หมอช้างเผยชะตาครึ่งปีหลัง ราศีใดมีโชคเงินทองเข้ามาไม่หยุด - ราศีใดต้องย้ายงานฟ้าผ่า

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก ล่าสุดหมอช้างได้ออกมาเผยดวงในครึ่งปีหลังในรายการ แฉ ช่อง GMM25 โดยหมอช้างกล่าวว่า  ราศีที่ครึ่งปีหลังมีโชคลาภเงินทองล้นมือ คือ ราศีกุมภ์ จากที่เครียดมาก่อนหน้านี้ ชีวิตจะเริ่มเห็นแสงสว่าง มีช่องทางการเงิน การงานที่ดี ราศีกระเป๋ารั่ว ต้องเตือน คือ ราศีเมษ มีรายจ่ายหนัก เงินหมด ต้องระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี

 

 

หมอช้างเผยชะตาครึ่งปีหลัง ราศีใดมีโชคเงินทองเข้ามาไม่หยุด - ราศีใดต้องย้ายงานฟ้าผ่า

ราศีที่จะได้เปลี่ยนงานในครึ่งปีหลัง คือ ราศีมีน และ สิงห์  โดยราศีมีน จะเปลี่ยนงาน หรือมีงานเพิ่มขึ้น จากที่ดูไม่มีอนาคตจะดีขึ้น ส่วนราศีสิงห์ จะเปลี่ยนงานแบบปุบปับ ฟ้าผ่า แบบกะทันหัน ดังนั้นต้องเตรียมตัว แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี
ราศีพฤษภ , พิจิก ครึ่งปีหลัง เจอราหูเข้ารอบใหม่ แต่ราศีพิจิก ไม่กลัวราหู จะค่อนข้างร่ำรวยมากขึ้นส่งผลดีการเงินดี เรื่องคู่ดี ส่วนราศีพฤษภ เตือนระวังเรื่องสุขภาพ
ราศีมังกร ดวงดีปลายปี แต่ช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย เรื่องงาน ปัญหาในบ้าน ต้องดูแลตัวเอง ถ้าถึงสิ้นปีจะดีไปถึงปีหน้า

ราศีกันย์ เริ่มกลับมาดีขึ้น ความเป็นครอบครัวดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าขึ้น
ราศีตุลย์ แนะอาชีพเจรจา สื่อสาร สมัครงานใหม่ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาดี นำข่าวดีเรื่องดีๆ มาในครึ่งปีหลัง
ราศีที่จะมีศัตรูมาก อุปสรรคเยอะ คนหมั่นไส้เยอะ คือ ราศีกรกฎ ราศีบุกเบิก เคลียร์ปัญหา ความวุ่นวาย ภายในภายนอก ปัญหาหยุมหยิมมากมาย