เจ้าของร้านอาหารดังบนตึกออลซีซั่นส์ยืดอกรับแมนๆ ติดโควิด 19 ตัดสินใจปิดร้านทันที

เจ้าของร้านอาหารดังบนตึกออลซีซั่นส์ยืดอกรับแมนๆ ติดโควิด 19 ตัดสินใจปิดร้านทันที

กลายเป็นเรื่องช็อกหนักขึ้นมาทันทีเมื่อบนเฟซบุ๊กเพจ Ohana Poké ซึ่งเป็นร้านอาหารฮาวายชื่อดังตั้งอยู่บนตึกออลซีซั่นส์ และมีเจ้าของร้านเป็นผู้ดูแลเพจ เขาได้ออกมาแจ้งข่าวว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการได้ทราบและได้ดำเนินการสั่งปิดร้านและจัดการฆ่าเชื้อ รวมทั้งให้พนักงานกักตัวเพื่อดูอาการ ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม
 

โดยทางเพจระบุว่า ถึง ohana ที่รัก ฉันชื่อเจย์และฉันเป็นเจ้าของ ohana poké ฉันกำลังเขียนโพสต์นี้เพราะมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำและฉันต้องการที่จะบรรเทาความกังวลของคุณในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ฉันได้รับการบอกเมื่อเช้านี้ฉันทดสอบบวกสำหรับ covid-19 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ตอนนี้ฉันถูกจัดขึ้นที่โรงพยาบาลกักกันรัฐบาลอย่างเป็นทางการรอการยืนยันสถานะของฉัน

สิ่งแรกที่ฉันทำในเช้านี้หลังจากทดสอบบวกโดย bch คือการโทรหาผู้จัดการของฉันเพื่อปิดร้านและทันทีแจ้งสถานที่ทุกฤดูกาล เพราะความปลอดภัยของคุณ - ลูกค้าของฉันซัพพลายเออร์ของฉันและพนักงานของฉันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของฉัน แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วฉันต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลปัจจุบันของฉันสิ่งที่รับผิดชอบที่ต้องทำคือทำให้ทุกคนห่างจากสถานที่ใดๆที่ฉันเยี่ยมชมเป็นประจำ ณเวลานี้ของการเขียนฉันยังคงรอการยืนยันของฉันที่โรงพยาบาลกักกันอย่างเป็นทางการ

ฉันอยากจะตอบกลับข้อความทั้งหมดของคุณทีละคนแต่มันเป็นวันที่ยาวนานมากของความไม่แน่นอนจากการย้ายไปรอบๆเพื่อตั้งคำถามอย่างต่อเนื่องขาดการนอนหลับและรู้สึกเลอะเลือนจากยาและไข้ นอกเหนือจากการโทรทั้งหมดจากแผนกทั้งหมดติดต่อคนที่ฉันได้ใกล้ชิดกับการต่อสู้กับอารมณ์กับครอบครัวของฉันเองและคนที่คุณรัก บวกกับการรักษา, การขาดของฉันในตระหนักของภาษาไทยและ co-ประสานกับ asp เพื่อมอบการอัปเดตที่ซื่อสัตย์ซื่อสัตย์และพร้อมทำให้มันเป็นวันขูดรีด แต่ฉันติดหนี้คุณเพื่อให้มีการอัปเดตที่ซื่อสัตย์และเปิด และตอนนี้ฉันรู้สึกแค่เรื่องที่สอดคล้องกันพอที่จะใส่ข้อความไปด้วยกัน

สาระสำคัญ

1. ฉันไม่ได้ไปที่ร้านของฉันหลังจากวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ฉันอยู่ที่นั่นในวันศุกร์เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ฉันไม่ค่อยได้ไปช้อปในวันหยุดสุดสัปดาห์ทุกกรณี แต่ในวันศุกร์ฉันไม่มีอาการอะไรเลย

2. ฉันไม่มีอาการใดๆจนถึงวันอาทิตย์เช้าตรู่ แม้ในวันอาทิตย์ทั้งหมดที่ฉันเคยมีอาการหนาวสั่นและปวดตัวแต่ฉันไม่มีไข้ ไม่น้ำมูกไหลไม่ไอไม่มีไข้ไม่ปวดหัว ฉันทดสอบตัวเองทั้งวันอาทิตย์ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิ 2 เครื่องและมันไม่ได้ลงทะเบียนไข้

3. ฉันอยู่บ้านหลักๆในวันอาทิตย์ เพราะฉันมีอาการเบาๆแม้ว่าจะไม่มีไข้ ซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิและอาหารที่ร้านขายยามุมและ 7-11. ไม่ได้ใช้ขนส่งสาธารณะ ไม่ได้ออกไปไหนเลย

4. ผมตรงไปรพ. วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมสายๆ เอาอีกแล้วววววววววววววววววววววว

5. ฉันมีไข้ครั้งแรกของฉันในวันจันทร์เที่ยงคืนที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนและฉันได้ทดสอบบวกสำหรับ covid-19 ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนเช้านี้ 10 มีนาคม 2020.

