จากกรณีที่ผู้โพสต์คลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้จุดตรวจจุดสกัดสิ่งผิดกฎหมาย ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 5 ต. เทพารักษ์อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีที่ผู้โพสต์คลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้จุดตรวจจุดสกัดสิ่งผิดกฎหมาย ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 5 ต. เทพารักษ์อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีชายซึ่งมีท่าทางคล้ายคนเมาสุราขับเข้ามาที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดรถและขอตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ด้วยเครื่องเป่าพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 224 มิลิกรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ขอควบคุมตัวเพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลตามขบวนการของกฎหมาย 

แต่ชายคนดังกล่าวได้โวยวายใส่เจ้าที่ตำรวจโดยอ้างนายพลและกำลังจะกลับบ้าน และพยายามโวยวายไม่ยอมไปโรงพักและใช้โทรศัพท์บันทึกภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวเจ้าหน้าที่ต้องเจรจานายนานกว่า 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมมารับทราบข้อกล่าวหา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวว่าขับรถในขณะมึนเมาสุรา ก่อนควบตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย
 

 

ชายดื่มน้ำเปลี่ยนนิสัยโวยใส่ ร.ต.อ. ตั้งด่านตรวจ โอ่รู้จักนายพล
 
ล่าสุด ร.ต.อ.อากรณ์ ปลอดแคล้ว รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นนายตำรวจที่อยู่ในคลิป โดยร.ต.อ.อากรณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 02.30 น.ของวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามคลิป ขณะที่กำลังตั้งด่านตรวจอยู่ที่ถนนเทพารักษ์ กม. 5 ได้มีชายคนดังกล่าวเข้ามาในด่านด้วยลักษณ์คล้ายอาการมึนเมา จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อขอตรวจสอบ พบว่าชายดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ด้วยเครื่องเป่า 

 

ชายดื่มน้ำเปลี่ยนนิสัยโวยใส่ ร.ต.อ. ตั้งด่านตรวจ โอ่รู้จักนายพล

พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 224 มิลิกรัม จึงได้เชิญตัวไปที่โรงพักเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา แต่ชายดังกล่าวได้โวยวายโดยอ้างว่ารู้จักกับนายพลท่านหนึ่ง และจะไม่ยอมไปโรงพัก เจ้าหน้าที่ต้องเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที ชายดังกล่าวจึงยินยอม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถในขณะมึนเมาสุรา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ชายดื่มน้ำเปลี่ยนนิสัยโวยใส่ ร.ต.อ. ตั้งด่านตรวจ โอ่รู้จักนายพล

 

ชายดื่มน้ำเปลี่ยนนิสัยโวยใส่ ร.ต.อ. ตั้งด่านตรวจ โอ่รู้จักนายพล