เจ้าของร้านอาหารเคลื่อนไหวล่าสุด หลังออกตัวยอมรับติดเชื้อโควิด 19 แต่ได้รับเสียงชมขรม

เจ้าของร้านอาหารเคลื่อนไหวล่าสุด หลังออกตัวยอมรับติดเชื้อโควิด 19 แต่ได้รับเสียงชมขรม

จากกรณีข่าวเจ้าของร้านอาหารฮาวายชื่อดังบนตึกออกซีซั่นส์ที่ออกมายอมรับว่าติดเชื้อไว้รัสโควิด-19 และได้ออกมาแถลงให้ลูกค้าของทางร้านได้รับทราบตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เจ้าของร้านอาหารดังบนตึกออลซีซั่นส์ยืดอกรับแมนๆ ติดโควิด 19 ตัดสินใจปิดร้านทันที

 

ล่าสุดทางเพจร้าน Ohana Poké ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งพร้อมเผยนโยบายให้พนักงานร้านกักตัวดูอาการเป็นเวลา 14 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่รักทุกคน

เหตุผลสำหรับการเริ่มต้นของฉันและโพสต์ต่อไปภายใต้บัญชีของร้านค้าของฉันเพราะมันเป็นหน้าที่ของฉันให้กับลูกค้าของฉันซัพพลายเออร์และพนักงานที่จะนำเสนอคุณด้วยความจริงและเพื่อที่อยู่ความกังวลของคุณให้มากที่สุดเท่าที่ฉันสามารถทำได้ นอกจากนี้ในฐานะที่ฉันไม่รู้จักลูกค้าและซัพพลายเออร์ของฉันแต่ละคนโพสต์ fb จะรับใช้วัตถุประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้คุณตรวจสอบขั้นตอนต่อไปของคุณรวมกับนายจ้างของคุณ

ด้วยความเคารพต่อการเคลื่อนไหวส่วนตัวของฉันฉันอยากจะอัปเดตว่าฉันเพิ่งคุยกับเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลไทย พวกเขาจะดำเนินการตามรอยติดต่อเพื่อติดต่อผู้ที่อยู่ในใกล้ชิดกับฉัน ฉันจะทิ้งมันไว้ในมือที่ดีของพวกเขาด้วยเหตุผลต่อไปนี้

1) ฉันได้แจ้งให้คนที่ใกล้ชิดกับฉันแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงรับรู้ถึงขั้นตอนที่พวกเขาควรได้รับ

2) ถ้ารายละเอียดถูกเปิดเผยต่อสาธารณะมันจะทำให้เกิดความตื่นตระหนกครั้งใหญ่และกระจายข่าวลือมากขึ้น hampering ผลงานของเจ้าหน้าที่ นอกเหนือจากที่ฉันเคยแชร์ไว้ก่อนหน้านี้ฉันไม่มีอาการมาตลอดและเก็บตัวเองไว้ที่บ้านเมื่ออาการเริ่มต้นร่างกายครั้งแรกเกิดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2020

3) ความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นต้องได้รับการเคารพ มันเป็นสิทธิ์ของพวกเขาที่จะเปิดเผยสาธารณะไม่ใช่ของฉัน

เจ้าของร้านอาหารเคลื่อนไหวล่าสุด หลังออกตัวยอมรับติดเชื้อโควิด 19 แต่ได้รับเสียงชมขรม

 

ข่าวลือเพิ่มเติมและการคาดเดาที่ไร้เหตุผล

1) ภรรยาของฉันไปอิตาลีและกลับมาผ่านฉัน covid-19

ฉันยังไม่แต่งงานและฉันไม่รู้จักใครที่กลับมาจากอิตาลี

ฉันขออ้อนวอนให้ทุกคนหยุดเผยแพร่ข่าวลือและข่าวลือ ฉันเหนื่อยมากกับการต่อสู้กับไวรัสนี้อย่างที่มันเป็นแล้วการแพร่กระจายข่าวลือทำให้คนบริสุทธิ์ตื่นตระหนกและกังวลโดยไม่จำเป็น

2) ฉันได้รับไวรัสจาก (ใส่เวิร์กเวิร์ดที่นี่)

ฉันไม่รู้จริงๆว่าฉันจับมันได้ที่ไหน ฉันได้ลองมาตรการป้องกันพื้นฐานแล้วฉันก็ยังได้มันอยู่ อะไรที่น่าขบขันกว่านี้คือลูกค้าของฉันจะรู้ว่าฉันให้มาส์กของเราฟรีในร้าน นี่คือวิธีที่จริงจังมากที่ฉันปฏิบัติกับเรื่องนี้ covid-19 ตอนจากวันที่ 1

3) ฉัน 'นำเข้า' ไวรัสจากสิงคโปร์หรือไวรัสอยู่ในร่างกายของฉันนานกว่าหนึ่งเดือนก่อนอาการจะแสดง

ฉันยังเชื่อว่าไม่มีใครในโลกรู้ว่านี่จะเป็นไปได้ในตอนนี้ แต่ผู้ที่เป็นแนวทางคือสูงสุด 14 วัน นั่นหมายความว่าฉันจะจับมันได้ในท้องถิ่น แต่ได้โปรดอย่าคาดเดาว่าอะไรก็เป็นไปได้

การอัปเดตบางส่วน

เนื่องจากการโพสต์ไม่มีพนักงานของฉันมีอาการใดๆ ไม่มีไข้ไม่เจ็บคอไม่มีอะไรเลย ฉันพบพวกเขาครั้งสุดท้ายในวันที่ 6 มีนาคม 2020. และมันเป็นเวลา 5 วันแล้วที่พวกเขาพบฉันครั้งสุดท้าย

ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถติดตามได้ด้วยจำนวนคำถามที่เข้ามา มันท่วมท้นเกินไป แต่พอมีความสามารถก็จะตอบไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

เหมือนคุณทุกคนฉันมีครอบครัวและคนที่คุณรักด้วย ความปรารถนาอันดับหนึ่งของพวกเขาคือการเห็นฉันหาย ฉันอยู่คนเดียวในต่างประเทศต่อสู้กับไวรัสที่โลกไม่เคยเห็น มันหนักมากในสติของฉันที่ทำให้เกิดความกังวลและความห่วงใยต่อคนรอบตัวฉันและสำหรับฉันเสียใจอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่สามารถขอโทษได้มากพอและฉันหวังว่าฉันจะสามารถรับความเจ็บปวดและความห่วงใยจากผู้ที่ได้รับผลกระทบจากฉัน

สำหรับตอนนี้ฉันจะต้องพักผ่อนและหายไปเพื่อที่ฉันจะได้บอกครอบครัวของฉันว่าฉันรักพวกเขามากแค่ไหนในครั้งเดียวอีกครั้ง ดังนั้นฉันขออภัยโทษของคุณถ้าฉันไม่ได้รับการตอบกลับข้อความของคุณเร็วที่สุดเท่าที่คุณหวัง

รักษาสุขภาพและมีความสุขทุกๆคนนะคะ

รัก, เจย์

 

 

ขอบคุณ Ohana Poké