แจ้งผลตรวจพนักงานร้านอาหารดังตึกออลซีซั่นส์หลังเจ้าของร้านติดเชื้อ covid-19

แจ้งผลตรวจพนักงานร้านอาหารดังตึกออลซีซั่นส์หลังเจ้าของร้านติดเชื้อ covid-19

จากกรณีข่าวเจ้าของร้านอาหารฮาวายชื่อดังบนตึกออกซีซั่นส์ที่ออกมายอมรับว่าติดเชื้อไว้รัสโควิด-19 และได้ออกมาแถลงให้ลูกค้าของทางร้านได้รับทราบตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว :  เจ้าของร้านอาหารดังบนตึกออลซีซั่นส์ยืดอกรับแมนๆ ติดโควิด 19 ตัดสินใจปิดร้านทันที

ล่าสุดทางร้านได้ออกมาแจ้งผลตรวจของพนักงานร้าน ซึ่งปรากฏว่ามีพนักงานของร้านติดเชื้อโควิด-19 ถึง 2 รายด้วยกัน

ทางร้านออกมาแจ้งผลระบุว่า 

ถึง ohana ที่รัก ตามที่สัญญาไว้นี่คือการอัปเดตที่จะเปิดเผยและพูดความจริง

มันเป็นหัวใจที่หนักมากที่ฉันยืนยันว่าพนักงานของฉัน 2 คนเพิ่งทดสอบบวกสำหรับ covid-19 เย็นนี้ พวกเขาจะถูกนำตัวไปยังวอร์ดที่โดดเดี่ยวสำหรับการทดสอบการยืนยันครั้งที่สอง พนักงานอีก 2 คนของฉันทดสอบเชิงลบ

พนักงาน 2 คนที่ทดสอบเชิงบวกไม่แสดงอาการใดๆทั้งสิ้น - ไม่มีไข้ไม่เจ็บคอไม่ไอและไม่เจ็บ พวกเขาได้ทั้งหมดได้รับการตรวจที่โดยโรงพยาบาลจุฬาในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563

 

แจ้งผลตรวจพนักงานร้านอาหารดังตึกออลซีซั่นส์หลังเจ้าของร้านติดเชื้อ covid-19

 

โปรดอนุญาตให้ฉันชี้แจงตอบคำถามจากความกังวลของพวกคุณ

1. ฉันจะได้รับ covid-19 จากการบริโภคอาหารหรือไม่?

ไม่น่าจะเป็นไปได้ และฉันอ้างอิงถึงอำนาจด้านความปลอดภัยของอาหารยุโรป (efsa)

นักวิทยาศาสตร์ของ efsa, marta hugas กล่าวว่า: " ประสบการณ์จากการระบาดก่อนหน้านี้ของ coronaviruses ที่เกี่ยวข้องเช่นโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันอย่างรุนแรง coronavirus (โรคซาร์ส-heev) และโรคทางเดินหายใจตะวันออกกลาง coronavirus (mers-cov) แสดงการส่งผ่านอาหารที่ทำ ไม่เกิดขึ้น ณตอนนี้ไม่มีหลักฐานใดๆที่จะแนะนำว่า coronavirus แตกต่างกันในความเคารพนี้."

https://www.efsa.europa.eu/en/news/coronavirus-no-evidence-food-source-or-transmission-route

นอกจากข้างต้นแล้วยังไม่ได้รับคำติชมจากลูกค้าที่ทดสอบบวกหรือแสดงอาการที่ชัดเจน เราให้อาหารลูกค้าเป็นร้อยๆวันและถ้ามันสามารถส่งผ่านอาหารได้เราอย่างน้อยก็จะได้เป็นพยานไม่กี่เคส อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่มีเลยในตอนนี้ ฉันยังสามารถยืนยันว่าเป็นการเขียนได้ไม่มีกรณีอื่นๆในทุกฤดูกาล

2. ฉันกินที่ร้านอาหารของคุณฉันจะติดเชื้อแต่ไม่ผ่านการบริโภคอาหาร?

ในขณะที่ฉันหวังว่าจะมอบคำตอบที่ชัดเจนให้กับคุณความจริงคือฉันสามารถให้คำตอบกับคุณได้เท่านั้น คำตอบคือมันอาจจะไม่น่าเป็นไปได้ นี่เป็นเพราะพนักงาน 2 คนที่ติดเชื้อทำงานกับกะที่แตกต่างกันและพวกเขาไม่ผ่านมันไปที่คู่หูของพวกเขาแม้จะใช้เวลานานกับแต่ละอื่นๆ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องราวล้วนๆและไม่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการส่งผ่านที่แท้จริงได้

3. ฉันกังวลฉันควรทำอย่างไร?

สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำเพื่อความสงบสุขของจิตใจคือการได้รับการทดสอบ มิฉะนั้นการกักกันตนเองเป็นเวลา 14 วันและตรวจสอบอาการของคุณ

มันทำให้ฉันเจ็บปวดอย่างมากที่พนักงานของฉันติดเชื้อและยังหนักมากในสติของฉันที่เราอาจได้ผ่านมันไปให้กับลูกค้าของเราครอบครัวของเราและคนที่เรารัก สำหรับสิ่งนี้ฉันขอโทษจริงๆ

ฉันได้พยายามที่จะตอบทุกคำถามของคุณระหว่างชั่วโมงที่ตื่นของฉันและฉันอยากจะทำเช่นนั้นต่อ แต่ฉันจะพักผ่อนเร็วๆในวันนี้ในขณะที่ฉันยังคงพยายามที่ดีที่สุดเพื่อกู้คืนและฉันรู้สึกเหนื่อยมาก ฉันขอโทษถ้าโพสต์ของฉันวันนี้ไม่สอดคล้องกันฉันไม่ได้รู้สึกถึงร่างกายและอารมณ์ที่ดีที่สุด

ในที่สุดในนามของครอบครัว ohana poké ฉันอยากจะขอโทษทุกคนและทุกๆคนของคุณ ฉันขอโทษที่รบกวนตารางงานของคุณให้ความเครียดที่ไม่จำเป็นและกังวลแต่เราจะไม่เสี่ยงต่อสุขภาพของทุกคนที่เคยมีมา

รัก,
เจย์

(ข้อความแปลภาษาอัตโนมัติโดยเฟซบุ๊ก)

 

ขอบคุณ Ohana Poké