บริษัท ศิริบัญชา แถลงปิดรับลงทะเบียนสั่งซื้อแอลกอฮอล์สำหรับผู้ป่วย

บริษัท ศิริบัญชา แถลงปิดรับลงทะเบียนสั่งซื้อแอลกอฮอล์สำหรับผู้ป่วย

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563 เพจเฟซบุ๊กของบริษัท ศิริบัญชา จำกัด  ได้ออกประกาศเปิดลงทะเบียนสั่งซื้อแอลกอฮอลล์สำหรับผู้ป่วย โดยให้ติดต่อมาทางข้อความหน้าเพจพร้อมแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวผู้ป่วยและแนบหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ระบุ

สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้สินค้ากลุ่มแอลกอฮอลล์เป็นที่ต้องการอย่างมาก

ทาง บริษัท ศิริบัญชา จำกัด รับรู้และตระหนักถึงปัญหานี้และมีความห่วงใย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ป่วยที่มีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องใช้แอลกอฮอลล์ในชีวิตประจำวัน จึงมีนโยบายเร่งด่วนเปิดจำหน่ายแอลกอฮอลล์70%โซลูชั่น(แบบน้ำ)ให้ผู้ป่วยโดยตรงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

โดยสามารถติดต่อได้ผ่านทางช่องข้อความหน้าเพจศิริบัญชาพร้อมแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวผู้ป่วยและแนบหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

และเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มผู้ป่วยที่มีความจำเป็นสามารถเข้าถึงสินค้า ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านเปิดโอกาสให้ผู้ที่ความจำเป็นเร่งด่วนได้ติดต่อเข้ามาก่อนนะคะ

 

บริษัท ศิริบัญชา แถลงปิดรับลงทะเบียนสั่งซื้อแอลกอฮอล์สำหรับผู้ป่วย

 

ล่าสุดทางบริษัทได้ออกประกาศวันที่ 16 มีนาคม 2563 ระบุขอปิดรับลงทะเบียนรับสิทธิ์สั่งซื้อแอลกอฮอลล์สำหรับผู้ป่วยเป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับการติดต่อมาเป็นจำนวนมาก

ขณะนี้ทาง บริษัท ศิริบัญชา จำกัด ขออนุญาตปิดรับการลงทะเบียนรับสิทธิ์สั่งซื้อแอลกอฮอลล์สำหรับผู้ป่วยรอบแรกลงก่อนเป็นการชั่วคราว

เนื่องจากยังมีผู้ป่วยที่ติดต่อเข้ามาคงค้างในช่องข้อความเป็นจำนวนมากที่รอการติดต่อกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์สั่งซื้อในรอบแรก และเพื่อให้การลงทะเบียนและบริหารจัดการดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้

ขณะเดียวกันทางบริษัทก็ได้เร่งเตรียมและวางแผนพัฒนาเพื่อให้กลับมาเปิดรับลงทะเบียนในรอบต่อไปได้อย่างเร็วที่สุด เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้ป่วยทุกท่านตามเจตนารมย์ที่ตั้งใจไว้

ขอขอบคุณสื่อต่างๆทุกช่องทาง ประชาชนคนไทยทุกคนที่ช่วยกันกระจายข่าวสารให้ผู้ป่วยทั้งหลายรับทราบถึงโครงการนี้

รวมทั้งประชาชนที่เสียสละโอกาสให้ผู้ป่วยที่มีความจำเป็นได้รับสิทธิ์เข้าซื้อก่อนทุกท่าน

ทั้งนี้ เรายังคงตระหนักถึงความจำเป็นของลูกค้าทุกท่านและได้เร่งกำลังผลิตและกระจายสินค้าไปยังเครือข่ายร้านขายยาทั่วประเทศ ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านหลีกเลี่ยงการกักตุนสินค้าและการจำหน่ายเกินราคา

บริษัท ศิริบัญชา จำกัด ขอร่วมเป็นอีกแรงใจให้พวกเราคนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: ศิริบัญชา

 

บริษัท ศิริบัญชา แถลงปิดรับลงทะเบียนสั่งซื้อแอลกอฮอล์สำหรับผู้ป่วย

 

ขอบคุณ Siribuncha ศิริบัญชา