กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตยิ้มไม่หุบทั่วโซเชียล เมื่อโลกโลกออนไลน์ปรากฏคลิปเหตุการณ์ของ หนูน้อยวัย 5 ขวบได้เดินได้เข้าไปหาทวดและบ่น

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตยิ้มไม่หุบทั่วโซเชียล เมื่อโลกโลกออนไลน์ปรากฏคลิปเหตุการณ์ของ หนูน้อยวัย 5 ขวบได้เดินได้เข้าไปหาทวดและบ่นในทำนองที่ว่าดื่มสุรามากทำให้เสียสุขภาพและเสียเงิน อยากให้ทวดเลิกดื่มสุรารักสุขภาพและอยู่ด้วยกันไปอีกนานๆ


โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sutthida Aununbon ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "โอ้ยยยลูก นี่คือวิดีโอจริง ถ่ายจริง ไม่ได้มีตัวแสดง นี่คือคนจริงๆ 555555 #พ่อจ๋ากินเหล้าทุกวันจนลูกสาวคนเล็กทนไม่ได้ เบาได้เบาลูก ยายแดงน้อย 55555 ปล. เป็นตาทวดนะคะ แต่ลูกสาวเรียกพ่อจ๋าด้วยความเคยชิน"

หนูน้อย 5 ขวบ จัดอบรมคุณตาทวดชุดใหญ่ หลังดื่มหนักทุกวัน จนเหลนรักอดเป็นห่วงไม่ได้

 

ด้าน นายทราย กล้าหาญ อายุ 56 ปี คุณตาทวดที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า หลังจากที่ปรากฏคลิปไปบนโลกออนไลน์ตนเองก็เห็นว่าเหลนเป็นห่วงตนเองจริงๆ ซึ่งที่ผ่านมาเหล้าก็ดื่มอยู่ แต่ไม่ได้ดื่มหนักพอดีวันนั้นมีเพื่อนกับญาติมาเลยดื่มหนักไปหน่อย ซึ่งหลังจากนี้ตนเองก็จะพยายามกินเหล้าให้น้อยลงเพื่อที่จะได้อยู่กับลูกหลานเหลนไปนานๆ

ด้านด.ญ.เกณิกา อิ่มอุบล หรือ น้องข้าวฟ่าง วัย 5 ขวบ บอกว่า ที่บ่นไปวันนั้นก็รู้สึกเป็นห่วงและอยากฝากอีกด้วยว่าเหล้าเป็นสิ่งที่ไม่ดีและอยากบอกรักทวดด้วยและให้เลิกเหล้าสุขภาพจะได้ดีขึ้น

 

หนูน้อย 5 ขวบ จัดอบรมคุณตาทวดชุดใหญ่ หลังดื่มหนักทุกวัน จนเหลนรักอดเป็นห่วงไม่ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sutthida Aununbon ซึ่งก็คือคุณแม่ของน้องข้าวฟ่างจึงได้โพสตืเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งว่า "กระแสโซเชียล ทั้งแชร์ ทั้งรับชม เยอะมาก ตาจะเลิกเหล้าได้ก็คราวนี้ละจ้า บอกยากสุดก็คนแก่นี้แหละจ้า ที่บอกก็เพราะรักและเป็นห่วงสุขภาพท่าน 

 

 

ปกติข้าวฟ่างจะไม่เคยว่าพ่อจ๋า ใครว่าพ่อจ๋าข้าวฟ่างจะเอามือมาปิดปากไม่ให้ว่าไม่ให้พูด งานนี้ข้าวฟ่างอดไม่ได้จริงๆ ข้าวฟ่างไม่ชอบให้ใครว่าพ่อจ๋าข้าวฟ่างแต่ข้าวฟ่างว่าเอง55555  #เด็กหญิงเกณิกาผู้เป็นที่รักของทุกคนขอบคุณทุกคนที่กดไลค์กดแชร์ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ #ไม่ได้เอาตาตัวเองมาประจานนะคะทุกคนในครอบครัวรักและเคารพตาเสมอ #ขอบคุณค่ะ"
 

 

หนูน้อย 5 ขวบ จัดอบรมคุณตาทวดชุดใหญ่ หลังดื่มหนักทุกวัน จนเหลนรักอดเป็นห่วงไม่ได้