เห็นว่าตกมาจาชั้นใด จากการตรวจสอบพบประตูฉุกเฉินถูกเปิดออกที่ชั้น 25 แต่ยังไม่ทราบว่าตกมาจากชั้นดังกล่าวหรือไม่หรือผู้ตายพักอยู่ที่ห้องไหน เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป

 

ชายเปลือยตกตึกคอนโดหรู ดับปริศนา