6. หลังจากแจ้งคนที่ฉันรักแล้วฉันบอกผู้บังคับบัญชาของฉันให้ปิดร้านทันทีและทำงานกับ asp ในขั้นตอนที่จำเป็น

7. ทุกคนถูกจับได้อย่างไม่รู้ตัวและสิ่งต่างๆย้ายเร็วมากและไม่หยุดจากตอนนั้น

ข่าวลือ

1. มีข่าวลือเกี่ยวกับว่าฉันเคยไปเกาหลีหรือฉันเป็นคนเกาหลี

2. ดังนั้นฉันจะแนบพาสปอร์ตและ boarding pass กลับกรุงเทพฯประเทศไทยที่นี่

3. แสตมป์เข้า 2 ก. พ. 2020. สามารถดูได้บนมุมซ้ายล่าง กว่าจะได้กลับกทมมา 1 เดือนแล้วววววววววววววววว ถ้า 14-วันเป็นระยะเวลาการฟัก / การติดเชื้อสูงสุดฉันมีแนวโน้มที่จะจับมันในท้องถิ่นในกรุงเทพประเทศไทย

4. ผู้ที่กำลังกระจายข่าวลือโปรดหยุด การแพร่กระจายข่าวลือและความกลัวในช่วงการทดสอบพิเศษนี้เป็นเพียงไม่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่ชั่วร้าย จงมีความรับผิดชอบต่อสังคมพูดความจริงและเป็นความจริง

5. ฉันจะโพสต์ต่อไป (ถ้าฉันสามารถ) สุจริตและเปิดเผยได้ที่นี่ ไม่มีการเคลือบน้ำตาลแค่การอัปเดตที่จำเป็น ฉันจะโพสต์อีกครั้งเมื่อฉันได้รับการยืนยันหรือยืนยันแล้ว

ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

1. พนักงานทั้งหมดของฉันไปที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์วันนี้ พวกเขาไม่มีอาการและไม่มีไข้ หมอส่งถึงบ้าน 14 วันกักกันตัวเอง

2. เราฆ่าเชื้อร้านของเราเป็นประจำทุกวัน

3. เราจัดหาเครื่องทำมือในร้านฟรี

4. เราก็ให้มาส์กฟรีในร้านอีกสักพัก

5. อาหารที่เตรียมไว้โดยพนักงานของฉันทั้งหมด พวกเขาทั้งหมดอยู่ภายใต้กักกันและไม่แสดงอาการใดๆในตอนนี้

6. ทั้งร้านจะถูกล้างสะอาดในเย็นนี้ ฉันได้รับการบอกตึกด้วยเป็นมาตรการป้องกัน

7. ร้านของเราจะปิดจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนเพิ่มเติม เรากำลังพยายามปิดใช้งานเว็บไซต์สั่งซื้อออนไลน์ทั้งหมด มั่นใจได้เลยว่าเราไม่ได้เปิดธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์จนกว่าจะมีการแจ้งเตือนเพิ่มเติม

ฉันขอโทษมากที่ได้ทำให้ทุกคนกังวลมาก มันทำให้ฉันเจ็บปวดอย่างที่มันเป็นคุณลูกค้าประจำของเราลูกค้าของเรา ohana ของเราที่ทำให้เราไปตั้งแต่เกิดของเรา ฉันขอโทษมากที่เราไม่สามารถรับข้อความที่เป็น co-prapretchob เพิ่มเติมได้เพราะมันเป็นวันที่ยาวนานมากพยายามที่จะเข้าใจและ co-ประสานงานทุกอย่าง หากจำเป็นฉันจะโพสต์การอัปเดตเพิ่มเติมในแฟชั่นที่ซื่อสัตย์และเปิด

ในที่สุดก็ขอขอบคุณสำหรับพนักงานด้านสุขภาพที่ดีที่สุดที่ bch และโรงพยาบาลปัจจุบันของฉันสำหรับการดูแลฉันด้วยการดูแลที่ยอดเยี่ยม พวกเธอคือนางฟ้าที่แท้จริงของโลกนี้เอาตัวเองไปอยู่บนหน้า frontline ทุกวัน ฉันหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีและรวมเป็นหนึ่งเดียวเราจะเอาชนะไวรัสนี้

 

เจ้าของร้านอาหารดังบนตึกออลซีซั่นส์ยืดอกรับแมนๆ ติดโควิด 19 ตัดสินใจปิดร้านทันที

 

 

ขอบคุณ Ohana Poké