เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เกิดเหตุชายทำร้ายร่างกายตนเอง และหญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่พยายามจะปีนระเบียงห้อง และกระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 18 ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยทีมข่าว ได้เดินทางไปที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ท่าพระ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ได้รับแจ้งว่า

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ร.ต.ท. ทินกร สละเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุมีผู้พยายามกระโดดจากชั้น 18 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยเทอดไท 33 ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8, พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ตำรวจ

 

หนุ่มคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ปิดห้องเชือดสะเทือนขวัญรับปีใหม่ ก่อนกระโดดคอนโด

 

หนุ่มคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ปิดห้องเชือดสะเทือนขวัญรับปีใหม่ ก่อนกระโดดคอนโด

 

ต่อมาภายหลังการตรวจสอบ พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 22 ชั้น เจ้าหน้าที่พบชายดังกล่าวทราบชื่อต่อมา คือนายธนา เดี่ยวดวงศิลป์ นั่งอยู่ริมระเบียงชั้น 18 จึงเกลี้ยกล่อมให้กลับเข้าไปในห้อง พร้อมจัดเบาะลมไว้รอรับตัว ก่อนนำกำลังขึ้นไปบนห้องพักเลขที่ 303 ของนายธนา เมื่อไปถึงพบว่าภายในห้องมีคนเจ็บคือ นางเถวณีย์ ปิ่นคำ อายุ 70 ปี ถูกมีดปาดคอมือ และ น.ส.รัตนา ปิ่นคำ อายุ 42 ปี ถูกมีดปาดคอ นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงพยายามนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากห้อง แต่นายธนาไม่ยอม และขู่จะกระโดดลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนางเถวณีย์ ได้เพียงคนเดียวก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยในห้องยังมีเด็กอายุ 10 ปี ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือออกมาสอบถาม

 

หนุ่มคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ปิดห้องเชือดสะเทือนขวัญรับปีใหม่ ก่อนกระโดดคอนโด

 

พ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อภายหลังเจ้าหน้าที่พูดเกลี้ยกล่อมนายธนา อยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่เจ้าตัวได้ออกไปนั่งริมระเบียงห้อง มีท่าทางเหมือนเมาสุราไม่ได้สติและนั่งร้องเพลง เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาแต่ไม่เป็นผลจึงวิ่งเข้าชาร์ตแต่นายธนา ปล่อยมือตกลงมาเสียชีวิต ทั้งนี้จากการสอบถามพยานทราบว่า นายธนา ได้มาง้อขอคืนดีกับ น.ส.รัตนา ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ที่มีลูกติดวัย 10 ปี โดยทั้งคู่ได้ดื่มสุรากันเมื่อคืนนี้ เพื่อฉลองวันเกิด น.ส.รัตนา ซึ่งเกิดวันที่ 31 ธ.ค.นี้พอดี แต่เมื่อง้อไม่สำเร็จ จึงทำให้นายธนา ที่อยู่ในอาการมึนเมาทำร้ายฝ่ายหญิงและแม่ของฝ่ายหญิงที่เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนตัดสินใจทำร้ายตนเองและกระโดดตึกลงมาดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองส่ง รพ.ทหารเรือ ดำเนินการต่อไป พร้อมเรียกพยานใกล้ชิดมาสอบถามเรื่องราวทั้งหมดต่อไป

 

หนุ่มคลั่งง้อเมียไม่สำเร็จ ปิดห้องเชือดสะเทือนขวัญรับปีใหม่ ก่อนกระโดดคอนโด