- 15 มิ.ย. 2563
เเมลงสาบตัวใหญ่ไปอยู่ในน้ำจิ้มได้อย่างไร ทำเอาร้านสุกี้เจ้าดังออกเเถลงชี้เเจงทันที พร้อมปิด10วันเพื่อตรวจสอบ
กรณีเรื่องราวที่ทางผู้ใช้เฟซบุ๊คThinNote Nt ที่ได้เข้าไปรับประทานร้านสุกี้เจ้าดัง ที่มีสาขาจำนวนมาก โดยไปทานที่สาขา เดอะพาซิโอ้ ถนนกาญจนาภิเษก กลับเจอสิ่งเเปลกปลอมอันสุดสยองชวนขนลุก ขณะเทน้ำจิ้มออกมา ทำเอาอ้วกเเทบพุ่ง โดยไปทานกันทั้งหมดถึง5 คน เป็นผู้ใหญ่3 เด็ก4 ขวบ อีก1คน และ เด็ก8เดือน อีก1คน
เซอร์ไพรส์กว่ายกเลิกเคอฟิว ก็เจอ แมลงสาบในน้ำจิ้มสุกี้ตี๋น้อยนี้แหละ... เมื่อเวลาประมาณ 22:00 ได้ไปกิน สุกี้ตี๋น้อย สาขาพาสิโอ เส้นถนนกาญจนา กินไปได้ ประมาณ 30 นาทีประมาณ กินปกติ เทน้ำจิ้มปกติ ไม่มีอะไรรอบแรก รอบสองน้ำจิ้มในขวดหมดเลยขอใหม่ พนักงานเอามาให้ เทมารอบแรก ก็กินปกติ อะเจอขา ก่อนรอบแรก ก็คิดในใจว่าอย่าใช้นะ เลยคีปทิ้ง กินไปเรื่อยเปื่อย จนน้ำจิ้มหมด เทมาอีกรอบ ที่นี้เจอทั้งหัวทั้งหนวดทั้งตา มาครบเลยเหี้ยๆ #แมลงสาบ ตามรูปเลย อ้วกแทบพุ่ง ประเด็นคือ เราไป ผู้ใหญ่3 เด็ก4 ขวบ หนึ่งคน และ เด็ก8เดือน อีกคน
ถ้าท้องเสียมาใครจะรับผิดชอบ เพราะเด็กก็กินนมแม่ แล้วเจอแบบนี้ ก็บอกพนักงาน พนักงานบอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ทั้งหมด แต่ใครจะกินลงเมื่อเจอแบบนี้ แต่ประเด็นคือ น้ำจิ้มนั้นนะ มีใครกินไปบ้างกี่คนกี่กลุ่มแล้ว แล้วจะเกิดไรขึ้น ให้เรามาคุยว่ามีใครรู้ มีใครเห็นบ้าง เราก็บอกไม่มี พนักงานก็ขอโทษ แต่ที่เราโพสต์ คือ
1.ควรมีความสะอาดมากกว่านี้
2. ไม่ใช้จะเอาแต่ขายคุณภาพอาหารความสะอาดไม่มี
ถือว่าที่เอามาโพสต์คือมาแชร์ประสบการณ์จากที่ไปกินมา แต่พนักงานก็ไม่เก็บเงิน ในครั้งนี้ แต่เราไม่โอเคตรงที่ความสะอาดไม่มี เพราะถ้าท้องเสียขึ้นมาใครจะรับผิดชอบทั้งเด็กอีก ควรมีความสะอาดมากกว่านี้ #สุกกี้ตี๋น้อยสาขาพาซิโอ. และพนักงานตอนไปบอกผู้ชาย ก็พูดจาไม่ดียังมาเหวี่ยงๆอีก เจอแบบนี้ใครจะแดกลง มาลุ้นว่าท้องเสียไหม ...พี่สาวและหลานไปกิน
.
จากนั้นเจ้าของโพสต์ได้ออกมาชี้แจงที่อินบล็อกกันเข้ามา ผมและพี่สาวหลาน คือผู้บริโภคที่เจอเหตุการณ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาภายในของเขานะครับ
ย้ำไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาภายในของทางร้านว่าจะมีปัญหากันยังไงกลั่นแกล้งกันยังไงผมไม่รับรู้นะครับผมโพสต์ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางร้านก็ไม่ได้มาชดใช้อะไร แค่ไม่เก็บเงินวันที่ไปกิน และแค่ติดต่อมาขอโทษแค่นั้นนะครับบอกแต่ว่าเกิดปัญหาภายในขององค์กรของคุณ แค่นั้น และผมกับครอบครัวไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเหตุการณ์และปัญหาของทางร้านครับ
สำหรับคนที่ถามเข้ามานะคับ
ทางเจ้าของร้านบอกให้ลูกน้องค้นขยะเจอแมลงสาบชิ้นนั้นแล้วนะคับอยู่ที่เจ้าของร้าน
ความคืบหน้าจากทางร้าน ในวันที่ 15 มิ.ย.63 ทาง สุกี้ตี๋น้อย ได้ออกมาโพสต์ชี้เเจ้งเเล้ว... เรียน ผู้มีอุปการะคุณ ทุกท่าน
เนื่องด้วยในวันที่ 14 มิ.ย.63 เวลา 22.00 น. คุณลูกค้าได้ไปทานสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ถ.กาญจนาภิเษก ได้เจอหัวแมลงสาบขนาดใหญ่ ในน้ำจิ้มสุกี้ และได้โพสข้อความในเฟสบุ๊ค แล้วนั้น
ทางสุกี้ตี๋น้อย น้อมรับเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงครับ
จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางสุกี้ตี๋น้อย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอเรียนให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สาขาพาซิโอ มีปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน และมีพนักงานใหม่ เข้า-ออก จำนวนมาก
จากความผิดพลาดครั้งนี้ ทางสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ขอปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และวางระบบป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
ข้อผิดพลาดกับเหตุการณ์ครั้งนี้
1.ปัญหาภายในของพนักงานและผู้จัดการ ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน. ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น.(ตามเอกสารที่แนบ)
2.กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ 24 ตัว เสีย 23 ตัว ซึ่งเพิ่งเสียก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชม. ทำให้ตรวจสอบไม่ได้ ครับ
ขออภัยคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนสุกี้ตี๋น้อย ด้วยดีเสมอมา
(ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ทำไมกล้องดันมาเสียพร้อมกัน23ตัว พร้อมฝุ่นเกาะเพียบ)
ที่มาจากเพจร้าน
https://www.facebook.com/sukiteenoithailand/photos/pcb.2683517678603895/2683517555270574/?type=3&theater
ต้นทางจากผู้โพสต์
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3587933691221640&set=pcb.3587938424554500&type=3&theater