รวบแล้วคาบ้าน นักโทษแหกคุกสงขลา

จากกรณีเมื่อเวลา 22.50 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2562 กรมราชทัณฑ์ ได้ออกเอกสารข่าวเผยแพร่ว่า พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์

จากกรณีเมื่อเวลา 22.50 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2562 กรมราชทัณฑ์ ได้ออกเอกสารข่าวเผยแพร่ว่า พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ  14.40 น.ของวันนี้(26 ธันวาคม 2562) เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนี ทราบชื่อ คือ นายดลกอนิ หมะประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องขังระหว่างสอบสวนต้องโทษฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ได้ก่อเหตุหลบหนีจากแดนแรกรับ โดยการปีนขึ้นฝ้าเพดานและเจาะหลังคาปีนข้ามกำแพงเรือนจำ หลังจากนั้นได้ทำการขโมยเสื้อและกางเกงขายาวที่ตากไว้บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่หลบหนีไป โดยขณะนี้กรมราชทัณฑ์ได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ในเขตอำเภอสิงหนครเพื่อระดมกำลังในการติดตามจับกุมและปิดล้อมตามพื้นที่ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในไม่ช้า

 โดยขณะนี้กรมราชทัณฑ์ได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ในเขตอำเภอสิงหนครเพื่อระดมกำลังในการติดตามจับกุมและปิดล้อมตามพื้นที่ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในไม่ช้า

กรมราชทัณฑ์ขอเรียนให้ทราบว่าการที่ผู้ต้องขังหลบหนีระหว่างคุมขังนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้ง ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง สนับสนุนหรือให้ที่พักอาศัยกับผู้หลบหนีจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมขอให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดสงขลา หมายเลขโทรศัพท์ 074-336-069 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ทางกรมราชทัณฑ์ได้มีการตั้งเงินรางวัลนำจับ200,000บาท

 

รวบแล้วคาบ้าน นักโทษแหกคุกสงขลา

ล่าสุดทางเพจ ตำรวจภูธรม่วงงามได้ออกมาเผยว่าขณะนี้จัสามารถจับได้แล้วครับ นักโทษหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดสงขลา โดย พ.ต.ท.อรุณ อ่องแก้ว รอง ผกก.ป.สภ.ม่วงงาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม ร่วมกันจับกุม ซึ่งจับได้คาบ้านพักที่เช่าไว้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. 62  ด้าน  พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก.สภ.ม่วงงาม ได้เปิดเผยว่า จากกรณีนายดลกอนี หมะสิทธิ์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหลบหนีออกจากห้องควบคุม เรือนจำจังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมาล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.ม่วงงาม สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งข้างวัดประตูเขียน ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา

รวบแล้วคาบ้าน นักโทษแหกคุกสงขลา

รวบแล้วคาบ้าน นักโทษแหกคุกสงขลา

 

รวบแล้วคาบ้าน นักโทษแหกคุกสงขลา

รวบแล้วคาบ้าน นักโทษแหกคุกสงขลา

 

ขอบคุณเพจตำรวจภูธรม่วงงาม