หนุ่มช้ำรักเดินร้องเพลงทางผ่านง้อเมียก่อนเสียงเงียบไป เมียก็ไม่ได้เอะใจจนเช้ามาชาวบ้านเคาะประตูเรียก

หนุ่มช้ำรักเดินร้องเพลงทางผ่านง้อเมียก่อนเสียงเงียบไป เมียก็ไม่ได้เอะใจจนเช้ามาชาวบ้านเคาะประตูเรียก

วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ เสรี สุขกสิกร รองสว(สอบสวน) สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตบริเวณ ใต้ต้นไม้  ม.5 ต.ดอนทอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลเสนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่าง นายศักดา อายุ 35 ปี ชาว อ.ลาดบัวหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา ที่ใต้ต้นพิกุลสภาพสวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ ตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

จากการสอบถาม นางสาวน้ำฝน อายุ 24 ปี ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนของตนเอง คบหาอยู่กินกันมา 4 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ช่วงหลังได้มีปัญหา จึงเลิกรากันไปได้ 3 เดือนแล้ว โดยเมื่อช่วงเที่ยงคืนผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋งมาง้อขอคืนดีกับตนที่บ้าน และขอเวลา 5 นาที เพื่อพูดคุย แต่ตนเอง อยู่ในบ้านและล็อคกลอนไม่ยอมออกมาคุยด้วย  ผู้เสียชีวิตจึงใช้มีดงัดประตูบ้านแล้วเดินเข้ามาภายในบ้าน ตนเองตกใจกลัวจึงวิ่งหลบเข้าไปในห้องนอน ผู้เสียชีวิตยังตะโกนบอกให้ตนเปิดห้อง ออกมาพูดคุยกัน แต่ตนเองไม่ยอมเปิดประตู

จากนั้นผู้เสียชีวิตก็เดินออกจากบ้านแล้วเดินวนเวียน และร้องเพลง "ทางผ่าน" รอบบ้านตนเอง สักพักก็เงียบเสียงไป ตนเองจึงนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน พอช่วงเช้าได้มีชาวบ้านมาเคาะประตูเรียกตนบอกว่า มีคนที่ใต้ต้นไม้ข้างบ้านของตนเอง ตนจึงรีบออกมาดูก็แทบตกใจ ไม่คิดว่าแฟนจะมาตัดสินใจทำแบบนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี  เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง