เผยภาพประชาชนแห่ต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัย ที่อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ในเพจเฟซบุ๊ค เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " เช้านี้ไปรอซื้อกันได้เลย ร้านเปิด 7.30 น. ชี้เป้าหน้ากากอนามัย และ เจลทำความสะอาดมือ ร้านขายยาเหลืองเวชภัณฑ์ ตลาดอู่ทอง มีคู่ค้าส่งหน้ากากอนามัยมาให้ ขายราคา 2.50 บาท จัดชุดละ 4 ชิ้น ราคา 10 บาท ปล.แบ่งขาย 1 คน ต่อ 1 ชุด ลงชื่อเช็คทะเบียน เพราะต้องการกระจายหน้ากากอนามัย ให้ได้ใช้อย่างทั่วถึง สินค้ามีจำกัด ไปช้าของหมดอย่าว่ากันเด้อ

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ในเพจเฟซบุ๊ค  เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " เช้านี้ไปรอซื้อกันได้เลย ร้านเปิด 7.30 น. ชี้เป้าหน้ากากอนามัย และ เจลทำความสะอาดมือ  ร้านขายยาเหลืองเวชภัณฑ์ ตลาดอู่ทอง มีคู่ค้าส่งหน้ากากอนามัยมาให้ ขายราคา 2.50 บาท จัดชุดละ 4 ชิ้น ราคา 10 บาท ปล.แบ่งขาย 1 คน ต่อ 1 ชุด ลงชื่อเช็คทะเบียน เพราะต้องการกระจายหน้ากากอนามัย  ให้ได้ใช้อย่างทั่วถึง สินค้ามีจำกัด ไปช้าของหมดอย่าว่ากันเด้อ

 

เผยภาพประชาชนแห่ต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัย ที่อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุดวันนี้ 11 มีนาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ค  เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ที่ร้านเหลืองเวชภัณฑ์ แจกบัตรคิว 400 ใบ จำหน่ายหน้ากาก อนามัย #หมดแล้วจร้า  จำหน่ายชุดสุดท้าย 08.42 น. จร้า  ถ้ามีคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบครับ

เผยภาพประชาชนแห่ต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัย ที่อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี