- 30 ธ.ค. 2562
เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีชื่อดัง สำหรับ โต๋ ศักดิสิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 28 ธ.ค 62 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เล่าประสบการณ์ในการใช้บริการส่งพัสดุแอปพลิเคชั่นชื่อดังว่า " ส่งของทาง....แล้วของหายไปพร้อมกับคนขับ โทรเข้า Call center ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ให้ไปแจ้งความเอาเอง..?? ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ"
เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีชื่อดัง สำหรับ โต๋ ศักดิสิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 28 ธ.ค 62 ที่ผ่านมา ซึ่งได้เล่าประสบการณ์ในการใช้บริการส่งพัสดุแอปพลิเคชั่นชื่อดังว่า " ส่งของทาง....แล้วของหายไปพร้อมกับคนขับ โทรเข้า Call center ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ให้ไปแจ้งความเอาเอง..?? ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ"
ต่อมาหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ชาวเน็ตผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนกดรีทวิตกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเล่าประสบการณ์คล้ายกับเหตุการณ์ดังกล่าว
ทั้งนี้ โต๋ ได้โพสต์ข้อความลงทวิตอีกครั้งด้วยว่า หลังจากได้รับการติดต่อจากแอปพลิเคชั่นดังดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนก็ขอขอบคุณที่ช่วยติดตามเรื่องให้ และจะดีมากควรพัฒนาการให้บริการให้มีความรัดกุมมากกว่านี้ แต่ได้ระงับสัญญาณกับคนขับที่ทำของตนหายไปนั้น อาจจะไม่เป็นผลมากนัก
"ขอบคุณครับ ทวิตนี้ทำให้ทราบว่ามีอีกหลายเคสแบบเดียวกัน ฝากด้วยนะครับ เราใช้เพราะเราวางใจในระบบ ถ้าเพิ่ม customer protection + effort ในการช่วยติดตามเวลามีปัญหา จะดีมากครับ ปล.ผมคิดว่าวิธีระงับสัญญาณไม่น่าช่วยอะไร คนขับเค้าคงไม่ติดต่อเข้าไปหรอกครับ
อ้างอิงทวีต"
ขอบคุณข้อมูลจาก : twiiter @torsaksit