สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

กลายเป็นอีกเรื่องราวที่สร้างความเศร้าใจให้กับผู้ที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ระบายความใจใน ถึงเพื่อนสนิทที่คบกันมาเหมือนพี่น้อง กับสามีที่อยู่กินกันมาเป็นเวลา 7 ปี เธอต้องเสียสามีให้กับเพื่อนรักของเธอเพราะความที่เธอไว้ใจทั้งสองคนมากเกินไป ซึ่งตอนนั้นเธอท้องได้ 7 เดือน สามีของเธอก็เริ่มเปลี่ยนใจ โดยเธอ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

 

สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

อย่าไว้ใจคำว่าเพื่อน สนิท ไม่มีอยู่จริง ช่วงตลอดเวลาที่เราท้องเพื่อนสนิทเราแอบคุยกับผัวเราปรึกษาชีวิตกับผัวเราตลอด เราเองก็เห็นว่าเป็นเพื่อนคงไม่มีอะไรเลยปล่อย เราใจกว้างมากจ้า ใจกว้างขนาดอนุญาติให้ผัวเราไปรับไปส่งเพื่อนเราติดรถไปทำงานด้วยเพราะทั่งคู่ทำงานที่เดียวกันเข้ากะเดียวกัน บ้านอยู่ใกล้เคียงกัน อีกอย่างเพื่อนเราก็มีผัวแล้วที่เป็นรุ่นน้องแถวบ้านของผัวเราอีกด้วย ผัวนาง รู้จักกับผัวเรามาตั้งแต่เด็กนับถือเป็นพี่น้องกันกับผัวเรา

 

คิดดูน่ะเพราะคำว่าเพื่อนคำเดียว เราใจดีจนขนาดถึงให้เอารถกะบะของเรา โยนกุญแจให้ขับไปโรงงานรับส่งเพื่อนเราเองเลยด้วยซำ แต่คำว่าไว้ใจมากรักผัวมากเลยยอมไม่คิดอะไร ช่วงนั่นท้องได้7เดือน เรากับผัวก็มีเรื่องทะเลาะกันมาตลอดมีเรื่องไม่เข้าใจกันมาตลอด… เราอุ้มท้องร้องไห้เจ็บท้องบ่อยมาก ถึงขั้นเครียดลงกะเพาะกินข้าวไม่ได้อ๊วกแตก กินได้แค่นำเปล่า ตอมใจมาเป็นสองสามเดือนจนตอนนั่นรู้สึกสมเพสตัวเองมากทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย

 

สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

จนมาพักนึ่งความรู้สึกเรามันก็เริ่มไม่ใช่แล้ว ไม่โอเคแล้ว เลยให้หยุดไปรับส่งเพื่อนเรา ผัวเราก็ดูเหมือนไม่โอเคกับเราเท่าไหร่ บอกว่าเราใจแคบ ด่าเราคิดอะไรอยู่นั่นเพื่อนสนิดเธอน่ะ ผัวเราพูดอีกว่า ถ้าเราจะเอาเพื่อนเธอเราเอาคนอื่นไม่ดีกว่าหรอ ความเป็นเรารักผัวมากก็ยอม ไม่คิดอะไรแต่ในใจก็จุกๆมาตลอดคงคิดอีกว่าไม่มีอะไรหลอก หลอกใจตัวเองมาตลอด จนเรารู้สึกไม่ไหวเลยทักหาเพื่อนเราถามนางว่าคิดอะไรกับผัวเราอยู่ (นางตอบมาอย่างมั่นใจว่ารู้สึกดีที่ผัวมึงดีกับกู) เรานี่นำตาไหลพากเลยจ้า ช๊อตไปสักพัก1 เลยคุยต่อว่ามีอะไรจะบอกเราอีกไหม (นางตอบมาว่าถ้าพร้อมแล้วเดียวนางจะบอกเอง ไม่อยากทำให้เราเสียใจ ) คือเราอุ้มท้องร้องไห้โหเข่าทรุดเลยจ้า

 

พอครอบครัวเรารู้เรื่องก็เริ่มจะไม่มีใครโอเคเพราะมันดูไม่ดี แม่เราเลยเรียกผัวเรามาเคลียร์ ผัวเราก็หยุดรับส่งนางไปสักพักเพราะเราไม่ให้เอารถของเราไปไม่ให้จับรถเราอีกแต่ที่ไหนได้ ทั้งคู่ยังแอบขับรถมอไซย์ไปรับกันไปส่งกันจนเราจับได้อีก ผัวเราสะพายกะเป๋าตังค์ให้นางด้วยน่ะ ทำแทนเราเท็คแคร์กันมาก พอเรารู้ เราเลยเริ่มโวยวาย ผัวเราก็บอกเราว่ามันอยู่ใกล้บ้านกันมันเลี่ยงกันไม่ได้หลอก เห้ยคือแบบ ยอมทะเลาะกะเรามาตลอด คืออะไรที่ผัวเราเคยยอมเราก็เริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

 

สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

หลังจากนั่น ผัวเราเริ่มมีอาการแปลกๆทำตัวห่างเหินขอกับไปนอนบ้านบ้าง อยากไปหาเพื่อนบ้างไม่ค่อยอยากอยู่กับเรารู้ทั้งรู้ว่าเราเจ็บท้องเตือนบ่อย แต่ก็ทำ อ้างว่าทำงานทำโอ เราก็ไม่พูดอะไรเชื่อว่าทำโอจริง แต่จิงๆคือใจอยากอยู่กับเพื่อนเรามากกว่า… ช่วงที่ทะเลาะกัน ผัวเราเคยขอเราเลิกและจะย้ายเสื้อผ้าออกไปอยู่ข้างนอกเรารั้งเขาให้อยู่ดูหน้าลูกก่อน ใจเราแมร่งโครตทรมานเลยตอนนั้น … ส่วนเพื่อนเราก็ทะเลาะกับผัวนางเหมือนกันจ้าย้ายออกไปอยู่ข้างนอกก่อน คือจะมี เคมี อะไรตรงกันขนาดนั่น

