อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ใส่ไม่ยั้ง เหตุ คิด เดอะริปเปอร์ โทษหนักแต่ถูกปล่อยตัว

จากกรณีที่กลับมาเป็นกระแสโด่งดังอีกครั้ง สำหรับนายสมคิด พุ่มพวง ฉายา "แจ็ค เดอะริปเปอร์ เมืองไทย"

จากกรณีที่กลับมาเป็นกระแสโด่งดังอีกครั้ง สำหรับนายสมคิด พุ่มพวง ฉายา "แจ็ค เดอะริปเปอร์ เมืองไทย" หลังก่อเหตุปลิดชีพ นางรัศมี มุลิจันทร์​ อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่หมู่บ้านใหม่ชัยมงคล หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ก่อนหลบหนีไป ซึ่งสภาพร่างของผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใสและสายไฟ ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์


ด้าน นายสมคิด พุ่มพวง ได้รับฉายา "แจ็ค เดอะริปเปอร์ เมืองไทย" เป็นรายแรก เมื่อก่อคดีปลิดชีพหมอนวดและนักร้องคาเฟ่ 5 รายเป็นอย่างน้อย ลงมือในเวลาเพียงแค่ครึ่งปี โดยเฉพาะเดือน มิถุนายน 2548 เดือนเดียว ก่อเหตุถึง 4 คดี แถมยังเคยมีคดีที่เกี่ยวกับชีวิต ร่างกาย และคดีเกี่ยวกับทรัพย์ติดตัวรวมกันถึง 17 คดี ด้วยกัน

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ใส่ไม่ยั้ง เหตุ คิด เดอะริปเปอร์ โทษหนักแต่ถูกปล่อยตัว


อ่านข่าว - คนทั้งประเทศสาปแช่ง สมคิด เดอะริปเปอร์  พ้นโทษไม่กี่วัน เริ่มสังหารเหยื่อสาวรายที่ 6  เบาะแสล่าสุดเจอปลอมตัวอยู่อุดรฯ
 

 เจ้าของเฟซบุ๊ก Pattawee Konwimon ได้โพสต์ความคืบหน้าว่า "ตามข่าวที่มีผู้พบเห็นฆาตรกรต่อเนื่อง 6 ศพ หลบหนีเข้ามาในเขตพื้นที่ ต.พันดอน อ. กุมภวาปี ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ สอบถามพยาน อีกทั้งประสานข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ กก.สส.ภ จว.อุดรธานีและ กก.สส. 3 บก. สส. บชภ. 4 เรียบร้อย น่าจะเป็นคนละคนกับที่เป็นผู้ต้องหาดังกล่าว เนื่องจากวันเวลา สถานที่ ที่มีประจักษ์พยานพบเห็นอยู่คนละที่กัน คนร้ายจะเดินอย่างเดียวนะครับ ไม่มีรถ หากใครจะจอดรถรับใครข้างทาง ก็ขอให้ตรวจสอบให้ดีครับ

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ใส่ไม่ยั้ง เหตุ คิด เดอะริปเปอร์ โทษหนักแต่ถูกปล่อยตัว

อ่านข่าว - อันตรายสุด สมคิด เดอะริปเปอร์ ยังลอยนวล กองปราบเปิดทุกช่องทาง แจ้งล่าตัว จุดสังเกตรอยบากคิ้วซ้าย
 

ล่าสุด อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ขวัญใจชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "ส่วนใคร ขอให้เขียนเรื่อง ไอ้สมคิด ฆาตรกรต่อเนื่อง ผมขออนุญาต ไม่เขียนยาวๆนะ เพราะผมเขียนไปคงโกรธมาก อาจจะด่าอะไรรุนแรงไป เดี๋ยวจะติดคุกไม่ได้ทำเพจเอา 5555555

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ใส่ไม่ยั้ง เหตุ คิด เดอะริปเปอร์ โทษหนักแต่ถูกปล่อยตัว

 

ฆ่าคนที่1 ติดคุกตลอดชีวิต
ฆ่าคนที่2 ติดคุกตลอดชีวิต
ฆ่าคนที่3 ติดคุกตลอดชีวิต
ฆ่าคนที่4 ติดคุกตลอดชีวิต
ฆ่าคนที่5 ติดคุกตลอดชีวิต

 

โทษมันควรจะรวมกัน แล้วประหารแม่งให้ตายห่- เอาซากให้หมาแ-กไป ก็จะไม่มีเหยื่อรายที่ 6 แล้วทำไมมันกลายเป็น ติด 14 ปี แ-กข้าวแ-กน้ำจากเงินภาษีพวกกู แล้วปล่อยออกมาเพื่อฆ่าพวกกูต่อไป พี่ใช้สูตรอะไรในการคำนวณโทษ ลดโทษ ทำไม ฆ่าผู้หญิง 5 คนอย่างโหดเหี้ยมทำไมเหลือแค่นั้น

 

การให้การเป็นประโยชน์ลดโทษกึ่งหนึ่งยังควรมีมั้ย
มันให้การเป็นประโยชน์ หรือ มันจำนนต่อหลักฐาน

 

พี่มีสิทธิ์อะไร ไปลดโทษให้นักโทษเรียบร้อย นักโทษชั้นดี ทั้งๆ ที่มันฆ่าผู้หญิงไม่มีทางสู้ มาแล้ว 5 คน แค่มันเรียบร้อย ไม่ก่อเรื่องในคุก แค่นั้นอ่ะนะ พี่มีสิทธิ์อะไรวะ ผมไม่เข้าใจ ประชาชนทั้งประเทศ ไม่เข้าใจ ตอนนี้พวกเรากำลังโกรธ ระบบยุติธรรม และการลงโทษ พวกเ-ยๆเหล่านี้มาก จนใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับท่าน

 

ประหารพวกแม่-ไปเถอะ จะเก็บแม่-ไว้เพื่อ ถ้าประหารแม่งไปตั้งแต่แรก คุณผู้หญิงคนนี้ คงไม่ตายเป็นคนที่ 6 พวกท่านทั้งหลายที่ไว้ชีวิตมัน และท่านทั้งหลายทำให้มันถูกปล่อยออกมา จนมันออกมาฆ่าคนที่ 6 ได้อ่านข่าวนี้แล้ว ท่านจะตื่นมามองตัวเองได้เต็มตามั้ยครับท่าน สิ่งพวกนี้ต้องถูกแก้ไขได้แล้วครับพวกเราไม่ไหวแล้ว

 


อย่าไปฟังแม่-มาก พวกนักอาชญวิทยาโลกสวย นักสิทธิ แอมเนสตี้ พ่องตาย!!! ด้วยความเคารพ และพยายามไม่พูดหยาบคาย" ยิ่งทำให้ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ พร้อมทั้งมีชาวโชเซียลหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ใส่ไม่ยั้ง เหตุ คิด เดอะริปเปอร์ โทษหนักแต่ถูกปล่อยตัว

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน