เมื่อเวลา 00.00 น. ของวันที่ 24 ธ.ค  ร.ต.อ.วันเฉลิม ใสสะอาด ร้อยเวรสอบสวนสน.

เมื่อเวลา 00.00 น. ของวันที่ 24 ธ.ค  ร.ต.อ.วันเฉลิม ใสสะอาด ร้อยเวรสอบสวนสน. พหลโยธินได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลชนกับรถบรรทุก10ล้อบนถนนพหลโยธินขาเข้า เขตจตุจักร กรุงเทพ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

หญิงชรา 70 ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถบรรทุก โครงเหล็กติดหลังคา

ที่เกิดเหตุเลนกลางพบรถเก๋งนิสสัน รุ่น อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 4342 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถบรรทุก10ล้อ  หมายเลขทะเบียน  82-5806 ชัยภูมิ ที่บรรทุกโครงเหล็กขนาดใหญ่ ใช้สำหรับก่อสร้างเครน ที่กำลังจะเข้าซอยบริเวณถนนพหลโยธิน ข้างกองบังคับการปราบปราม ส่งผลทำให้หลังคารถเก๋งคันดังกล่าวเปิดออก กระจกหน้าและหลังแตก พังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นผู้หญิง นั่งมากับรถคันดังกล่าวบริเวรด้านหลัง ต่อมาทราบชื่อคือ นางไคซู อายุประมาณ 31 ปี ชาวเมียนมา เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเปาโล เกษตร ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิงวัย 70 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พึ่งเป็นคนขับรถ โดยมีญาติมารับตัวไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

หญิงชรา 70 ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถบรรทุก โครงเหล็กติดหลังคา

ด้านนายยอดสน สุวรรณศร อายุ41 ปี  คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองได้บรรทุกโครงเหล็กติดตั้งเครน จากย่านพญาไท มาที่ซอยข้างกองบังคับการปราบปราม แต่ไม่สามารถเลี้ยวเข้าซอยได้ เนื่องจากโครงเหล็กมีความสูงมาก จึงทำให้ติดสายไฟ ต้องซะลอความเร็วแล้วค่อยๆเลี้ยวเข้าซอย จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังมาจากทางท้ายรถ จึงลงไปดูพบรถเก๋งคันดังกล่าวติดคาอยู่ที่โครงเหล็ก โดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ ส่วนผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่นั่งอยู่เบาะหลังได้รับบาดเจ็บ 

 

หญิงชรา 70 ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถบรรทุก โครงเหล็กติดหลังคา

 

โดยยืนยันว่า รถและโครงเหล็กมีไฟแสงสว่างและสัญลักษณ์ ป้องกันเหตุ อยู่บริเวณท้ายรถ แต่ก็นายสวนสน คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ยอมรับว่า อาจมีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใช้รถใช้ถนน อาจมองไม่เห็น ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการขนส่งแต่ละครั้ง

 

หญิงชรา 70 ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถบรรทุก โครงเหล็กติดหลังคา