 

จนมาพักนึ่งพวกในโรงงานผัวเราเริ่มรู้เรื่อง ว่าผัวกับเพื่อนเราแปลกๆสนิดกันเกินเบอร์ สนิดกันออกหน้าออกตา บางคนจนทนเห็นไม่ไหว โทมาคุยบอกเรา เพราะไม่อยากเห็นเราโง่ อุ้มท้องนอนโง่อยู่บ้าน ต้องขอบคุนมากๆที่มาบอกเรา ว่า..เห็นสองคนนี้ไปไหนมากันด้วยกันตลอด แต่เราเองก็รู้มาตลอดแล้วแหละ ยอมมาตลอด ยอมให้ไปกินข้าวด้วยกัน ไปนั่งเล่นด้วยกัน เรารู้มาตลอด แต่เราไม่อยากเสียผัวไปเลยยอม เพราะมีลูกด้วยกัน จนทุกอย่างมันบีบเราเรื่อยๆเราไม่ไหวจริงๆเราเหนื่อยมากๆ เราไม่ได้ผิดอะไรเลย เราเลยขอเลิก ขอหย่า เพราะเราไม่อยากเจ็บอีกแล้ว ทางผู้ใหญ่เลยมาเครียกัน เลยได้หย่ากัน ขาด

 

อดีตผัวเราดูโอเคพร้อมมาก ดูพร้อมที่จะไปคบกับเพื่อนเรามาก สุดท้าย เลิกกับเราได้สำเร็จผัวเราก็ทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวไม่มีใคร ทำตัวโสดแบบน่าสงสาร ทำเหมือนว่าเราทิ้งเขา เอาจริงๆ ถามหน่อยว่า จะมีใครอยากเลิกทั้งที่ลูกคาอยู่ในท้อง ใครอยากไม่ให้ลูกไม่มีพ่อบ้าง จริงไหม อย่าตอนลูกได้28วันความอยากไปของคน ไปๆมาๆที่ไหนได้ความร้ายของชายนั้น ยังแอบคุยกันกับเพื่อนเรามาตลอด ส่วนเพื่อนเรายังไม่เลิกกับผัวนางน่ะ แต่แอบคุยกับผัวเราอยู่ ผัวนางก็เหมือนจะรู้มาตลอดแบบเราแหละแต่ผัวนางยอมให้อภัยเพราะรักนางเมียเหมือนกัน ผัวนางก็ทำไรไม่ได้เพราะยังจับคาหนังคาเขาไม่ได้

 

สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

จนที่สุด โป๊ะแตก จับได้เฉยเลยว่าอยู่ด้วยกัน ผัวเราแอบพาไปไหนต่อไหน คาวนี้เพื่อนเราก็ทะเลาะกับผัวนางจ้า แต่ก็ยังไม่เลิกกันเพราะกลัวมันจะดูไม่ดีที่มาเอาผัวเพื่อน แต่ความที่นางและผัวเราไม่สะทบสะท้านไม่อายไม่แคร์ใครจ้า ล่าสุด เพื่อนเราขอผัวนางเลิกเพื่อที่จะมาคบกับผัวเรา ผัวเราก็ เหมือนอยากได้จะเอาเมียน้องตัวเองมาทำเป็นเมียต่อ สรุปสุดท้ายมาคบกันอย่าง เป็นทางการแล้วจ้า รอวันเปิดตัว… เรื่องนี้มันสอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนใจเอง เราไม่โกดเลยสักนิดเดียวเพราะเรื่องนี้เราไม่ได้ผิดอะไรเลยและเรายังไปเอากับใครไม่ได้ด้วย ยังไง ขอให้ทั้งคู้รักกันมากๆ และขอให้ชีวิตเจริญๆน้ะ ทั้งเพื่อนเราและอดีตผัวเรา #ฝากความยินดีกับทั้งคู่

 

คนที่ผัวเราบอกว่าไม่มีอะไร คนที่ผัวเราบอกว่าเป็นแค่น้อง คนที่ผัวเราบอกว่าถ้าเอาอีนี้เอาคนอื่นดีกว่า คนที่ผัวเราบอกว่าอย่าไปคิดอะไรมากมันไม่ใช่อย่างที่เราคิด (สุดท้ายเลยใครมีเพื่อนบอกเพื่อนใครมีผัวให้ดูผัวไว้ขอให้ทุกคนระวังตัว เพราะไม่มีอะไรแน่นอน คำว่าพี่น้องไม่มีอยู่จริง) ความรู้สึกดีเป็นเหตุสังเกตุได้ ขอกำลังใจให้แม่เลี้ยงเดี่ยวหน่อยค่ะ เราจะสู้ไปกับลูก จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด จะเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกของเราอย่างดีที่สุด สักวันต้องมีคนที่พร้อมจะดูแลเรากับลูกเรา เราเชื่อแบบนั้น ต่อจากนี้ไป เรารอ คู่ครองที่ดีคู่ชีวิตคู่สร้างคู่สม ขอเจอคนดีๆ เชื่อว่าทุกคน ก่อนที่จะมีชีวิตที่ดีมันต้องผ่านเรื่องไม่ดีมาทั้งนั่นเสมอ สู้สุดใจในตอนนี้ อวสานเพื่อนสนิดกับผัวที่เคยรักที่สุด 7ปีไม่มีความหมาย เห่ออ

 

สาวสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง แอบกินสามีระหว่างท้อง สุดท้ายต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว