ลุงพล เผยแล้ว ยอมรับชะตากรรม

ลุงพล เผยแล้ว ยอมรับชะตากรรม

จากกรณีของน้องชมพู่ วัย 3 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านบริเวณ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกพบเป็นศพในสภาพเปลือยบนเขาภูเหล็กไฟ ที่ห่างจากบ้าน 5 กม. โดยผลชันสูตรศพพบว่าที่อวัยวะเพศมีบาดแผล

ลุงพล เผยแล้ว ยอมรับชะตากรรม

ล่าสุดในวันนี้ (23/06/2563) ทีมข่าว อมรินทร์ทีวี รายงานว่า นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ออกมาเปิดเผยน้ำตาซึมหลังยังคงตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยของตำรวจและคนในสังคมว่า ตนและภรรยายอมรับว่า ตอนนี้กังวลว่าตำรวจจะทิ้งคดี เพราะเห็นตำรวจเงียบๆไปแต่ถ้ามีหมายจับมาจริงๆ ตนก็พร้อมจะสู้ แต่ตนกลัวอย่างเดียวคือเรื่องเงินประกันตัว ตนไม่มีเงิน ตนเตรียมไว้อย่างเดียว คือ เตรียมใจรับชะตากรรม

ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยทั้งน้ำตาอีกว่า ตนหวังไว้ลึกๆว่า หมายจับคงไม่ออกมาที่ตน กฎหมายคงมีความยุติธรรม หากตนถูกจับ ตนห่วงแค่เรื่องชื่อเสียง ถึงตนไม่ได้ดัง แต่ก็ไม่อยากให้ครอบครัวมาแปดเปื้อนกับเรื่องนี้ ตอนนี้ในใจ อยากให้จับคนร้ายให้ได้

 

ลุงพล เผยแล้ว ยอมรับชะตากรรม

ลุงพล เผยแล้ว ยอมรับชะตากรรม

เรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า ยังคงมีภาพติดตาเพราะตนเป็นคนที่พบศพน้องและนำศพน้องลงมา ตนรู้สึกเศร้าใจมากเพราะตนรู้สึกได้ว่าน้องชมพู่คงทรมานมาก หากย้อนเวลากลับไปตนก็จะขึ้นไปบนภูเขาเหมือนเดิม เพราะตนต้องไปหาหลาน แม้ว่าสุดท้ายจะตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็ตาม ตนก็จะหาหลานอยู่ดี เพราะตนบริสุทธิ์ใจ

ขอบคุณคลิปจาก AMARIN TVHD